'เจมี่ บูเฮอร์' แจงปมฉาวขายตัว สงสาร 'หนิง ปณิตา' โดนโยงเอี่ยว

ห่างหายออกจากวงการไปนานกว่า 10 ปี สำหรับอดีตนักแสดงสาว “เจมี่ บูเฮอร์” และเธอกลับมาโด่งดังอีกครั้ง จากคลิปที่เป็นไวรัล ตอบคำถามแฟนคลับว่าทำไมถึงเลิกเล่นละคร ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจในรายการโต๊ะหนูแหม่ม พร้อมขอโทษไปถึง “หนิง ปณิตา” ที่ถูกโยงเอี่ยวประเด็นขายบริการจนต้องออกจากวงการ

"หายจากวงการไปนานพอสมควรเกิน 10 ปี เราก็อยากให้น้องรุ่นใหม่ได้เกิดบ้าง เราก็ไปทำธุรกิจบ้างและตอนนี้ก็เป็นไลฟ์โค้ช ด้วยความที่เราเป็นคนชอบสนใจเรื่องของการสอนตั้งแต่เราอยู่ในกองถ่าย แล้วซึ่งตอนนั้นเราก็ไม่รู้ว่ามันเป็นอะไร แต่เราก็เข้าไปคุยให้คำปรึกษาในเรื่องของความรัก ในวันนั้นคุณอาจจะมองว่าเผือกแต่วันนี้มันก็เป็นเหมือนการโค้ชคนอื่นมากกว่า

คลิปที่ถูกพูดถึงว่าทำไมเราถึงเลิกเล่นละคร คือเราก็พูดในช่องของโซเชียลตัวเอง ต้องเข้าใจว่าโลกโซเชียลกับทีวีมันสวนทางกัน อย่างทีวีเราต้องพูดอะไรที่มันค่อนข้างระมัดระวัง แต่พอโลกโซเชียลมันต้องเผ็ดนิดนึงและต้องตรงไปตรงมา ซึ่งเราไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นไวรัลขนาดนี้ จริงๆ แล้วส่วนตัวเราเป็นคนไม่ชอบดราม่าอะไรอยู่แล้ว โดยเฉพาะกับคนที่เราร่วมงานด้วยก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นไวรัลเยอะขนาดนี้ ถ้าเรารู้เราจะแต่งตัวให้สวยเลย มันเป็นความสงสัยที่คาใจมานาน แล้วเราเป็นคนเก็บรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้เยอะมาก เพราะก่อนหน้านั้นเราจะไลฟ์สดแล้วก็จะมีคำถามพวกนี้ออกมาเยอะมาก ซึ่งเรารู้สึกว่าไม่อยากพูด และเราก็ไม่อยากจะโดนถามคำถามแบบนี้ ซึ่งมันเป็นคำถามที่ค่อนข้างสะเทือนใจมาก มันเป็นการทำร้ายความรู้สึกของเราอย่างรุนแรง หนูก็เลยตอบคอมเม้นต์นั้นแค่ในโลกโซเชียลของหนู

คนถูกโยงเยอะมาก สงสาร หนิง ปณิตา มาก ซึ่งเราก็รู้จักเขาอยู่แล้ว เขาก็ค่อนข้างเป็นพี่สาวคนนึงที่น่ารักมาก และตอนสมัยเล่นละครพี่หนิงยังไม่ได้เป็นผู้จัด เขาก็เป็นคนที่น่ารักมาก ซึ่งอยากบอกทุกคนว่าอย่าไปตามหาเลยเพราะบริษัทนี้ไม่ได้เป็นผู้ประกอบการแล้ว ซึ่งตอนนี้คลิปนั้นถูกซ่อนเอาไว้แล้วอยากให้มันจบไปดีกว่า หลายคนอาจจะคิดว่ากระแสมันมาที่เราแล้วน่าจะดีใจ หนูเครียดอยู่ทุกวันจนนอนไม่หลับ มันเป็นอะไรที่มีคนได้รับผลกระทบเยอะมาก และเราก็กำลังรู้สึกเสียใจและไม่สบายใจอยู่ หนูก็เลยไปทำบุญ แล้วก็พยายามจะให้อภัยเขาให้เรื่องนี้มันจบไป"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'ป๋อ ณัฐวุฒิ' สวนกลับชาวเน็ต "ผมโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่"

