ปิดฉากชีวิตคู่ 12ปี 'พอลล่า' ประกาศเลิกสามีนักธุรกิจ 'เอ็ดเวิร์ด'

คุณแม่คนสวยเจ้าของรอยยิ้มสดใส พอลล่า เทเลอร์ โพสต์ยุติความสัมพันธ์กับสามีนักธุรกิจ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ ในฐานะสามี-ภรรยา แต่ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน หลังใช้ชีวิตด้วยกันมานานกว่า 12ปี

โดยสาวพอลล่าโพสต์ว่า "วันนี้ พอลล่าอยากจะบอกทุกคน ว่า เอ็ด กับ พอลล่า ไม่ได้อยู่ในสถานะสามีภรรยามาสักระยะแล้วนะคะ แต่ความรักในความเป็นเพื่อนและความเป็น พ่อและแม่ ของเด็กๆ ยังคงอยู่ขอบคุณทุกคนที่ เข้าใจและเป็นกำลังใจให้ครอบครัวเราเสมอนะคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจ๊อ้วน' ขอโทษยอมรับกรรม! บอกผ่านลูกกรง ห้ามญาติประกันตัว-ไม่อุทธรณ์

ความคืบหน้ากรณีตำรวจจับกุม นางวันเพ็ญ ธัญญาพงศ์พานิช อายุ 62 ปี หรือ “เจ๊อ้วน” จ้างวาน นายสมชัย รัตนะ อายุ 62 ปี กับพวกอุ้มฆ่า นายขนบ สมหวัง อายุ 65 ปี หรือ “โกหมาด”

สามีนักเต้นยืนยันข่าวเลิกรากับ 'มารายห์ แครีย์' ผ่านไอจี

มีข่าวลือแพร่สะพัดมาหลายสัปดาห์แล้ว และตอนนี้ ไบรอัน ทานากะ นักเต้นวัย 40 ปี คู่รักที่ใช้ชีวิตร่วมกับมารายห์ แครีย์ ได้ออกมา

'กวาง' เปิดใจจุดระเบิดเลิก 'น้ำหวาน' แทบไม่เคยอยู่ 2 คน แม่ฝ่ายหญิงอยู่ตลอด

“กวาง เอบี นอร์มอล” หรือ ศิริศิลป์ โชติวิจิตร เปิดใจครั้งแรก หลังสาเหตุเลิก “น้ำหวาน ซาซ่า” หรือ พิมรา เจริญภักดี พร้อมประกาศขายเรือนหอ 16 ล้าน เผยหมดเปลือกสาเหตุเกิดจากแม่ฝ่ายหญิงจริงหรือไม่ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เป๊กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

เมียสุดเศร้า! สามีโดนยิงดับที่อิสราเอล วอนรัฐบาลนำศพกลับมาบำเพ็ญกุศล

นางสาวรุ่งทิวา เรืองฤทธิ์ อายุ 31 ปี ออกมาเปิดเผยยืนยันว่า นายสมควร พันธ์สะอาด อายุ 39 ปี สามีเสียชีวิตเมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา