'แจ็คกี้' แจ้งเกิด เอ็มวีเพลง 'กี่รอบก็ได้' ทะลุ 1 ล้านวิว

 เรียกว่าปังไม่ไหวส่งท้ายปี สำหรับนางเอกสาว แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์  หลังจากเดบิวต์เป็นนักร้องน้องใหม่ ขอจับไมค์ร้องเพลง ชวนม่วนหน้าฮ่านกับซิงเกิ้ล กี่รอบก็ได้ อุ่นเครื่องก่อนไปฟินเต็ม ๆ ในละคร 18มงกุฎสะดุดเลิฟ ซึ่งจะออกอากาศเร็วๆ นี้ ทาง ช่อง 3 ของผู้จัด ต่าย นัฐฐพนธ์ ด้วยลีลาการร้อง จังหวะเพลงที่สนุกสนานทำให้ตอนนี้เอ็มวี กี่รอบก็ได้  ทะลุ 1 ล้านวิว ไปเป็นที่เรียบร้อย

โดย แจ็คกี้ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “หลังจากปล่อยเพลง กี่รอบก็ได้ ออกไปกระแสตอบรับดีมาก เพลงนี้ตั้งใจจะมอบความสุขส่งท้ายปีให้กับแฟนละคร ช่อง 3 พี่ต่าย (นัฐฐพนธ์) ผู้จัดละคร 18 มงกุฎสะดุดเลิฟ ก็เลยคิดว่าปล่อยเพลงออกไปก่อนดีกว่า เพลงน่ารักสนุกสนาน  ม่วน ๆ มีท่าเต้นด้วย เพื่อเป็นการอุ่นเครื่อง ก่อนที่จะได้ดูละครกันในต้นปีหน้า ซึ่งเราก็เต็มที่มาก ๆ ทั้งเรียนร้อง เรียนเต้นชุดใหญ่เลย ตอนนี้ดีใจมากยอดเอ็มวีทะลุ 1 ล้านวิว เรียบร้อยแล้ว ต้องขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ แล้วต้นปีหน้ามาสนุกกันเต็ม ๆ กับละคร มงกุฎสะดุดเลิฟ ด้วยกันนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ๊คกี้' มอบพลังบวกให้น้องๆ ฉลองอายุครบ 23 ปี บริบูรณ์

แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย ซึ่งมีวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 29 มีนาคม และจะมีอายุครบ 23 ปีบริบูรณ์ ได้เดินทางไปแบ่งปันความสุขให้กับน้อง ๆ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ บ้านแห่งความหวัง ด้วยการมอบของใช้จำเป็น เลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมทำกิจกรรมน่ารัก ๆ กับน้อง ๆ อย่างมีความสุข

รวมพลคน 'พระราม 4' ทำบุญเสริมสิริมงคล

ช่อง 3 นำโดย สมชัย บุญนำศิริ ประธานกรรมการ และ ฉัตรชัย เทียมทอง รักษาการ กรรมการผู้อำนวยการ สายธุรกิจโทรทัศน์ พร้อมด้วย เทรซี แอนน์ มาลีนนท์ และ ปิ่นกมล มาลีนนท์ นำคณะผู้บริหาร พนักงาน ผู้จัดละคร อาทิ มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช, สรวงสุดา ชลลัมพี, ทาริกา ธิดาทิตย์ ฯลฯ

'หมาก-ญาญ่า' ปิดโรงหนัง พาชม 'จนกว่าจะได้รักกัน' ตอนแรก!

ถือเป็นการรวมตัวสุดยิ่งใหญ่ที่มีทั้งความฮาความฟิน! ของเหล่านักแสดงจากละคร จนกว่าจะได้รักกัน โดย ช่อง 3 ได้ปิดโรงภาพยนตร์ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน ร่วมกับผู้จัดละคร อย่าง อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข และ ผู้กำกับฯ นก-ณธภร พัชรชญานนท์ นำคู่พระนางที่ทุกคนรอคอย อย่าง หมาก ปริญ และ ญาญ่า อุรัสยา มาเปิดตัวพบปะแฟน ๆ กลางพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในวันที่ละครออกอากาศตอนแรก!

'เก๋ไก๋' ศิลปิน 'ช่อง3' คนต่อไป ถ่ายทอดชีวิตจริงผ่านซิงเกิลแรก 'ขอจองพี่ไว้ก่อน'

หลังปล่อยภาพเงาปริศนาให้ลองทายกันดู ว่าศิลปินคนต่อไป..ของช่อง 3 คือใคร? งานนี้เป็นไปอย่างที่ทุกคนคาดเดาหรือเปล่า มาเฉลยกันเลยดีกว่าไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นยูทูบเบอร์สาวคนเก่งและเป็นนางเอกน้องใหม่ของช่อง 3 ที่มีความสามารถรอบด้าน อย่าง เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ "เก๋ไก๋ สไลเดอร์"

'ทอมมี่' โชว์เสียงละมุน ประกอบซีรีส์ 'คุณได้ไปต่อ'

ทนกระแสเรียกร้องไม่ไหว กับเพลงประกอบซีรีส์ คุณได้ไปต่อ”(To be continued) ทางช่อง 3 หลังสร้างปรากฎการณ์ฟีเวอร์ ดึงหนุ่มฮอต ซี พฤกษ์ มาถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเพลง ไปต่อ จากปลายปากกานักแต่งเพลง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ ล่าสุดก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องรอนาน สานต่อความฟินส่งหนุ่มหล่อมากความสามารถ ทอมมี่ สิทธิโชค มาโชว์พลังเสียงผ่านเพลง รอเธอบอกคำว่ารัก เวอร์ชันใหม่ที่ปล่อย MV ออกมาให้ได้ฟังเต็ม ๆ กันแล้ว

'อแมนด้า' เล่นร้าย งัดความแซ่บสุดร้อนแรงใน 'ลมเล่นไฟ'

เตรียมร้องว้าวกับละคร “ลมเล่นไฟ” ที่กำลังจะออกอากาศ ทางช่อง 3 ผลงานรสแซ่บจัดจ้านของผู้จัดฯ “นก-จริยา แอนโฟเน” แห่งบริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด กันได้เลย เพราะแค่ปล่อยทีเซอร์มาเรียกน้ำย่อยก็ทำเอาคนดูตั้งตารอชมกันแล้ว