หยอดคำหวานกับภรรยาตลอดเรียกได้ว่าสวีทกันสุดๆ สำหรับพระเอกรุ่นเก๋า ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ กับภรรยาสาวสวย เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ ล่าสุดวาเลนไทน์คุณสามีก็ยังชมภรรยาไม่หยุด หลังจากมีชาวเน็ตชอบเหน็บแนมว่าวันๆเอาแต่ชมเมีย เจ้าตัวเลยตอกกลับว่าไม่รู้ใครโตมาแบบไหนแต่ตนโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่ อีกทั้งภรรยาก็ดูแลตัวเองดี ดูแลบ้านและลูกๆดีขนาดนี้จะให้ไปชมใคร

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 'ทารีน่า โบเทส' รับเครียด ถูกดราม่าข้อด้อย

สาวงามลูกครึ่งไทยแอฟริกัน "ขนม-ทารีน่า โบเทส" จากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตที่โดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก เพราะเป็นคนเอเชียผิวสีเหลือง เดินสายประกวดนางงามมาแล้วถึง 30 เวที ในอดีตเคยมีปมในใจโดนดราม่าเรื่องภาษาว่าช็อตไมค์ กว่าจะมีมงอย่างวันนี้ได้ต้องเพียรพยายามพัฒนาตัวเอง ในรายการ WOODY FM

'แคมป์-จิมมี่' เลิฟซีนดุ คิวบู๊เดือด กับซีรีส์วาย 'ไทม์ผ่านเวลา' ทางช่อง3

เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์ “ไทม์ผ่านเวลา” (Time The Series) ภายใต้สังกัด M Flow Entertainment x GYB ออนแอร์ทางช่อง3 ที่ 2พระเอก แคมป์–คุณาธิป ตระการจันทร์ และ จิมมี่-จิรเมธ จู มาการันตีด้วยตัวเองว่าเรื่องนี้นอกจากเลิฟซีนที่มีไม่น้อยแล้ว คิวบู๊ยังอัดแน่นเรียกได้ว่าเล่นจริงเจ็บจริงเลยทีเดียว

'ช่อง 3' เปิดผังเดือนกุมภาพันธ์

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ ช่อง 3 ยกทัพความบันเทิงมากันจนล้นจอ รับประกันความสนุกแบบจัดเต็ม เตรียมกดรีโมทดูหน้าจอช่อง 3 กันได้เลย เริ่มต้นกันที่ละครพีเรียดโรแมนติก-คอมเมดี้ เว้าวอนรัก ซึ่งได้ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก ประชันสองพระเอก เด่นคุณ งามเนตร และ เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงศ์ ผลงานของผู้จัดคนเก่ง อาร์ต-พนิตนาฏ ฉัตรวิไล แห่ง บริษัท มัมแอนด์แด๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับการแสดงโดย กรพจน์ สืบชมภู

'เบียร์ เดอะวอยซ์' เปิดใจหลังดราม่าแห่งชาติ หลั่งน้ำตากลางรายการ 'ทัวร์มาลง'

เปิดใจนักร้องสาวมหากาพย์วาระแห่งชาติ เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ ยอมมาพูดคุยสด ๆ ที่แรกในรายการ "ทัวร์มาลง" ในวันจันทร์ที่ 29 มกราคม กับสามพิธีกรฝีปากกล้า พชร์ อานนท์, นิกกี้ ณฉัตร และ เป็กกี้ ศรีธัญญา