'จี๋ สุทธิรักษ์' ยึดหลักทำให้สุด ยอมตัดผมเปลี่ยนลุคถ่ายซีรีส์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกที่กำลังมาแรง ทยอยมีผลงานด้านการแสดงออกมาให้ได้ชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงหนุ่ม จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร ล่าสุดโดดมารับบทบาทโปรแกรมเมอร์ คิดค้นออกแบบแอปพลิเคชั่นสุดดาร์ก ในซีรีส์แนวดราม่า-ทริลเลอร์เรื่อง แอป ป่วน เมือง  (DARK APP)  ผลงานออริจินอลส์ ซีรีส์ ออนไลน์สตรีมมิ่งทาง โมโนแมกซ์ (MONOMAX) งานกำกับฯ ของ เสือ-ยรรยง คุรุอังกูร เเละ กุ้ง-ฉัตรชัย หงส์ศิริกุล ที่ยื่นโจทย์สุดท้าทายให้ตัดผมสั้น ปรับลุค เพื่อให้เข้ากับบทบาทสุดแบดบอย

งานนี้ หนุ่มจี๋ ตอบตกลงทันที พร้อมเล่าให้ฟังถึงความรู้สึกระหว่างที่ถูกหั่นผมว่า  “เป็นครั้งแรกเลยครับที่ต้องปรับเปลี่ยนลุคของตัวเองเพื่อการเเสดง อย่างผลงานที่ผ่านมา ก็มีแค่ไว้หนวด โกนหนวดบ้าง แต่ที่ต้องตัดผมเนี่ยไม่เคยเลยครับ ตอนที่คุยเรื่องบทกับผู้กำกับฯ พี่กุ้งและพี่เสือ เขาก็เกริ่นๆ ว่าจะต้องมีการตัดผมทรงสกินเฮดนะ ในใจเราก็คิดว่าน่าจะสนุกนะ รู้สึกว่าเป็นอะไรที่ท้าทายตัวเองมากครับ และคิดว่าถ้าจะทำอะไรก็ต้องไปให้สุดครับ เลยตอบตกลงกับผู้กำกับไปเดี๋ยวนั้นเลย แต่พอถึงเวลาที่จะต้องตัดจริงๆ ใจมันก็หวิวๆ หน่อยครับ

คือเท่าที่จำได้ผมตัดผมสั้นสกินเฮดครั้งสุดท้ายตอนเรียนมัธยม หลังจากนั้นก็ไม่ได้ตัดทรงนี้อีกเลย ก่อนถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ ก็ให้ช่างผมที่กองถ่ายตัดให้ครับ  ซึ่งระหว่างนั่งตัดก็คิดอยู่นิดๆ ครับว่า..ตัดไปแล้วเราจะมั่นใจกับทรงผมทรงนี้มั้ย ตัดเสร็จวินาทีที่หันหน้าเข้ากระจก รู้สึกไม่ชินกับหน้าตัวเองมาก แต่ที่สำคัญเลยคือ ผมรู้สึกว่าผมได้เข้าไปเป็นส่วนนึงตัวแสดงที่ชื่อ เกียร์ มากขึ้น ที่เหลือก็อยู่ที่การแสดงของเราแล้วครับ ว่าจะทำให้ผู้ชมรู้จักตัวละครนี้ได้มากเท่าไหร่

ซีรีส์เรื่องนี้ถ่ายไว้ในช่วงที่สถานการณ์โควิดคลี่คลายครับ ก็เป็นอีกงานที่ท้าทายความสามารถกับบทบาทของโปรแกรมเมอร์ที่ชีวิตต้องมาเจอจุดเปลี่ยนจากความผิดพลาดในการสร้างแอปๆ นึง ที่ส่งผลกระทบทางด้านลบตามมา...ฝากติดตามชมอีกหนึ่งผลงานส่งท้ายปีนี้ไว้อีกเรื่องนึงนะครับ สามารถรับชมได้ครบจบทั้ง 6 ตอน ได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดี ที่ 9 ธันวาคม 2564 ทาง โมโนแมกซ์ (MONOMAX)”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พชร์ อานนท์' พร้อมเสิร์ฟ 'อีสานตุ๊ดซี่' คว้า 'ต้าวหยอง-โก๊ะตี๋' ร่วมฮาที่ 'โมโนแมกซ์'

ม่วนคักตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว เมื่อผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” ส่งภาพยนตร์ “อีสานตุ๊ดซี่” Part 1 ผลิตโดย “ฟิล์มกูรู” ให้ได้ชมกันทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้

'แม็ค ณัฐพัชร์' หวนร่วมงาน 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' ในรอบสิบปี!

โตเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจวัยกรี๊ด สำหรับ “แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์” ที่โด่งดังกับบท “วันเฉลิม” จากละคร “ทองเนื้อเก้า” ล่าสุดหวนร่วมงาน “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ในรอบสิบปีกับซีรีส์สะท้อนปัญหาชีวิตคู่เรื่อง “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

'พลอย ภัทรากร' กลับบ้านหลังแรก! ร่วมงาน 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์'

ได้กลับมาร่วมงานกับ “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” อีกครั้ง สำหรับ "พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล" ในซีรีส์เรื่อง “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ "บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ซึ่ง พลอย ต้องมาประชันบทบาทกับ “โอม-อัชชา นามปาน” และ “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” อย่างถึงพริกถึงขิง

'สมาร์ท' วอนหยุดใช้ความรุนแรง ทุ่มเกินร้อยถ้าคนดูเกลียดถือว่าสอบผ่าน

นอกจากเรื่องมือที่สามที่ทำให้ชีวิตคู่ต้องมีปัญหากันแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ปัญหาใหญ่ไม่แพ้กัน คือการใช้ความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งพระเอกหนุ่ม “สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์” ได้ถ่ายทอดออกมาอีกพาร์ทหนึ่งกับบท “เรวัต” สามีของนางเอกสาว “โดนัท-มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล”

'โรส ศิรินทิพย์' ปล่อยเพลง 'ภาพลวง' ประกอบซีรีส์ที่รวม 5 นางเอกแถวหน้า

E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ส่งเพลง “ภาพลวง” เพลงประกอบ ซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” เรื่องราวความรักแสนเจ็บปวดของ 5 นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ได้มารวมตัวกันเพื่อแชร์เรื่องราวผ่านคืน “HANGOUT” ของพวกเธอ...ที่ทุกคนจะได้ชมพร้อมๆ กันทาง MONOMAX

'เจน นฤมล' เผยเครียดจนอ้วก ซวยซ้ำ ถ่ายละครจนเส้นเลือดฝอยตาแตก

เรียกว่ารับบทหนักในเรื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว เจน-นฤมล คำพันธ์ กับบทบาทหุ่นยนต์ Care Doll "มาเรีย" ในภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ เซ็กซี่ หวาบหวิวเรื่อง "My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง" ภายใต้การผลิตโดย "โมโนออริจินอล" ดูได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่นอกจากจะต้องเป็นหุ่นยนต์สาวเซ็กซี่แล้วเจนยังต้องเข้าฉากบู๊ ต่อสู้ โหนสลิง เครียดจนอ้วก