'ซงจุงกิ-ชเวซองอึน' คอนเฟิร์มรับบทนำ หนังใหม่ Netflix

Netflix ประกาศคอนเฟิร์มไลน์อัปนักแสดงในภาพยนตร์โดย Netflix เรื่องใหม่ My Name is Loh Kiwan โดยได้นักแสดงระดับแนวหน้าอย่างซงจุงกิ และชเวซองอึนมารับบทนำ ภาพยนตร์เรื่อง My Name is Loh Kiwan จะเล่าถึงผู้แปรพักตร์เกาหลีเหนือที่หลบหนีออกจากประเทศ และยื่นขอสถานะผู้ลี้ภัยในประเทศเบลเยียมเพื่อแสวงหาอิสรภาพ เขาได้ตกหลุมรักกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า มารี แต่กลับกลายเป็นว่า เธอคนนี้กลับไม่มีแรงปรารถนาจะมีชีวิตอยู่บนโลกนี้ต่อไป

ตัวละครผู้แปรพักตร์ชาวเกาหลีเหนือ รับบทโดยนักแสดงระดับท็อปของเกาหลีอย่าง ซงจุงกิ ซึ่งเคยรับบทเป็นนักบินมือดีที่เสี่ยงชีวิตตามล่าเก็บซากวัตถุอวกาศในภาพยนตร์โดย Netflix เรื่อง ชนชั้นขยะปฏิวัติจักรวาล (Space Sweepers) และยังเคยฝากผลงานไว้ในซีรีส์อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย (Vincenzo) ซึ่งเขารับบทเป็นทนายที่ฉลาดเฉลียวและมีสไตล์ โดยทำงานเป็นคอนซีเยเรให้กับแก๊งมาเฟีย ไปจนถึงผลงานล่าสุดอย่าง Reborn Rich ที่เขาแสดงถึงสองบทบาทด้วยกัน ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซงจุงกิ จะมารับบทเป็น โรกีวาน ผู้ต่อสู้เพื่อให้ได้สถานะผู้ลี้ภัยในดินแดนห่างไกลอย่างเบลเยียม เพื่อไขว่คว้าให้ได้มาซึ่งอิสรภาพ

ส่วนตัวละคร มารี อดีตมือปืนชาวเกาหลีใต้ที่เกิดในเบลเยียม รับบทโดยชเวซองอึน ซึ่งสร้างชื่อจากผลงานเรื่อง ปมปีศาจ (Beyond Evil) ก่อนเดินหน้าฝากการแสดงสุดประทับใจไว้ในเรื่อง Annarasumanara: โอม รักเอยจงมา (The Sound of Magic) ในภาพยนตร์เรื่องนี้ผู้ชมจะได้ร่วมลุ้นว่าโรกีวานและมารีจะตกหลุมรักกันได้อย่างไร หลังเผชิญเหตุร้ายในการพบกันครั้งแรก เมื่อโรกีวานเดินทางมาเบลเยียมเพื่อตามหาชีวิตใหม่ที่สวยงาม ในขณะที่มารีกลับรู้สึกตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง คือไม่ปรารถนาจะต่อสู้กับความเป็นจริงที่โหดร้ายอีกต่อไป

เตรียมพบกับเรื่องราวความรักสุดประทับใจ นำแสดงโดยนักแสดงแถวหน้ามากประสบการณ์ ในภาพยนตร์เรื่อง My Name is Loh Kiwan ที่ Netflix เท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

'สาธุ' ทะยานขึ้นอันดับหนึ่ง ใครยังไม่ได้ดู ถือว่าพลาด!

กลายเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ไทยที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ กับ สาธุ ซีรีส์ที่นำเสนอเรื่องราวของกลุ่มคนที่ใช้ความศรัทราเป็นเรื่องมือ พร้อมเสิร์ฟประเด็นร้อนสะท้อนสังคมที่ทำให้โลกโซเชียลระอุ จนทำให้สาธุทะยานสู่อันดับที่ 1 ในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย (จากสถิติระหว่างวันที่ 25 มีนาคม - 31 มีนาคม 2567) ใครที่ยังไม่ได้ดูถือว่าพลาด สามารถติดตามได้ ทั้ง 9 ตอนให้จบ ทาง Netflix เท่านั้น!

'ไทสัน' คืนสังเวียนปะทะ 'เจค พอล' ถ่ายสดผ่าน 'เน็ตฟลิกซ์' 20 ก.ค.นี้

ไมค์ ไทสัน ตำนานนักชกรุ่นยักษ์ชื่อก้องโลก เตรียมคัมแบ็คกลับมาขึ้นสังเวียนผ้าใบอีกครั้ง โดยมีโปรแกรมปะทะ เจค พอล ยูทูบเบอร์ชื่อดังที่ช่วงหลังหันมาเอาดีทางด้านหมัดมวยแบบเต็มตัว ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ ที่สหรัฐอเมริกา

'แมนสรวง' กลับมาอีกครั้ง ทั่วโลกได้ชมผ่าน NETFLIX

แมนสรวง จากภาพยนตร์ย้อนยุคแนวสืบสวนสอบสวนเข้มข้น นำแสดงโดย อาโป ณัฐวิญญ์ และ มาย ภาคภูมิ ที่สามารถทำรายได้ยอดจองตั๋วล่วงหน้าสูงสุดในรอบ 20 ปี และได้กอบโกยคำชมจากนักวิจารณ์พร้อมสถิติในสื่อทุกแขนงทั้งไทยและและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง จนนำไปสู่การเข้าฉายในหลากหลายเมือง พร้อมโชว์การแสดงเต็มรูปแบบใน Mansuang The magical tour ที่ได้มีการจัดขึ้นที่ Jarkata , Taipei , Hongkong และ Singapore ไปก่อนหน้านี้

'HUNGER คนหิว เกมกระหาย' คว้ารางวัลใหญ่ระดับอาเซียนส่งท้ายปี

ส่งความร้อนแรงตั้งแต่ต้นปีถึงปลายปีสำหรับ “HUNGER คนหิว เกมกระหาย” ภาพยนตร์ในโปรเจกต์ Netflix ทีไทย ทีมันส์ จากฝีมือการกำกับสุดละเมียดของ สิทธิศิริ มงคลศิริ และนำแสดงโดยนักแสดงคุณภาพอย่าง ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม, ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง และ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ที่ล่าสุดได้รับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ Best Feature Film จากงาน Asian Academy Creative Awards (AACA) ประจำปี 2023