'บาส สุรเดช' โชว์ลีลาตีปิงปอง ชิงถ้วยพระราชทาน

แค่นี้ก็ทำให้หายคิดถึงได้บ้าง ล่าสุดนักแสดงหนุ่มหน้าใส บาส-สุรเดช พินิวัตร์ หรือฉายา #บาสเด็กอ้วนที่แท้จริง แอบไปลงแข่งขันกีฬาปิงปอง โดยครั้งนี้ลงแข่งขันรุ่นบุคคลทั่วไปไม่จำกัดอายุ ในการแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิสเพื่อความชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน ประจำปี 2565

งานนี้บอกเลยว่าแค่ลงสนามความหล่อละมุนของ บาส ก็ไปเตะตาบรรดาแฟนๆ ทั้งสนาม แถม บาส ยังโชว์ลีลาเด็ดในการตีลูกปิงปองตลอดการแข่งขัน ไม่เสียแรงที่เคยเป็นอดีตนักกีฬาปิงปองประจำโรงเรียนสมัยมัธยมต้น พูดได้คำเดียวเสียงกรี๊ดเชียร์ #บาสเด็กอ้วนที่แท้จริง ดังสนั่นฮอลล์จ้า

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว บาส-สุรเดช พินิวัตร์ หรือ #บาสเด็กอ้วนที่แท้จริง สังกัด Star Hunter Entertainment และแคมเปญ พร้อมกิจกรรมดีๆ ต่าง ๆ จากนักแสดงท่านอื่นๆ ได้ทาง IG : @starhunter_entertainment ; Facebook Fanpage : https://web.facebook.com/starhunterstudio/ ; Twitter : #Starhunterentertainment #SBFIVE

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมสนับสนุนสมาคมกีฬา

เมื่อเร็วๆนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความรวมมือการสนับสนุนสมาคมกีฬา

'หมาก ปริญ' สนับสนุนศักยภาพนักกีฬาไทย ผุดโครงการสานฝันปูทางแข่งนานาชาติ

ความฝันที่อยากเป็นนักกีฬายูโดทีมชาติ แต่จับพลัดจับผลูทำให้พระเอกสุดฮอต “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” เข้าสู่วงการบันเทิง จนกลายเป็นพระเอกดัง และเพราะความฝันในตอนนั้นบวกกับความพร้อมและตั้งใจที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนน้องๆ นักกีฬาให้ได้เดินตามฝันให้ไปได้ไกล

เทเบิลเทนนิสหญิงไทย คว้าตั๋วลุยโอลิมปิกเกมส์ครั้งแรกในประวัติศาสตร์

ความเคลื่อนไหวทีมเทเบิลเทนนิสทีมชาติไทย เพิ่งจะสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการผ่านเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันเทเบิลเทนนิส ชิงแชมป์โลก 2024 เมื่อเดือนก.พ.ที่ผ่านมา

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'ธัช กิตติธัช' แจ้งข่าวอาการป่วย เส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีก

มีอาการเส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีกเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ ธัช-กิตติธัช แก้วอุทัย เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากรายการเพลงเอกซีซั่น 1 หรือที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันจากบทบาท “พี่คล้าว” ในละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ต้องรีบพบแพทย์ด่วน