'นาย เดอะคอมเมเดี้ยน' จ๋อย! เจอ 'เป็ด เชิญยิ้ม' งอนหนัก

มาแรงสุดๆในแวดวงตลกตอนนี้ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก หนุ่มอารมณ์ดี นาย เดอะคอมเมเดี้ยน ที่ตอนนี้ถูกวางตัวให้มาเสียบแทนช่วงตลกในตำนานละครสามช่า ชิงร้อยชิงล้าน แทนตลกดัง หม่ำ จ๊กมก เลยเป็นเหตุให้ตลกสุดฮอต นาย เดอะคอมเมเดี้ยน ไม่มีเวลามาอัดรายการก่อนบ่ายคลายเครียด ให้ตลกผู้ปลุกปั้นอย่าง เป็ด เชิญยิ้ม จนเกิดดราม่าเกาเหลาชามโตกับผู้ผลักดัน งานนี้เลยขอเคลียร์เรื่องร้อนๆ ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่มแบบลึกสุดใจ

“กับอาเป็ดยังรักกันดีปกติครับ แต่อาจจะมีน้อยใจบ้างเรื่องของการทำงาน ผมก็มีไปกราบอาแล้ว ผมทำงานถ่ายรายการ คนทำงานจะรู้อยู่แล้ววันจันทร์ถึงศุกร์คือมีถ่ายรายการ พอผมเข้ามาอยู่ตรงนี้เวลาที่จะไปถ่ายรายการให้อา มันอาจจะชนไปบ้าง ไปบ้างไม่ไปบ้าง อาเขาเลยรู้สึกว่าไม่ไปให้กันเลย แต่ผมก็มีโอกาสเข้าไปกราบอาเป็ดและอธิบายให้ฟังแล้ว

อาบอกว่าสู้ต่อไป มีโอกาสได้เดินหน้าแล้วก็สู้ต่อไป วันนี้ไม่มีคนคอยพยุงหรือว่าเป็นปีกให้เราบิน เราจะบินเองแล้วต้องบินให้ได้ คิดจะบินเองแล้วต้องไปให้สุด อย่าถอยหลัง อาจะคอยดูความสำเร็จอยู่ห่างๆ  จริงๆ ผมขอบคุณนะครับ ผมว่าถ้าวันนี้ไม่มีนานสกุล เดอะคอมเมเดี้ยน ไม่มีอาเป็ด เชิญยิ้ม คงไม่มีผมวันนี้แน่ ต้องขอบคุณอาเป็ดมากๆ

(ใครเป็นกาวใจให้ในการเคลียร์ใจครั้งนี้) พี่นุ้ย เชิญยิ้ม ครับ ทุกครั้งที่พี่นุ้ยเจอผม เขาจะบอกว่าเข้าไปหาอาเป็ดหรือยัง ไปหาอาซิ ผมบอกเลยว่าผมไม่กล้าพี่ หนูกลัวไปหมด จริงๆ อาเป็ดไม่ใช่คนดุนะ อาแค่เป็นคนเสียงดังเฉยๆ พี่นุ้ยเขาก็บอกว่าเอ็งเข้ามา เอ็งเข้ามาเถอะพี่อยู่ด้วย วันนั้นผมก็เลยโทรหาพี่นุ้ยเดี๋ยวผมเข้าไปนะครับ แต่ไม่ได้บอกเวลา พอไปถึงบรรยากาศก่อนบ่ายคลายเครียดกำลังสนุกสนานเลย เขาเลิกงานกันแล้วกำลังปาร์ตี้กันเลย พอผมเดินเข้าไปในสตูดิโอบรรยากาศเงียบเลยทันที เงียบสนิท พี่นุ้ยเขาก็เริ่มเลย น้องชายเข้ามาเลยนั่งข้างอาเป็ดเลย

อาเขาก็ถามว่ามาทำไมลูก เข้ามาก่อนซิ มาหาทำไมมีอะไร แต่จริงๆ ผมเชื่อว่าเขารออยู่ ผมก็เดินไปนั่งคุย ก็เดินไปนั่งข้างอา จริงๆ เรื่องขอโทษอาผมพูดหลายครั้งแล้ว ผมคิดว่าอาไม่ได้รู้สึกอะไรกับผมแล้ว แต่ว่าในใจผมเรารู้สึกไม่สบายใจเอง เราไม่อยากให้ผู้ใหญ่รู้สึกไม่ดี ทั้งๆ ที่อาบอกว่ามันจบไปแล้ว ก็คุยกันแล้วไงไม่มีอะไรแล้ว อย่าคิดมากลูก ทำงานสู้ไป ก็จบลงด้วยดี“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อนร่วมวงการตลก อาลัย 'เด่น ดอกประดู่'

หลังการจากไปของศิลปินตลกอาวุโส เด่น ดอกประดู่ วัย 80 ปี ที่สร้างความโศกเศร้าเสียใจต่อครอบครัว เพื่อนร่วมวงการตลก รวมถึงเหล่าบรรดาแฟนคลับ โดยเพื่อนร่วมอาชีพที่ทราบข่าวต่างโพสต์ข้อความไว้อาลัย

สุดปวดใจ 'เป็ด เชิญยิ้ม' ย้อนเล่าสูญเสียพ่อ-แม่ จากโควิด

ชีวิตตลกที่ไม่ได้ได้ตลก! สำหรับตลกอาวุโสชื่อดัง เป็ด เชิญยิ้ม ที่เกิดความสูญเสียครั้งใหญ่ เมื่อคุณพ่อและคุณแม่จากไปในระยะเวลาไล่เลี่ยกันด้วยโควิด-19 ซึ่งเจ้าตัวได้มาย้อนเล่าเหตุการณ์ในตอนนั้นให้ฟัง ผ่านทางรายการโต๊ะหนูแหม่ม

มติเอกฉันท์! 'โอบะ เสียงเหน่อ' นายกสมาคมศิลปินตลกสมัยที่ 2

ครบวาระ 2 ปี ตำแหน่งนายกสมาคมศิลปินตลก (ประเทศไทย) ของ นายกิตติ ปักษี (โอบะ เสียงเหน่อ) หลังจากเข้ารับตำแหน่งเมื่อปี 2563 ล่าสุดสมาคมศิลปินตลก (ประเทศไทย) ได้จัดให้มีการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ คนใหม่ ณ วัดประชาราษฎร์บำรุง (วัดรางหมัน) อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม โดยมี หลวงปู่แผ้ว ปวโร พระเถราจารย์ชื่อดังวัดประชาราษฎร์บำรุง เป็นประธานอุปถัมภ์สมาคมฯ