'มาร์ค ต้วน' จัดเต็ม First Solo ครั้งแรกในเมืองไทย

นับเป็นการผนึกกำลังสร้างมหาปรากฏการณ์ฉลองคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของประเทศไทยสุดยิ่งใหญ่ โดย ไอคอนสยาม พร้อมปักหมุดให้ไทยเป็นแลนด์มาร์ก Global Countdown Destination จัดงานเคานต์ดาวน์ระดับโลก Amazing Thailand Countdown 2023  สุดอลังการ ท่ามกลางทัศนียภาพริมแม่น้ำที่งดงามที่สุด

เพื่อตอกย้ำให้แม่น้ำเจ้าพระยาเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวที่สำคัญของกรุงเทพมหานครและประเทศไทย ตลอดจนเป็น Global Countdown Destination ของคนทั่วโลก เต็มอิ่มไฮไลต์ความบันเทิงจากศิลปินระดับโลกและศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย ยกขบวนมาสร้างความสุข ความหวัง กลับสู่หัวใจคนไทยและคนทั่วโลกอีกครั้ง ภายใต้แนวคิด พลังแห่งหัวใจไทย ยิ่งใหญ่สะกดโลก Win the World for Thailand  ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม

และที่ทำให้กรี๊ดคอแตกสนั่นงานก็ความหล่อออร่าจากศิลปินระดับโลกอย่าง มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) หนึ่งในสมาชิก GOT7 ที่ล็อคคิวบินมาร่วมฉลองเคานต์ดาวน์ที่ไอคอนสยาม จัดเต็มด้วยการแสดงแบบ First Solo ครั้งแรกในเมืองไทย ที่ทำเอาอากาเซ่ใจละลายเป็นแถบกับโชว์สุดทัชใจ และเสน่ห์อันแพรวพราวที่มาร์ค ต้วน จัดไปอย่างไม่ยั้ง ฟินกันด้วยเสียงเพราะๆ จาก อิ้งค์ วรันธร ที่เติมความสดใสให้เป็นคืนที่แสนพิเศษ เพิ่มความอบอุ่นไปอีกจาก อะตอม ชนกันต์ ที่ขับกล่อมเพลงดังให้ฟังกันเพลินๆ

ส่วน มิว ศุภศิษฏ์ ก็โปรยรอยยิ้มพร้อมโชว์เสียงร้องให้เหล่าแฟนคลับไปร้องตาม คึกคักไปอีกจาก หยิ่น-วอร์ ที่แท็คทีมกันมาเสิร์ฟความสุขกับหนุ่ม บอนซ์ ณดล และพร้อม ราชภัทร  ฟาก Last Idol  และ Pretzelle โชว์สเต็ปแดนซ์สุดเป๊ะและแจกความสดใสขั้นสุด ขณะที่  TYTAN   (ไทแทน) ที่มาร่วมมอบความสุขในคืนเคานต์ดาวน์ไอคอนสยามเป็นครั้งแรกก็แจกความสนุกไม่มียั้ง แดนซ์ไปให้สุดเหวี่ยงกับโชว์จากคิง ออฟ แดนซ์  เจ เจตริน ที่จัดหนักความมันจนเวทีมีสะเทือน พร้อมด้วยลูกชาย  เจ้านาย จินเจษฎ์ ที่ได้แจมสเตจเดียวกับคุณพ่อ 

และค่ำคืนแสนพิเศษยังได้จี๊ดใจไปกับเพลงจาก อ๊อฟ ปองศักดิ์  ที่เสียงร้องระดับดีโว่สะกดทุกคนในงาน ก่อนโยกปิดท้ายการแสดงแบบสุดมันกับวงร็อค โปเตโต้ ที่ขนเพลงฮิตมาร้องให้ฟัง ฝั่งแฟนคลับก็ฮัมตามกันไปทุกเพลง ซึ่งทุกคนโชว์จัดเต็มเพื่อส่งความสุขในคืนสิ้นปีที่เฝ้ารอคอยฉลองในคืนพิเศษ และสร้างความทรงจำอันล้ำค่าให้คนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่เดินทางมาแลนด์มาร์กเคานต์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ของประเทศไทย โดยถือเป็นอีกแรงในการกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจได้เป็นอย่างดี ซึ่งปีนี้เป็นปีแรกของการฟื้นตัวจากภาวะวิกฤติโควิด-19

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'ทรูไอดี (TrueID)' เปิดตัว 'The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ'

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากทรูไอดีอย่าง "The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ" ที่ได้ฤกษ์งามยามดีให้แฟนๆ ได้รับชมแบบใกล้ชิดพร้อมนักแสดงทั้ง 3 ท่าน นำโดย มิว ศุภศิษฏ์, เบล เขมิศรา, แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ณ ลิโด้ คอนเนค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

มินิคอนเสิร์ตแรก! 'อิ้งค์ วรันธร X 4EVE' ในงานแถลงข่าว 'THE POWER BAND 2024 SEASON 4'

เปิดบรรยากาศความสนุกของมินิคอนเสิร์ตกระแสแรง! อิ้งค์ วรันธร X 4EVE ในงานแถลงข่าว THE POWER BAND 2024 SEASON 4 เวทีประกวดวงดนตรีสากลคุณภาพระดับประเทศ ที่ คราวน์ เอเทรียม คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

ไอคอนสยาม และไอซีเอส ชวนเที่ยวงานวันเด็ก “The ICONIC Children’s Playground 2024” ตะลุยดินแดนแห่งจินตนาการไปกับเหล่าฮีโร่ตัวน้อย

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา และไอซีเอส Lifestyle Complex เชิญชวนทุกคนร่วมฉลองกับงานวันเด็กแห่งชาติ ตะลุยดินแดนแห่งจินตนาการไปกับเหล่าฮีโร่ตัวน้อยในงาน “The ICONIC Children’s Playground 2024” กับกิจกรรมสุดพิเศษมากมายจากร้านค้าต่างๆ

'มาร์ค ต้วน' ร่วมวินาทีประวัติศาสตร์อีกครั้ง มอบความพิเศษสุดที่ไอคอนสยาม

ถือเป็นหมุดหมายสำคัญของไทยที่ศิลปินดังระดับโลกต่างตบเท้ามาปักหมุด เพื่อส่งต่อความสุขนับครั้งไม่ถ้วน สำหรับ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กสำคัญของไทยริมแม่น้ำเจ้าพระยา