'โบ-จอยซ์' แจกความสดใสในเอ็มวี 'ผ้าเช็ดหน้า'

ถือเป็นเพลงฮอตฮิตในตำนาน ที่สร้างปรากฏการณ์มาอย่างต่อเนื่อง  ล่าสุด ค่าย จีดีเอช  ชวนทุกคนย้อนเวลาไปสัมผัส รักครั้งแรก ในยุคปี 2000  กับเพลง  ผ้าเช็ดหน้า  เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง เธอกับฉันกับฉัน  ในเวอร์ชันสุดพิเศษ  โดยศิลปิน  Triumphs Kingdom Feat. ยู & มี & หมาก 

งานนี้ต้นฉบับตัวแม่แห่งยุค Y2K  โบ-จอยซ์ Triumphs Kingdom  แท็กทีมพระนาง  ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์  และเซอร์ไพรส์สุด ๆ เมื่อ โทนี่ อันโทนี่ บุยเซอเรท์  โชว์ท่อนแรปภาษาอีสาน เพิ่มสีสันให้กับบทเพลง  โดย บอส-นฤเบศ กูโน  รับหน้าที่กำกับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้

โบ-จอยซ์ กล่าวว่า “สำหรับเพลง ผ้าเช็ดหน้า เป็นเพลงที่เนื้อเพลงน่ารัก ดนตรีสนุก มีกิมมิกตรงท่าเต้น  พอบวกกับแฟชั่น ความสนุกสนานของวัยรุ่นยุคนั้น ใครได้ฟังเพลงนี้ ก็จะรู้สึกมีความสุขไปด้วยทุกครั้ง   ซึ่งพอเพลงผ้าเช็ดหน้า ได้เป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่อง ‘เธอกับฉันกับฉัน’ บอกเลยว่าเราทั้งคู่รู้สึกดีใจมากๆ เลยค่ะ อยากขอบคุณทุกคนที่ยังนึกถึงเพลงนี้ และช่วยส่งต่อความทรงจำในยี่สิบปีที่แล้วให้กลับมา และพอเราได้มาถ่ายเอ็มวีเพลงนี้ด้วยกันอีกครั้ง  เหมือนได้ย้อนกลับไปในช่วงเวลานั้น เรียกความรู้สึกเดิมๆ กลับมา ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม  ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำสนุกมาก  น้องๆ นักแสดงน่ารัก มีเสน่ห์มาก  ยังไงก็ฝากติดตามเอ็มวี และเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จีดีเอช' เผยที่มาหนัง 'หลานม่า' แรงบันดาลใจจากชีวิตคนเขียนบท

เก้ง-จิระ มะลิกุล และ วัน-วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ 2 โปรดิวเซอร์มากฝีมือ ค่าย จีดีเอช เปิดใจบทภาพยนตร์เรื่อง หลานม่า ได้แรงบันดาลใจมาจาก เป็ด-ทศพล ทิพย์ทินกร คนเขียนบท ที่ต้องกลับไปดูแลอาม่าที่อายุต่างกันเกือบ 50 ปี เรื่องราวที่ดูเหมือนจะเรียบง่ายแต่กลับโดนใจ 2 โปรดิวเซอร์ เพราะมันคือการบันทึกความผูกพันของครอบครัวใหญ่ที่นับวันจะหายไปจากสังคมไทย

'จีดีเอช' ชวนร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี 'แฟนฉัน'

ในวาระครบรอบ 20 ปี ภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน ทางบริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด จึงถือโอกาสร่วมย้อนรำลึกถึงความประทับใจ และความสำเร็จผ่านโปรเจกต์ 20 ปี แฟนฉัน..ยังคิดถึงกันเสมอ โปรเจกต์พิเศษที่นำภาพยนตร์ แฟนฉัน มารีมาสเตอร์สู่เวอร์ชั่นใหม่ในระบบ 4K ให้ภาพคมชัดสดใสกว่าที่เคย พร้อมเพิ่มคลิปพิเศษท้ายเรื่อง เพื่อส่งความรู้สึกดีๆ ให้แก่ผู้ชมที่ยังคงตกหลุมรัก เจี๊ยบ, น้อยหน่า และแก๊งเพื่อนๆ ของพวกเขา รวมถึงผู้ชมหน้าใหม่ที่ยังไม่เคยสัมผัสประสบการณ์ชมหนังเรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์

'ลองลีฟเลิฟว์' ทำเงินต่อเนื่อง มุ่งหน้าสร้างสถิติสู่ 100 ล้าน

M PICTURES ร่วมกับ บริษัท แอม ว่ะฮาฮา ผู้ผลิตภาพยนตร์ Long Live Love! ลองลีฟเลิฟว์ หนังไทยที่สร้างปรากฏการณ์ยืนหนึ่งกับกระแสบอกต่อ จนทำให้รายได้มุ่งสู่ 100 ล้านบาท จัดงานเลี้ยงฉลองรายได้ Long Live Love! มุ่งสู่ 100 ล้าน ณ ร้าน BeerBelly เพื่อขอบคุณทีมงาน นักแสดง สื่อมวลชน ร่วมถึงผู้ชมทุกท่านที่มาร่วมกันสร้างปรากฏการณ์นี้ โดยมี โบ ธนากร ชินกูล รับหน้าที่พิธีกร พูดคุยกับ มุก ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ ผู้กำกับ และ 2 นักแสดง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต , ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสุข และความประทับใจ

'จีดีเอช' เพิ่มช่องทางธุรกิจ จัดจำหน่ายหนังต่างประเทศ

ค่ายจีดีเอช เพิ่มธุรกิจใหม่ จัดจำหน่ายหนังต่างประเทศครั้งแรก โดยเลือก PAST LIVES ครั้งหนึ่ง ซึ่งคิดถึงตลอดไป หนังรักบาดลึกกระแสดีจากค่าย A24 มาเข้าฉายให้ผู้ชมชาวไทยได้ชมกัน 6 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

'บ้านเช่า บูชายัญ' ขยายตลาดลุยละตินอเมริกา

ภาพยนตร์ไทยเรื่อง บ้านเช่า บูชายัญ ค่าย จีดีเอช และ เอ็นเอท สตูดิโอ กระแสตอบรับดีทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ เตรียมเข้าฉายทั่วทั้งตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงขยายตลาดไปฉายทางแถบละตินอเมริกาอีกด้วย

'โทนี่ อันโทนี่' ฝันเป็นจริงได้เล่นหนัง 'จีดีเอช'

โทนี่ อันโทนี่ บุยเซอเรท์ พระเอกหน้าฝรั่งน้องใหม่มาแรง กับบท หมาก ในภาพยนตร์รักโรแมนติก เธอกับฉันกับฉัน ที่เจ้าตัวเปิดใจว่าฝันเป็นจริงที่ได้ร่วมงานกับค่าย จีดีเอช หลังจากเป็นแฟนภาพยนตร์มานาน