'เด่นคุณ' จับมือ 'พิ้งกี้ สาวิกา' ร่วมสร้างประสบการณ์สุดเฮี้ยน

บริษัท เฮาส์ออฟอัส จำกัด พร้อมผู้ร่วมสนับสนุนภาพยนตร์ On the way studio  , บริษัท ขั้นเทพแสนสิบล้าน จำกัด และ บริษัท ทองคำฟิล์ม จำกัด  ประเดิมโปรเจกต์ใหม่รับปี 2023 ถือฤกษ์งามยามดีจัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ไทยเรื่อง กุมาร นำทีมโดยผู้อำนวยการสร้าง  หน่อย-ณฐพร สิริภัคชรัสมิ์ ผู้บริหาร บริษัท เฮาส์ออฟอัส จำกัด พร้อมผู้กำกับ โอ๋-ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์

และทีมนักแสดงที่จะมาร่วมสร้างประสบการณ์สุดเฮี๊ยน  นำโดย เด่นคุณ งามเนตร , พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช , แคร์-ปาณิสรา ริกุลสุรกาน , ปราโมทย์ แสงศร , อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร , พลอยวรินทร์ แสนไชย และ บอส-คงณัฐ เชยสุวรรณ ยังได้กูรูนักสะสมกุมารทองชื่อดัง แจ๊ค-จักรพันธ์ การสมพรต ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ภาพยนตร์เรื่องกุมาร มาร่วมพิธีบวงสรวงในครั้งนี้ ณ ลานศิวาลัยสถาน

ซึ่งบรรยากาศในงานบวงสรวงเป็นไปอย่างเรียบร้อยราบรื่น โดยผู้บริหาร ผู้กำกับและนักแสดงร่วมกราบไหว้ขอพรองค์ประธานในพิธีบวงสรวงเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล ยังมีการบวงสรวงรูปปั้นองค์กุมาร น้องเกมส์ และในพิธีเข้มข้นไปด้วยความขลังจากของศักดิ์สิทธิ์ที่ต้องใช้ในการถ่ายทำภาพยนตร์ โดยมีพราหมณ์นำพิธีและที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ด้านกุมารทอง แจ๊ค จักรพันธ์  คอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดตลอดพิธี ปิดท้ายด้วย หน่อย ณฐพร ผู้บริหารและผู้อำนวยการสร้าง บริษัท เฮาส์ออฟอัส จำกัด ผู้กำกับ โอ๋ ฐิติพันธ์  นำทีมนักแสดง เด่นคุณ , พิ้งกี้ , แคร์ , ปราโมทย์ , อาร์ตี้ , พลอยวรินทร์ , บอส และทีมงานถ่ายรูปร่วมกัน  เป็นอันเสร็จสิ้นพิธีการบวงสรวงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'เด่นคุณ-อแมนด้า-เพ็ชร' เผยเบื้องหลังความทุ่มเทใน 'เปิดกองวิก 3 เว้าวอนรัก'

ช่อง 3 เตรียมพาคุณผู้ชมย้อนเวลาพาไปซึบซับบรรยากาศ สมัย พ.ศ. 2495 กับเรื่องราวของหญิงสาว เชิญขวัญ ที่โชคชะตานำเธอไปพบกับ 2 หนุ่ม หนึ่งหนุ่มหล่อแสนละมุน อีกหนึ่งคนหล่อร้ายดั่งเจ้าชายอสูร แต่ใครจะได้ใจเธอไปต้องลุ้นกันในละครใหม่ “เว้าวอนรัก”

'เกรท-เด่นคุณ' ซุ่มซ้อมเพื่อแฟนๆ 'พรหมลิขิต'

เรียกว่าฟินกันแบบจัดเต็มเอาใจแฟนละครสุด ๆ กับ พรหมลิขิต ที่ยกขบวนกันมาสร้างสีสันกันแทบหมดจักรวาลออเจ้า งานนี้ เกรท วรินทร และ เด่นคุณ งามเนตร นำทีมแก๊งคิ้วท์บอย เพ็ชร ฐกฤต, ไต้ฝุ่น กนกฉัตร, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล และ โอม คณิน เตรียมความพร้อมตอบแทนความรักและการซัพพอร์ตตลอดมา ในงาน FAN MEETING จะชาตินี้จะชาติไหนหัวใจคือเธอ บอกเลยว่างานนี้เตรียมพบกับเซอร์ไพรส์จากนักแสดงกว่า 18 ชีวิต และแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาเพิ่มเสียงกรี๊ดให้ดังกระหึ่มทั้งฮอลล์

'เด่นคุณ-เพ็ชร' พาทัวร์สถานที่ถ่ายทำ ณ อยุธยาฯ ในรายการ 'ตามรอยพรหมลิขิต'

กระแสยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครรักอิงประวัติศาสตร์แนวโรแมนติก ทางช่อง 3 กับ “พรหมลิขิต” แห่งค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น นอกจากเรตติ้งที่พุ่งสูงขึ้นทั้งในจอและโลกออนไลน์ กระแสความฮอตนี้ก็ยังส่งผลต่อการเรียนรู้เชิงประวัติศาสตร์จนกลายเป็นปรากฏการณ์ซอฟต์พาวเวอร์ในเชิงการท่องเที่ยวตามรอยละครทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ

เปิดโลกลวดลายผ้าไทยสุดวิจิตร กับละครดังทางช่อง3 'พรหมลิขิต'

เรียกได้ว่าเป็นละครไทยที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ สำหรับ "พรหมลิขิต" ทางช่อง3 ที่นอกจากบทละครจะสนุกและสอดแทรกความรู้ด้านประวัติศาสตร์แล้ว สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งก็คือ "เครื่องแต่งกาย" ซึ่งหลายคนชื่นชมว่างดงามและใส่ใจในรายละเอียดเป็นอย่างมาก งานนี้ผู้เขียนเลยจะพาไปเปิดโลกของ "ผ้า" ลวดลายต่างๆที่นำมาทำเครื่องแต่งกายของตัวละครในละคร พรหมลิขิต

เตรียมใจให้พร้อม! 'พรหมลิขิต' จันทร์นี้ ดราม่าหนักมาก

ไม่อยากให้พลาด แต่ก็อยากให้เตรียมใจให้พร้อม เพราะ "พรหมลิขิต" วันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เรื่องราวเข้มข้น ถึงพริกถึงขิงไม่ไหว