รอบกาล่า 'ทิดน้อย' แฟนคลับแน่น 'อั้ม-เท่ง-อนันดา' การันตีความสนุก

ประเดิมต้นปีด้วยหนังดีๆ สำหรับภาพยนตร์ไทยเรื่อง “ทิดน้อย” ผลงาน การกำกับเอง แสดงเองเรื่องล่าสุดของ “เท่ง เถิดเทิง” ตลกตัวพ่อของวงการ ที่ล่าสุด (23ม.ค.65) ได้จัดงานแถลงข่าวรอบกาล่า โดยมี “ปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์" Executive Producer “บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด (M39)" และ วิชญะ พูลวรลักษณ์ Vice President บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมงาน ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับ เพื่อนศิลปิน ดารา ผู้กำกับ และคนดังเข้าร่วมงานอีกมากมาย รวมถึงสื่อมวลชนเกือบทุกสำนักที่มารอทำข่าวกันในวันนี้กันอย่างแน่นหนา ทำเอาโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธินแคบไปเลยทีเดียว

สำหรับภาพยนตร์ไทยเรื่อง "ทิดน้อย" นำแสดงโดยซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ประกบพระเอกหนุ่ม "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ที่จะมาพลิกบทบาททางการแสดงแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมด้วยนักแสดงชั้นนำที่มาสร้างเสียงหัวเราะมากมาย อาทิ “แพท-ณปภา ตันตระกูล, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ,แจ็ค แฟนฉัน, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม” ซึ่งการเล่าเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้ จะมีความแตกต่าง เพราะเป็นการเล่าถึงตำนานที่ไม่เคยมีใครเล่า เป็นเรื่องราวความรักของ "ทิดน้อย" ชายผู้มีความรักที่มั่นคง โดยนิยามความรักในครั้งนี้ว่า รักแท้ แท้ แท้ แท้ แต่ รักแท้ แท้ แท้ แท้ ของเขา จะสู้รักแท้ ได้หรือไม่? มาร่วมลุ้น และหัวเราะทั้งน้ำตา ไปพร้อมกัน 25 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ #ทิดน้อย #รักแท้กับรักแท้แท้เป็นคุณจะเลือกใคร #M39

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แพท ณปภา' ลั่นไม่จดทะเบียนสมรส พร้อมเปิดอาชีพหวานใจ 'พี ชานนท์'

เปิดใจ “แพท-ณปภา ตันตระกูล” หลังจากที่มีโมเมนต์ “พี-ชานนท์ วงศ์งามขำ” เซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานที่อิตาลี ตอนนี้เจ้าตัวยอมรับว่ามีการคุยเรื่องแต่งงานแต่ไม่จดทะเบียน พร้อมเผยอาชีพว่าที่สามี พี ชานนท์ ทำงานอะไรกันแน่ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'แจ็ค แฟนฉัน' ควง 'ใบหม่อน กิตติยา' แต่งงาน

เพิ่งออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะเป็นคุณพ่อ ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม แจ็ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ได้ควงแม่ของลูกอย่าง ใบหม่อน กิตติยา เข้าสู่ประตูวิวาห์ต้อนรับวันแห่งความรักเป็นที่เรียบร้อย ณ ครัวริมธารา จังหวัดชลบุรี

'เข้ม หัสวีร์' ดีใจ 'ลมพัดผ่านดาว' ช่อง 7HD ลงแพลตฟอร์มเวียดนาม

เฮง ๆ ปัง ๆ รับปีมังกรไม่หยุด ล่าสุดละครสุดโรแมนติก ลมพัดผ่านดาว ทาง ช่อง 7HD ที่นำแสดงโดย นางเอกซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ประกบพระเอกคู่ขวัญ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี และพระเอกเสน่ห์แรง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล

'แจ็ค แฟนฉัน' ควง 'ใบหม่อน' เผยภรรยาแพ้ท้องหนักถึงขั้นเหม็นหน้าสามี!

ว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ “แจ็ค แฟนฉัน” วันนี้ควงแฟนสาวดีกรีนางเอก “ใบหม่อน กิตติยา” มาเปิดใจคู่กันครั้งแรก หลังแถลงข่าวดีท้องลูกคนแรกแล้ว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow

'แจ็ค แฟนฉัน' แจ้งข่าวดีรับปีมังกร

นับเป็นข่าวดีสุดๆ ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับรวมถึงพี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงต้องรีบออกมาร่วมแสดงความยินดี ให้กับ นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน หลังเจ้าตัวได้ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว