'เก้า จิรายุ' ร่วมแสดงความยินดี กับ 'บอม retrospect'

เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่คนเริ่มหันมาให้ความสนใจมากขึ้น โดยเฉพาะนิทรรศการศิลปะ ซึ่งการดูงานศิลปะดี ๆ จะช่วยให้สมองหลั่งสารโดปามีนซึ่งเป็นสารแห่งความสุข ช่วยให้คนอารมณ์ดีขึ้น พร้อมกับเติมไฟในชีวิต

ซึ่งล่าสุด บอม Retrospect ก็เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ได้นำผลงานที่ตัวเองได้ทำขึ้นมาเปิดงานชื่อ a vision in a dream โดยภายในงานมีทั้งภาพถ่ายที่นำเสนอเรื่องราวผ่านกระดาษ และ installation art  ซึ่งจัดแสดงช่วง Bangkok design week ระหว่างวันที่ 4-12 กุมภาพันธ์ นี้  ที่ photohostel & photocafe ตลาดน้อย งานนี้ เก้า-จิรายุ ละอองมณี ก็ไม่พลาดที่จะไปร่วมแสดงความยินดีพร้อมร่วมชมศิลปะของ บอม  Retrospect  ที่ตั้งใจรังสรรค์สร้างขึ้นมาด้วยใจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เก้า จิรายุ' ควง 'คุณแม่ก้อย' เที่ยวอเมริกาสุดอบอุ่น

หลังจากตะลอนทัวร์คอนเสิร์ตกับพี่ๆ วง Retrospect พร้อมกับทำงานถ่ายละครอย่างหนักมาตลอดทั้งปี สำหรับหนุ่มหล่อมาดเซอร์ เก้า-จิรายุ ละอองมณี ล่าสุดก็ขอยื่นใบลางานไปทำหน้าที่เป็นลูกกตัญญู ด้วยการควง คุณแม่ก้อย-วรณัชชา ละอองมณี บินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นความตั้งใจของหนุ่มเก้าที่อยากจะพาคุณแม่ไปเที่ยวต่างประเทศและไปพบปะญาติพี่น้องกระชับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวที่อยู่ที่สหรัฐอเมริกาด้วยในเวลาเดียวกัน

ฟื้นคืนชีพ! 'Retrospect' ดึง 'เก้า จิรายุ' สวมบทนักร้องนำ

ห่างหายจากวงการเพลงพักใหญ่สำหรับวงดนตรีร็อกหนักแน่น แต่มีเมโลดี้อ่อนหวานอย่าง Retrospect สังกัดจีนี่ เรคคอร์ดส กลับมาคราวนี้ไม่มีคำว่าธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะยังคงสมาชิกเดิมอย่าง น็อต-ธนพล ศรีกาญจนา (กีตาร์), บอม-ณพวัชร คชาชีวะ (เบส) และ เบิร์ธ-ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ (กลอง) แล้ว พวกเค้ายังได้นักแสดงมากความสามารถ เก้า-จิรายุ ละอองมณี มาขึ้นแท่นฟร้อนท์แมนเสริมทัพความมันส์แบบเต็มสูบ กับซิงเกิลแรกที่ชื่อว่า ชีวิตหลังความตาย (Afterlife) หลังหายไปนานกว่า 3 ปี

ฟังแล้วยิ้มตาม 'เก้า จิรายุ' ร้องเพลง 'สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 9'

อิ่มบุญอิ่มใจกันถ้วนหน้า สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง เก้า-จิรายุ ละอองมณี เพราะนอกเหนือจากงานในวงการแล้ว ยังนับเป็นพระเอกอีกคนที่เข้าวัดทำบุญอย่างต่อเนื่อง นับเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี

แฟนๆ ตั้งตารอ 'Retrospect' ก้าวใหม่

หลังจากไปสร้างความมันมาที่ประเทศไต้หวัน ล่าสุดวง Retrospect และ เก้า-จิรายุ ละอองมณี ก็ได้โพสต์รูปรวมตัวกันพร้อมแคปชั่น "ประชุม คอนเสิร์ตแรกในไทย ในรอบ 3 ปี !!!"

'นางนาค สะใภ้พระโขนง' พาแฟนคลับทำบุญ วัดมหาบุศย์

ฮิตฟีเวอร์ทั่วบ้านทั่วเมือง กับกระแสละครเวิร์คพอยท์ อย่าง นางนาคสะใภ้พระโขนง ที่กำลังออกอากาศ ทางช่องเวิร์คพอยท์23 ทั้งในแง่ของเรตติ้ง ที่ทะยานสูงขึ้นในทุก ๆ EP รวมทั้งกระแสในโลกโซเชี่ยลฯ ที่ติดเทรนด์อยู่ตลอด แถมยังเป็นอันดับหนึ่ง Netflix ในแทบทุกสัปดาห์ที่ออกอากาศ เพราะถือเป็นอีกแง่มุมหนึ่งของความรักระหว่าง นางนาค และ พี่มาก เกี่ยวกับอุปสรรค แม่ผัว-ลูกสะใภ้ ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึงมาก่อน จนกลายเป็นละครครองใจทุกเพศทุกวัย นั่งดูพร้อมกันได้ทั้งบ้าน ไม่เว้นแม้กระทั่งเยาวรุ่น Y2K และเยาวรุ่นยุค 5G ด้วย