'มัดหมี่ พิมดาว' อาลัย 'ต้นเรือพลับ' เพื่อนร่วมรุ่นจิตรลดา

ผลพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลผู้เสียชีวิตรายที่ 24 จากเหตุการณ์เรือหลวงสุโขทัยอับปาง สามารถยืนยันได้แล้วว่าคือร่างของ ต้นเรือพลับ หรือ ว่าที่ นาวาตรี พลรัตน์ สิโรดม โดยจะมีการเคลื่อนร่างของต้นเรือพลับออกจากฐานทัพเรือกรุงเทพ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร ไปยัง วัดศรีเอี่ยม เขตบางนา กทม. ในวันที่ 14 มกราคม 2566

โดยนักแสดงสาว มัดหมี่-พิมดา พาณิชสมัย ซึ่งเป็นเพื่อนของต้นเรือพลับ ก็ได้โพสต์ข้อความอาลัยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ลาก่อนนะพลับ เพื่อนร่วมรุ่น จิตรลดารุ่น 38 ขอให้ดวงวิญญาณของเพื่อนไปสู่สุคติ ดีใจและภูมิใจที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้เป็นเพื่อนกับชายชาติทหารผู้กล้าและน่ายกย่องอย่างพลับนะ ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัว “สิโรดม” และขอส่งกำลังใจให้ครอบครัวพลับ รวมถึงภรรยาด้วยนะคะ เรากับเพื่อนๆ จะไปส่งพลับนะ #cd38 #waytoosoon #ต้นเรือพลับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้การเรือลาออก! กองทัพเรือสรุปผลสอบเรือหลวงสุโขทัยล่ม

ทร.สรุปเหตุสุดวิสัย รล.สุโขทัยล่ม ผู้การเรือฯ ลาออก แสดงความรับผิดชอบ ลูกน้องเสียชีวิต ยันไม่มีคำสั่งแทรกแซงการตัดสินใจ

'จิรัฏฐ์' จวกยับ 'ทร.-สุทิน' เล่นปาหี่โศกนาฏกรรมเรือหลวงสุโขทัย

'จิรัฏฐ์' จวกยับ 'กองทัพเรือ-สุทิน' เล่นปลาหี่ฝูงใหญ่ บนโศกนาฏกรรม 'เรือหลวงสุโขทัย' อับปาง ท้ายสุด 'ผู้การเรือ' ส่อรับผิดคนเดียว

ทร.ไทย-สหรัฐ ปฏิบัติการปลดแท่นยิงตอร์ปิโดกราบซ้าย 3 ท่อยิง เรือหลวงสุโขทัย

ในภารกิจปฏิบัติการค้นหาและปลดวัตถุอันตรายเรือหลวงสุโขทัย โดยชุดปฏิบัติการร่วมของกองทัพเรือไทย และกองทัพเรือสหรัฐฯ บนเรือ Ocean Valor ที่จอดลอยลำอยู่บริเวณอ่าวไทย ใกล้จุดเรือหลวงสุโขทัยอับปาง

สส.ก้าวไกล ร่าย ’นิราศเรือหลวงสุโขทัย’ ซัด ทร.ตั้งใจเตะถ่วง-ล้มกู้เรือ

‘ชยพล‘ ร่าย ’นิราศเรือหลวงสุโขทัย’ จากเรือรบสู่ปะการังเทียม ชี้ ‘ทร.’ ตั้งใจ เตะถ่วง-ล้มกู้เรือ อ้าง จัดซื้อจัดจ้างเอกสารไม่ครบ-บ่ายเบี่ยงประเทศคู่ค้าสหรัฐ บอกตลก เหตุเขียนขอใน ‘งบ 67’ ไว้แล้ว

เริ่มแล้ว! ทัพเรือไทย-สหรัฐ ร่วมปฏิบัติภารกิจกู้เรือหลวงสุโขทัย 19 วัน

พล.ร.อ.อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหารเรือ เดินทางโดยอากาศยานลงจอดที่เรือหลวงอ่างทอง และได้นั่งเรือ ลาดตระเวนระยะใกล้ ต.998 เพื่อเดินทางไปยังเรือ Ocean valor ของทางสหรัฐฯ เพื่อตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจกำลังพล ก่อนเริ่มปฏิบัติการค้นหาและปลดวัตถุอันตรายเรือหลวงสุโขทัย