'เงาะเกี้ยวสาว' เพลงบอกรักหวานละมุนสไตล์ 'เบียร์ พร้อมพงษ์'

ติดเทรนด์ #เพลงมาแรง เป็นที่เรียบร้อยสำหรับเพลงแอบรักหวานๆ ของ "เบียร์ พร้อมพงษ์" ที่เพิ่งปล่อยให้แฟนๆได้รับชมมิวสิกวีดีโอกับเพลง "เงาะเกี้ยวสาว" ที่เจ้าตัวเล่นเองโดยรับบทเป็นหนุ่มไทบ้านที่แอบรักและเฝ้าอยากเทคแคร์สาวที่ตัวเองชื่นชอบ

เอาเป็นว่าถ้าใครได้ชมแล้วเขินแทนหรือหลุดกรี๊ดออกมาก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะลีลาการแสดงรวมถึงสายตาของหนุ่มเบียร์มันช่างชวนฝันซะจริงๆ ยิ่งบวกกับน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์สไตล์ "เบียร์ พร้อมพงษ์" เลยทำให้เพลงนี้น่าจะเป็นอีกเพลงที่แฟนๆชื่นชอบต่อจากเพลง "เสาหลักของบ้าน แรงงานของนาย" ที่ปล่อยไปก่อนหน้านี้

เบียร์ พร้อมพงษ์ เผยว่า "เบียร์ต้องขอขอบคุณสำหรับทุกการรับชมและรับฟังเพลง "เสาหลักของบ้าน แรงงานของนาย" จนทำให้ยอดวิวทั้งสองเวอร์ชั่นตอนนี้ทะลุ 16 ล้านวิว รวมถึงติดชาร์ตในสถานีวิทยุทั่วประเทศอีกด้วย ขอบคุณมากจริงๆครับ ตอนนี้มีเพลงที่สองในอัลบั้มออกมาแล้วชื่อว่า "เงาะเกี้ยวสาว" เพลงเนื้อหาน่ารักดีครับ เหมาะสำหรับคนที่กำลังอยากจะจีบสาวก็ลองส่งเพลงนี้ให้เขาฟังเพื่อแทนความในใจก็ได้ครับ ฝากแฟนๆทุกท่านช่วยให้กำลังใจเพลง "เงาะเกี้ยวสาว" รวมถึงเพลงอื่นๆของเบียร์ได้ที่ช่องยูทูบ "Grammy Gold Official" ขอบคุณมากๆครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ส่ง4 เพลงเติมกำลังใจร่วมเดินทางกลับบ้านสู่อ้อมกอดครอบครัว

ช่วงนี้หลายคนกำลังเตรียมเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อไปหาครอบครัวหรือคนที่รักในช่วงเทศกาลสงกรานต์เพื่อกลับไปชาร์ตแบตเพิ่มพลังใจหลังจากที่มาสู้งานในเมืองหลวงกันตลอดทั้งปี

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว