'ชาล็อต' เล่น MV สุดเร่าร้อน 'เขาคือมีใหม่ไวแท้' ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1

ปล่อยไปไม่กี่ชั่วโมงก็ปังเกินต้านสำหรับ MV “เขาคือมีใหม่ไวแท้” ของ 1 ศิลปิน บ้านไทดอล มิวสิค จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ “หนิง ไอลีน” ที่เป็นกระแสอยู่ตอนนี้กับมิวสิควีดีโอสุดร้อนแรงที่ประกบกับสาวฮอตดีกรีนางงาม “ชาล็อต ออสติน” รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022

โดยตอนนี้ MV ”เขาคือมีใหม่ไวแท้” ก็ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 1 ถือว่าเป็นกระแสที่หลายคนสนใจ เพลงนี้เป็นเรื่องราวความรักที่โดนหักหลังและผิดหวัง ได้ เจี๊ยบ นิสา แต่งคำร้อง /ทำนอง, เรียบเรียงดนตรีโดย แจ็คกี้ เมทัลดิลล์

หนิง ไอลีน เผยว่า "เพลงนี้หนิงดีใจมากๆค่ะ ที่เพลงนี้ มีส่วนร่วมในการเล่น MV คู่กับ ชาล็อต ออสติน เป็นการพบกันครั้งแรกของเราทั้งสองคนด้วย ส่วนตัวหนิงแอบปลื้มน้องชาล็อตมานานแล้ว การพบกันครั้งนี้ทำให้หนิงดีใจมากๆ น้องชาล็อต แสดงได้ดีมากค่ะซึ่งหนิงไม่มีพื้นฐานด้านการแสดงเลย ก็มีแอบเขินบ้าง แต่น้องชาล็อตก็มาเติมให้ เรื่องราวเข้มข้นมากขึ้นใน MV เพลงนี้ ทำให้หนิงประทับใจมากๆค่ะ ก่อนอื่นหนิงต้องขอขอบคุณทีมงานทุกท่านที่ทุ่มเทสุดๆและขอบคุณแฟนๆ FC ทุกท่าน ที่ทำให้ เพลง “เขาคือมีใหม่ไวแท้” ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ขอบคุณมากๆค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปิน 'ไทดอลมิวสิค' จัดกิจกรรม 'อิ่มบุญอุ่นใจ กับ ไทดอลมิวสิค' ต้อนรับปีใหม่

หลังจาก “ค่ายไทดอลมิวสิค” สังกัด GMM MUSIC ได้เปิดตัวมาแล้วเป็นเวลา 2 ปี ล่าสุดนี้ ทางค่าย ไทดอลมิวสิค ได้มีการจัดกิจกรรม “อิ่มบุญอุ่นใจ กับ ไทดอลมิวสิค” โดยกิจกรรมนี้ จะมีการประมูลของสุดรักจากศิลปิน ไทดอลมิวสิค

'ณวัฒน์' ประกาศ 'มิสแกรนด์' จะไม่มีวันขาดทุน

ไม่เกินคาด หุ้น MGI เข้าตลาดหลักทรัพย์วันแรก สุดปัง!ตามคาด กระแสหุ้นพุ่งแรง เงินสะพัดกว่า 1,300 ล้านบาท หลังนักลงทุนให้ความเชื่อมั่นใน บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MGI ด้วยวิสัยทัศน์พูดจริง ทำจริง และเป็นคนจริงของ บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฯ ถือเป็นหุ้นส่งท้ายปี 2566 ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามจริงๆ

'ณวัฒน์' ห่วงความปลอดภัย 'อิงฟ้า' สั่งเพิ่มทีมดูแล

จากกรณีที่มีผู้อ้างตัวเป็นแฟนคลับนางงามซูเปอร์สตาร์สาว อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ใช้มีดทำร้ายร่างกายตัวเองเพื่อเรียกร้องขอพบกับ อิงฟ้า แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าระงับเหตุการณ์ได้ทันเวลา จึงไม่เกิดเหตุสูญเสีย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ทำให้ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ต้นสังกัด เกิดความเป็นห่วงความปลอดภัยของ อิงฟ้า และแฟนคลับคนอื่นๆ ฝากเตือนก่อนจะรักใคร ขอให้รักตัวเองให้มากเสียก่อน พร้อมเพิ่มมาตรการดูแลความปลอดภัยให้กับ อิงฟ้า เผยไม่มีใครทราบเหตุการณ์ล่วงหน้า ปลอดภัยไว้ก่อนดีที่สุด

ต้นสังกัดลงดาบ 'หนิง ไอลีน' เซ่นโพสต์กรณีกราดยิงที่ห้างดัง

กลายเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีที่นักร้องสาว หนิง ไอลิน ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์กราดยิงที่สยามพารากอน ที่ทำให้มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บหลายคน โดยเจ้าตัวได้ทวิตข้อความว่า “โลกนี้โสมม ประชากรล้นโลก สมควรแล้ว และ เป็นเราจะไม่ยิงแค่นี้หรอก #กราดยิงพารากอน”

'เปาวลี' เปิดสำนักแม่หมอ ร่ายมนต์ให้ลูกศิษย์จนหลงรัก ใน MV เพลงใหม่

“เปาวลี พรพิมล” ไม่รอช้า หลังร่ายมนต์ใน “พ่อเนื้อทอง” จนยอดวิวถล่มทลาย คราวนี้กลับมาพร้อมเปิดสำนักแม่หมอ ร่ายมนต์กันอีกครั้ง กับเพลง “หลงรักซะตั้งนาน” รับบทแม่หมอเสน่ห์สาวสวย ที่ดันไปตกหลุมรักลูกศิษย์ตัวเอง ซึ่งเพลงนี้สาวเปาวลี ได้เป็นคนออกไอเดีย วางคอนเซ็ปท์เพลงด้วยตัวเอง และได้ “เจี๊ยบ นิสา” มาเรียบเรียงเนื้อร้องทำนอง ถือเป็นการร่วมมือกันครั้งแรก จนออกมาเป็นเพลงน่ารักจังหวะสนุกๆให้แฟนๆได้เต้นตามกันกับท่าเต้นสุดคิ้วท์ของสาวเปา

'ณวัฒน์' เคลียร์ข่าวลำเอียงรักแต่ 'อิงฟ้า-ชาล็อต' เผยประเด็นร้อน 'เซียวจ้าน-ลีดงวุค'

มัดข่าวร้อน เม้าท์ข่าวแซ่บกันแบบยกทัวร์ไปลงไม่สนลูกใคร สำหรับรายการ "ทัวร์มาลง" ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 โดยมีพิธีกรหลัก เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์-อานนท์, ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย, เป็กกี้ ศรีธัญญา, นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ผลัดเปลี่ยนมาขยี้ประเด็นทัวร์ลงที่เกิดขึ้น