'ต้า-บอม' ปิดโรงภาพยนตร์ชวนแฟนคลับร่วมเก็บ Moment ตอนจบ 'พี่จะตีนะเนย'

เปิดขายบัตรไปเพียงไม่กี่นาที ก็ Sold out อย่างรวดเร็ว สำหรับงาน“พี่จะตีนะเนย I will knock you : Final Episode” ซีรีส์วายมาแรงอีกหนึ่งเรื่องของปี จากค่าย “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” โดย ผู้จัดฝีมือฉมัง “หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์”

แม้ว่าจะเป็นซีรีส์วายเรื่องแรกของค่าย แต่ก็ดังเป็นพลุแตก โดยเฉพาะนักแสดงนำอย่าง “ต้า-อธิวัตน์ แสงเทียน” ที่รับบท “เนย วัดพลุ” และ “บอม-ธนวัฒน์ อุทัยกิจวานิช” ที่รับบท “ทิวา” ซึ่งเคมีของทั้งคู่ก็ปังสุดๆ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในไทยอันดับ 1 และเทรนด์ทวิตเตอร์โลกเกือบทุกสัปดาห์

และล่าสุดเดินทางมาถึงตอนสุดท้าย หน่อง อรุโณชา ร่วมด้วย จิตรดี คายะนันทน์ Content and Communication Manager บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เลยขอจัดงานใหญ่ เพื่อสร้างโมเม้นท์ฟินๆร่วมกับแฟนคลับ ในงาน “พี่จะตีนะเนย I will knock you : Final Episode” เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ณ โรงภาพยนตร์สยามภวาลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 6 สยามพารากอน

โดยงานนี้นอกจาก “ต้า-บอม” โชว์ร้องเพลงสุดพิเศษเรียกเสียงกรี้ดลั่นโรงภาพยนตร์ ยังมีเพื่อนๆในแก๊งมาเสริมทัพความสนุก พร้อมร่วมพูดคุยถึงบรรยากาศระหว่างการถ่ายทำ เมื่อมาถึงเวลาได้ดู Ep สุดท้ายกันจริงๆ ต้องบอกว่าแฟนๆก็อินหนักมาก บางคนถึงกับร้องไห้ตาม ส่วนซีนสุดโรแมนติกทิ้งท้าย ทำเอาเหล่าแฟนคลับฟินจนเขินบิด กรี้ดดังกระหึ่มขึ้นมาอีกรอบกับโมเม้นท์แบบหวานที่สุดในซีรีส์ตั้งแต่ออกอากาศมา

เรียกว่าอิ่มเอมใจไปกับ “ต้า-บอม” เพื่อนๆนักแสดง ที่ได้สร้างความประทับใจกับตอนจบที่คนดูบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า มีความสุขมากๆ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุกเสียงที่ซับพอร์ตและชื่นชอบซีรีส์ พี่จะตีนะเนย มาจนถึงตอนจบ ใครที่ยังพลาดซีรีส์วัยรุ่นสุดน่ารักเรื่องนี้ สามารถตามไปดูทุกตอนหรือฟินกันอีกครั้ง ได้ทาง AIS PLAY แล้ววันนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดูมันดิ' เตรียมส่ง 'DMD Gen4' พร้อมลุยในรายการเรียลลิตี้

กลับมาอีกครั้งกับการเรียลลิตี้ตามติดศิลปินน้องใหม่ ที่เตรียมแจ้งเกิดในวงการบันเทิงไทย โดย ค่าย Domundi (ดูมันดิ) ซึ่งมีชื่อเสียงในการปลุกปั้นคนดังที่เต็มไปด้วยคุณภาพสู่วงการบันเทิงมาแล้วถึง 3 รุ่น อย่าง DMD Gen 1, DMD Gen 2 และ DMD Gen 3

อย่าลดทอนคุณค่าเพศคนอื่น! 'เอิร์ธ' เผยสิ่งที่ต้องเจอมาตลอด

ซีรีส์ "FOUREVER YOU เพราะรักนำทาง" ใกล้จะออนแอร์ทางค่ายจึงมีการปล่อยเทรลเลอร์ แต่กลับยังมีคอมเมนต์ยึดติดกับเพศสภาพของ เอิร์ธ-กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์ มีการบอกว่าชอบนะแต่พอมาเล่นซีรีส์วายแล้วจินตนาการไม่ออกว่าแสดงเป็นผู้ชาย

อดีตนักร้องดัง 'พลับ จุฑาภัทร' (น้องพลับ) ผันตัวเป็นนักธุรกิจเต็มรูปแบบ

เวลาอันเป็นมงคลฤกษ์ประกอบพิธีทำบุญโครงการ "ท่าช้าง วังหลวง (ThaaChang Wangluang)" โดยผู้ก่อตั้งโครงการ "จุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์" ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง หรือ "น้องพลับ" เจ้าของเพลงฮิต “คุณครูครับ”

'BeOnCloud' แถลงพร้อมปรับปรุง หลังแฟนคลับโวยบัตรแพงแต่ไม่คุ้ม!

กลายเป็นประเด็นเมื่อวันก่อน สำหรับแฟนๆของนักแสดงจากค่าย BeOnCloud ที่มีการโชว์ผังบัตร 4MINUTES FANCON : TRUTH BEHIND THE TIME ที่ในคลิปยังขายไม่หมด พร้อมกับกล่าวว่า สงสารนักแสดงในค่ายที่ตั้งใจทำงาน ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้บัตรขายได้....แต่ไม่ใช่ทุกคนจะซื้อได้ ทั้งนี้ก็มีแฟนๆท่านอื่นๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าเพราะค่ายมีการจัดงานถี่มากและบัตรมีราคาแพงมาก

จากมังงะ สู่ซีรีส์วาย 'Although I Love You, And You ?'

เมื่อการพบรักแบบไม่คาดคิดของหนุ่มเจ้าของร้านอาหารเล็ก ๆ ที่กำลังเริ่มต้นเดินหน้ากับชีวิตใหม่ หลังจากเพิ่งช้ำรักมาหมาด ๆ ได้มาพบกับลูกค้าหนุ่มออฟฟิศที่มาใช้บริการที่ร้านแทบทุกวัน จนความรู้สึกบางอย่างได้ก่อกำเนิดขึ้น

'STAR HUNTER' ผุดบิ๊กโปรเจกต์ ชวนมาหวีด 7 หนุ่มใน 'UNSEEN SEVEN BOYS'

ทำดี ทำถึง กับ “UNSEEN SEVEN BOYS” บิ๊กโปรเจกต์ ฉลอง 10 ปี การเป็นผู้นำซีรีส์วายเจ้าแรกของเมืองไทย และ 6 ปี แห่ง STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ครบวงจร ในประเทศไทย 2 ผู้บริหาร โอ๋-ยชญ กรณ์หิรัญ ประธานกรรมการ และ เฟิร์ส-ชนันตร์ ลาภอนันต์รุ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ชวนมาหวีด 7 หนุ่ม