'ช่อง 9' ถูกยกเป็นขวัญใจคอรายการน้ำดี

ช่อง 9 ปักหลักขวัญใจคอรายการน้ำดี จัดเต็มทั้งสัปดาห์ ทุกวันอังคาร เวลา 10.30 น. พบกับ พีท  ทองเจือ ในสารคดีท่องเที่ยว TOP THAI ที่สุด SME เมืองไทย อยู่ที่ไหน เราก็จะไปหา ซึ่งเมืองไทยเป็นเมืองแห่งงานฝีมือหลากหลายฝีมือของคนไทยเลือนหายไปเพราะไม่มีใครรู้ ไม่มีใครเห็น  โดยรายการจะพาไปให้เห็น

นอกเหนือจากนั้นคุณค่าของคนคิดและคนทำ ทำเพื่อชุมชน เพื่อเศรษฐกิจของชุมชน ต่อยอดถึงเศรษฐกิจเมืองไทย เป็นบุคคลและกลุ่มคนที่ไม่พูดถึงและไม่ได้รู้จักคงไม่ได้ แต่เราจะแนะนำให้รู้จัก และทุกวันศุกร์ เวลา 06.00 น. พบกับรายการ สานพลังน้ำ เป็น 1 เพื่อทุกคน โดย ณัฐชา  ลิขิตกิจวรกุล พิธีกรหลัก พร้อมวิทิตนันท์ โรจนพานิช นักปีนเขาชื่อดัง

และ บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ พาไปชมความสำคัญของน้ำ ในหลากหลายมุมที่ทำให้เราได้สัมผัสและเข้าใจความสำคัญ ปิดท้ายด้วยรายการ SOME ONE หนึ่งในหลาย สารคดีสะท้อนภาพปรากฏการณ์ ประเด็น ปัญหา และทางออกในมิติ รากฐานพหุลักษณ์ไทย พหุวัฒนธรรมศึกษา มานุษยวิทยา และ สังคมวิทยา บนแนวคิดการพัฒนาที่ยั่งยืน พร้อมกรณีศึกษาจากต่างประเทศ ห้ามพลาดทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 9.30 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีรีส์อินเดีย 'รามายณะ' พร้อมลงจอ 'ช่อง 9'

ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ปักหมุดที่ ช่อง 9 กด 30 ล็อคเวลา 11.00 น พบกับสงครามครั้งสำคัญในวรรณกรรมสุดยิ่งใหญ่ กับซีรีส์อินเดียเรื่อง รามายณะ (Ramayan) ที่กล่าวถึงการยกทัพของพระรามกับพญาทศกัณฐ์ เพื่อชิงเอานางสีดาคืนมา

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

'ช่อง 9' จัดรายการน้ำดี 'Buddy คู่หู เจ้าหนูของพ่อ' ลงจอ

ห้ามพลาดอีกหนึ่งรายการน้ำดี ทางช่อง 9 กด 30 กับรายการวาไรตี้ Buddy คู่หู เจ้าหนูของพ่อ ที่จะเสริมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวและลดช่องว่างระหว่างวัย เพื่อส่งเสริมให้เกิดช่วงเวลาคุณภาพที่เต็มไปด้วยความรัก ความเข้าใจและการสื่อสารความสัมพันธ์ที่ดีภายในครอบครัวให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น พร้อมลงจอทุกวันอาทิตย์ เวลา 09.30 น. โดย โก -โกสินทร์ ราชกรม รับหน้าที่พิธีกร

'ช่อง 9' จัดเต็มส่งท้ายปี ส่งซีรีส์ 'เปาบุ้นจิ้น' ลงจอ

ช่อง 9 จัดเต็มส่งท้ายปลายปี อัดแน่นด้วยรายการน้ำดีเพียบ ล่าสุดจัดหนักให้กับแฟนหน้าจอคอซีรีส์จีนกับ เปาบุ้นจิ้น ชุดใหม่ ชุดยอดนิยม กับ 7 คดีอันโด่งดัง โดยเปาบุ้นจิ้น รับบทโดย ตี้หลุง, จั่นเจา รับบทโดย หวง เย่อหัว, กงซุนเช่อ รับบทโดย เลี่ยวฉีจื้อ, หวังเฉา รับบทโดย หวง เหวินเปียว, หม่าฮั่น รับบทโดย หลี่ หวงเจิ้ง, จางหลง รับบทโดย หยาง เจียเหนา และนักแสดงชื่อดังมากฝีมือแน่นจอ กำกับการแสดงโดย จวง เหว่ยเจี้ยน พร้อมลงจอให้ได้ชมกันทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ)

'ตกมันส์บันเทิง' สนุกไม่ยั้ง พร้อมเปิดเวทีศิลปินลูกทุ่ง

นอกจากจะมีเหล่าคนดังหมุนเวียนมาทำหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการ ตกมันส์บันเทิง ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00 น. ทางช่อง 9 กด 30 นำโดย ดร.บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ , บุ๊กโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, เบน ชลาทิศ และ เต๊นท์-วศิน บุณยาคม ล่าสุดแฟนคลับรายการต่างถูกอกถูกใจ กับการเปิดเวทีให้ศิลปินลูกทุ่งทั่วฟ้าเมืองไทยได้มาโชว์ลูกคอ โชว์ลีลา

'แคนดี้ รากแก่น' ฝันเป็นจริง รับหน้าที่ผู้ประกาศข่าวช่อง 9

ช่อง 9 กด 30 ส่งรายการพระราม 9 เล่าเรื่อง ลงจอ เน้นเรื่องเล่าอารมณ์ดีมีสาระจากทั่วทุกภูมิภาคโดยได้ แคนดี้ รากแก่น นั่งจ้อหน้าจอคู่กับ หมี-คณัชชัย สุนทรเสรีกุล ในรูปแบบรายการเล่าข่าวที่เน้นข่าวสีสันทั่วไทย ด้วยศักยภาพของ อสมท ที่มีทีมข่าวและศูนย์ข่าวกระจายทั่วทั้งประเทศ ผนวกกับเครือข่ายวิทยุ อสมท อีก 41 สถานีทั่วไทย