'แอน-กลัฟ' ขอบคุณแฟน ๆ ร่วมสนับสนุน 'บัวผันฟันยับ'

เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยที่บรรดาแฟน ๆ ภาพยนตร์ต่างชื่นชอบ สำหรับ บัวผันฟันยับ ภาพยนตร์แนวแอกชัน คอมเมดี้ ผลงานการจับมือสร้างระหว่าง ช่อง 3 และ เอ็ม พิคเจอร์ส ที่ได้นางเอกซุปเปอร์สตาร์ แอน ทองประสม ประกบกับดาวรุ่งน้องใหม่ กลัฟ- คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์

ร่วมด้วยชาวแก๊ง อาทิ ฮาย อาภาพร, จ๊ะ นงผณี, ก็อตจิ ทัชชกร, อาไท กลมกิ๊ก ฯลฯ โดยมี ยอร์ช ฤกษ์ชัย เป็น Executive Producer และได้ ตุ๋ย-พฤกษ์ เอมะรุจิ เป็นผู้กำกับการแสดง โดยเข้าฉายส่งความสุข และความสนุกให้กับผู้ชมตั้งแต่ปลายปีที่แล้วจนถึงวันนี้ ส่งให้เป็น พระเอก นางเอก ร้อยล้านคนล่าสุดไปแล้ว

โดย กลัฟ คณาวุฒิ ได้กล่าวขอบคุณแฟน ๆ ว่า "ต้องขอขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ รวมถึงแฟนคลับทุก ๆ คนที่เข้ามาร่วมชมภาพยนตร์ บัวผันฟันยับ กันนะครับ ตอนนี้หนังได้ทำรายได้ทั่วประเทศ 100 ล้านบาทแล้ว ขอบคุณทุกแรงเชียร์ ทุกคำชมที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งผม พี่ ๆ นักแสดง พี่ ๆ ทีมงาน สนุกกับการทำงานครั้งนี้มาก ขอขอบคุณทุกความรัก ทุกแรงสนับสนุนพวกเราในครั้งนี้ด้วยครับ"

ทางด้าน แอน ทองประสม กล่าวว่า "แอน ขอขอบคุณทุกคนมากค่ะ ที่ช่วยกันสนับสนุนหนังไทย ขอบคุณแฟนคลับทุกคน ที่คอยติดตามผลงานแอนมาตลอด แอนเริ่มต้นเข้าวงการมากับหนัง พอหนังเรื่องนี้ออกไปแล้วมีคนรัก มีคนชอบ แอนก็ดีใจ นักแสดง และทีมงานเต็มที่กันมาก ๆ แอนขอขอบคุณแทนทุกคนด้วยค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทรูไอดี (TrueID)' เปิดตัว 'The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ'

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากทรูไอดีอย่าง "The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ" ที่ได้ฤกษ์งามยามดีให้แฟนๆ ได้รับชมแบบใกล้ชิดพร้อมนักแสดงทั้ง 3 ท่าน นำโดย มิว ศุภศิษฏ์, เบล เขมิศรา, แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ณ ลิโด้ คอนเนค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'บิ๊ก ดีเจอราร์ด' ดูเอทคู่ 'มายด์ 4EVE' หวานปนซึ้งในเพลงประกอบหนัง 'อนงค์'

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับ "อนงค์" ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมแสดง

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

'อนันดา-แพต' กับความรักที่ถูก 'สมมติ' ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายจาก 'อั๋น ธนกร'

สมมติ (Supposed) ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า ผลงานกำกับเรื่องสุดท้ายของ “อั๋น-ธนกร พงษ์สุวรรณ” ผู้กำกับมากฝีมือในความทรงจำของวงการภาพยนตร์ไทย

'กลัฟ-จีน่า' ปลื้ม 'ลออจันทร์' แรงติดเทรนด์โลก ทุบสถิติ 3 อีพี ขึ้น X อันดับ 1 ไทย!

ไต่ระดับความสนุกขึ้นไม่หยุดจริง ๆ สำหรับละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ลออจันทร์" ล่าสุดสร้างสถิติแรงเกินต้านการันตีด้วยกระแสตอบรับทั้งในไทยและต่างประเทศ ส่งแฮชแท็ก #ลออจันทร์EP4-6 ทะยานติดเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย 3 อีพี ทะลุไปถึงติดเทรนด์ X โลกอีกด้วย

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์