'โดนัทยังมีรู' กระแสแรง 'NEW COUNTRY' งานตรึม

เรียกว่าแรงตั้งแต่เปิดตัวกันเลย สำหรับโปรเจกต์  NEW COUNTRY ที่ควบคุมดูแลโดย ก๊อท จักรพันธ์ โดยปล่อยออกมา 2 เพลงต่อเนื่อง เริ่มจากเพลง Stan by หล่อ  หรือเพลง โดนัทยังมีรู นั่นเอง ตามมาด้วย ติ่งค่ะ  ก็สร้างกระแสในโซเชี่ยลโดยเฉพาะใน TIKTOK ที่มีคนนำเพลงโดนัทยังมีรู ไปเล่นเกิน 20,000 คลิปอีกด้วย

หลังจากที่น้องๆ ทั้ง 6 NEW COUNTRY ได้นำทั้ง 2 เพลง ไป DEBUT STAGE ที่งาน BIG MOUNTAIN ครั้งที่ 12 ที่เขาใหญ่มาแล้วนั้น ก็ยิ่งสร้างกระแสตอบรับมากมาย  เหล่าดารา เซเล็ปต่างๆ ก็ Cover ท่าเต้น โดนัทยังมีรูกันเป็นแถว นอกจากนี้เพลง Stan by หล่อ หรือเพลง โดนัทยังมีรู ยังสามารถ ขึ้นติดชาร์ตสถาทีวิทยุฝั่งสตริง 94 EFM เรียกว่าก้าวข้ามกำแพงคำว่าลูกทุ่งและสตริง 

งานสินค้าก็เข้ารัวๆ ตอนนี้ที่ถ่ายทำไปแล้วได้แก่ MISTER DONUT และจ่อคิวงที่จะถ่ายทำอีก 4 สินค้ากันเลยทีเดียว  ส่วนงานจ้างช่วงปีใหม่นี้ จองกันมาเกือบ 10 งาน โดยส่วนใหญ่จะเป็นงานเลี้ยงปีใหม่ของบริษัทต่างๆ รวมไปถึงงานแสดงสินค้าทั่วไทยอีกด้วย  ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอเพลง Stan by หล่อ และ เพลง ติ่งค่ะ  ได้แล้ววันนี้ที่ ช่อง Youtube แกรมมี่ โกลด์  และในทุกแพลตฟอร์ม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปิน-ดีเจ. ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต ให้โลหิต ให้ชีวิต ให้ประจำ

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต โดย 4 หนุ่ม วง New Country (นิวคันทรี่) ติณ-จรัสวี เทียมรัตน์, เอ็มโบ-พันธกานต์ พุ่มพฤกษ์, กีตาร์-ณัฐเอก ทอนสูงเนิน และ นุ-พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล

'PROXIE' จับมือ 'NEW COUNTRY'สร้างโปรเจคพิเศษเขย่าวงการ T-POP

ถือเป็นโปรเจกต์พิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการเพลง T-POP ที่กลุ่มศิลปินบอยแบนด์ แนวเพลงป๊อป อย่าง PROXIE เจ้าของเพลงฮิต “คนไม่คุย” และศิลปินบอยแบนด์ ลูกทุ่งยุคใหม่อย่าง NEW COUNTRY เจ้าของเพลงไวรัล “Stand By หล่อ” มารวมตัวกันเขย่าวงการ T-POP

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข

'เปาวลี' ปลื้มพี่น้องศิลปินแกรมมี่โกลด์แต่งเต็ม มาเป็นกำลังใจให้ ที่ละครเวที

แช่ม แช่มรัมย์ นำทีมศิลปินแกรมมี่โกลด์ เอ็มโบ, นุ, กิ๊ก, มัทรี น้องๆศิลปิน NEW COUNTRY พร้อมช่อดอกไม้จาก "ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม" ผู้บริหาร GMM Music มอบเป็นกำลังใจให้ "เปาวลี พรพิมล" กับบทบาท "ทองกวาว" ในละครเวที "มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาว เดอะมิวสิคัล" ที่แสดงเป็นรอบแรก ฌ โรงละครเคแบงค์ สยามพิฆเนศ

'นุ NEW COUNTRY' คว้าปริญญา ม.มหิดล ปลื้มได้ดอกไม้จากไอดอล 'ก๊อท จักรพันธ์'

เรียกว่าเป็นบอยแบนด์สุดฮิตฝั่งลูกทุ่งเลยทีเดียว สำหรับวง NEW COUNTRY ที่มีเพลงดังอย่าง STAND BY หล่อ, เฉือนใจ และล่าสุด กับเพลง "รบกวนเอ็นดู" ที่มีสมาชิก 4 หนุ่ม นำโดย นุ, ติณติณ, เอ็มโบ และ กีต้าร์ ล่าสุด 1 ในสมาชิกวง NEW COUNTRY ได้แก่ นุ-พุฒธิวัฒน์ หนุ่มสุพรรณ ก็เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ดุริยางคศาสตร์บัณฑิต เอกขับร้องสากล มหาวิทยาลัยมหิดล

การันตีความปัง! 'NewCountry (นิวคันทรี่)' ขึ้นปก 'All Magazine'

จากกระแสตอบรับอันล้นหลาม กับเพลง "Standby หล่อ" ที่ มีท่อนฮิตติดหูอย่าง "โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ youจะมีใจ" กับวง "New Country (นิวคันทรี่)" ศิลปินลูกทุ่งสายเลือดใหม่จากสังกัด แกรมมี่โกลด์ จนเพลงนี้เกิดไวรัลไปทั้งโซเชียล ทำให้กระแสดีไม่มีตก ทั้งงานเพลง งานคอนเสิร์ต มีให้เห็นกันไม่ได้พัก