'ไฟว์สตาร์' ทำบุญเข้าสู่ปีที่ 50

บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ได้จัดทำบุญบริษัทฯ เนื่องในการก้าวเข้าสู่ปีที่ 50  โดยได้รับเกียรติจากพันธมิตรที่มาร่วมงานอย่างเนื่องแน่น นำโดยผู้บริหารจาก ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น อาทิ  สายจรูญ เอี่ยมพึ่งพร, อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร (กรรมการผู้จัดการ), เกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร (รองกรรมกรผู้จัดการ)

และแขกผู้มีเกียรติ อาทิ จาฤก กัลย์จาฤก, ไบรอัน แอล มาร์คาร์, เทรซี่ แอน มาลีนนท์, อรุโณชา ภาณุพันธุ์, ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์, วิสูตร-จงกลนาฎ พูลวรลักษณ์,  สุริยัน-สุภาพร บุญยโมนนุกุล, ชัยยงค์-อัมพร บุญยมโนนุกุล, สง่า-นภาพร เจนจรัสกุล, สมศักดิ์-พัชรา ทรงธรรมกุล, สยามรัศมิ์-ประภาดา เลาหสุขเกษม, ผาติยุทธ ใจสว่าง, ชลิดา เอื้อบํารุงจิต, เดียว วรตั้งตระกูล, ปริศนา กล่ำพินิจ, ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก, ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์, ธิติพร จุติมานนท์, วศิน บุณยาคม, สุนิตย์ อัศวินิกุล, นันทนา คุ้มวงษ์, ธนธรณ์ ฤทธิ์ถกล, พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์, ไผ่พันธุ์ จั่นเพ็ชร์ พร้อมด้วยพันธมิตรสายหนัง อาทิ สุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์,  สุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ,  วิชัย กุลธวัชชัย, พรพิมล มั่นฤทัย, ชัยยงค์ มั่นฤทัย, ธนพล ธนารุ่งโรจน์ ฯลฯ

ร่วมด้วยเหล่าผู้กำกับและนักแสดง อาทิ ยุทธนา มุกดาสนิท, พชร์ อานนท์, พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว, ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ, นฤมล นิลวรรณ, สมเกียรติ คุณานิธิพงศ์, แอ๊ด ตลาดพลู, สุริยา เยาวสังข์, เดย์ ไทยเทเนี่ยม, อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร, พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล, คุณาธิป ปิ่นประดับ, ปัณณวิชญ์ พัฒนศิริ, ทสร กลิ่นเนียม, ณฐวัฒน์ ธนทวีประเสริฐ, สมยศ มาตุเรศ, ปราชญ์รวี สีเขียว ฯลฯ       

บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2516 เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ไทยและจัดจำหน่ายที่มีชื่อเสียงและเก่าแก่ที่สุดในประเทศไทย  นับเป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 50 อย่างมั่นคงและภาคภูมิใจในฐานะผู้ผลิตคอนเทนต์คุณภาพอย่างต่อเนื่องทั้งภาพยนตร์ไทยและซีรีส์ไทย ที่คงได้รับความนิยมและการตอบรับอย่างดีจากแฟนคลับทั่วทุกมุมโลก ซึ่ง ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ได้สร้างสรรค์ภาพยนตร์ไทยคุณภาพกว่า 260เรื่อง รวมถึงภาพ ยนตร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดมากมาย อาทิ บุญชู ภาค1-ภาค 10, เรื่องตลก 69, มนต์รักทรานซิสเตอร์, ไชยา, ลองของ และ พี่นาค ภาค1-ภาค3 ฯลฯ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไฟว์สตาร์' เปิดจักรวาล 'พี่นาค' ส่งภาค 4 ฉายรับปีใหม่

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เตรียมส่งภาพยนตร์แฟรนไชส์หนังผีที่มีแฟนคลับอย่างเหนียวแน่นอย่างภาพยนตร์ พี่นาค 4 ที่เดินทางพาความหลอนมาถึงภาคที่ 4 ที่บอกได้เลยว่าความหลอนและความสนุกแบบคูณ4 ที่ยังคงคอนเซ็ปท์ถ่ายทำในทุกสถานที่จริงๆ ขนหัวลุกจริงๆ และเจอผีจริงๆ กันเลยที่เดียว พร้อมเข้าฉาย 22 กุมภาพันธ์ 2567 ในโรงภาพยนตร์

รวมดราม่าคนบันเทิง ที่เกิดขึ้นในรอบปี 2566

ไม่มีวันได้หยุดพักเลย สำหรับประเด็นดราม่าต่างๆ ในวงการบันเทิงไทย ซึ่งในรอบปี 2566 ที่ผ่านมา ล้วนมีแต่เรื่องราวที่ทำเอาคนในโลกโซเซียลอยู่เฉยไม่ได้ ต้องออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ซึ่งในแต่ละเดือนก็มีจะเรื่องราวความฉาว ความฮอต ความราม่า แบบไม่มีใครยอมใคร

'ไฟว์สตาร์' ส่ง 'บ้านกักวิญญาณ' เอาใจคอหนังระทึกขวัญ

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เอาใจคอหนังระทึกขวัญพร้อมส่งภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง CONFINEMENT บ้านกักวิญญาณ จากผลงานการกำกับของผู้กำกับมือรางวัลอย่าง KELVIN TONG (เคลวิน ตง) ที่ได้สองนักแสดงเก่งอย่าง REBECCA LIM (รีเบคก้า ลิม) มารับบท WANG SI LING (หวังซื่อหลิง) และ CYNTHIA KOH (ซินเธีย โคห์) มารับบท AH QING (อาชิง-พี่เลี้ยง) ที่มาร่วมตามไล่ล่าสืบค้นความจริงที่แสนระทึกขวัญที่ซ่อนอยู่ภายใต้ปริศนาของบ้านหลังนี้

'ไฟว์สตาร์' ทวงคืนความหลอน ได้ฤกษ์บวงสรวง 'พี่นาค 4'

บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ได้ฤกษ์ดีสุดปังจัดบวงสรวงภาพยนตร์ พี่นาค 4 ที่ทะยานความฮาทะลุมิติขนหัวลุกถึงรากผม และยังเหนียวแน่นในคอนเซ็ปท์หนังฮาชวนสยองที่ถ่ายทำทุกสถานที่จริง โดยภาคนี้อัพเวลเพิ่มดีกรีความสนุกและสยองไปกับเหล่านักแสดงนำ

สุดช็อก! 'ฟลุค เกริกพล' เล่านาทีประสบเหตุลิฟต์ตก

นักแสดงรุ่นใหญ่ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ได้โพสต์คลิปผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว เล่านาทีชีวิตของตัวเอง ขณะกำลังประสบเหตุลิฟต์ตก และติดค้างอยู่ข้างในคนเดียวเกือบชั่วโมง เพื่อรอให้คนมาช่วย โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า

'ติ๊นา ศุภนาฎ' ขอพื้นที่ชี้แจง อัปเดตอาการคู่กรณีอีกครั้ง

ย้อนไปเมื่อช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมา จากกรณีที่นักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา-ศุภนาฎ จิตตลีลา ได้ขับรถชนหนุ่มรายหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวชนแล้วหนี ไม่รับผิดชอบ ทำให้ติ๊นาต้องออกมาชี้แจงว่ายังคงให้การช่วยเหลือคู่กรณีอย่างเต็มที่ และล่าสุดหลังจากผ่านไปเดือนกว่าๆ ติ๊นาก็ได้ออกมาอัปเดตอาการของคนป่วยอีกครั้งผ่านอินสตาแกรม