ตัวตึงบางกะปิ พร้อมลงพื้นที่! 'หมิว สิริลภัส' กระโดดลงสนามการเมือง

ก่อนหน้านี้มักจะเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงที่มีความเคลื่อนไหวทางการเมืองอยู่เสมอ ล่าสุดนักแสดงสาว หมิว-สิริลภัส กองตระการ ได้โพสต์ภาพตนเองสวมเสื้อ พรรคก้าวไกล ลงทวิตเตอร์ ประกาศ "พร้อมลงพื้นที่"

"สวัสดีทวิตเตอร์ใหม่ค่า อันนี้ขอใช้แบบเป็นทางการนะคะ เพื่อการทำงาน และ ยังเป็นกระบอกเสียงเหมือนเดิม แต่จะไม่ได้มีไว้เป็นเทพีแห่งสงครามแล้วนะ 555

ตัวตึงบางกะปิ พร้อมลงพื้นที่ค่ะ ขอเสียงชาวบางกะปิหน่อยค้าบบบบบ ผลิตโดย สิริลภัส กองตระการ พรรคก้าวไกล เลขที่ 167 ชั้น 4 ซอย รามคำแหง 42 แขวงหัวหมาก เขต บางกะปิ กทม. 10240 จำนวนที่ผลิต 1 ชิ้น ผลิตตามวันและเวลาที่ปรากฏ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อนเกล็ดแก้รัฐธรรมนูญปราบโกง จะเอาคนโกงมาเป็นรัฐมนตรี?

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊ก "ชอบแก้กันนัก" ระบุว่าบ้านเมืองน้ำท่วม คนเดือดร้อนแต่นักการเมืองไม่สนใจ ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนรอไปก่อน

อดีตผู้พิพากษาฯ ชี้ 2 หมื่นคนได้ประโยชน์จากแก้รธน.ครั้งนี้ อีก 66 ล้านคนจะได้รับความเสียหาย

นายชูชาติ ศรีแสง อดีตผู้พิพากษาหัวหน้าคณะในศาลฎีกา โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก มีเนื้อหาระบุ.....ในขณะที่ประชาชนไทยหลายล้านคนกำลังได้รับความเดือดร้อนมีความทุกข์ทั้งกายและจิตใจอย่าง

'เชาว์' จวก 'ทวี' ตรรกะวิบัติ ยกเด็กทำผิดก่อนอายุ 18 ปี ยังเป็นผู้พิพากษาได้

นายเชาว์ มีขวด อดีตรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง ตรกกะวิบัติของ "พ.ต.อ. ทวี สอดส่อง" มีเนื้อหาระบุว่า กรณีที่พันตำรวจเอกทวีสอดส่องรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมให้สัมภาษณ์

'ธนกร' ขวางแก้จริยธรรม ชี้ต้องรักษามาตรฐานไว้ให้สูงตามเจตนารมณ์ รธน.ปราบโกง

นายธนกร วังบุญคงชนะ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะกรรมาธิการและที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ

ปฏิรูปvsปฏิวัติ 'โบว์' งงปิยบุตร-ช่อ-อมรัตน์ โมโหอะไรกัน

น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือ โบว์ พิธีกรรายการวิเคราะห์ข่าว และนักกิจกรรมเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ปฏิรูป VS ปฏิวัติ