'ดิว อริสรา' แฉ 'เบนซ์ เดม่อน' ทำร้ายร่างกาย โดนแม้กระทั่งเอามาม่าราดหัว!

คุณแม่คนสวย ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาถึงประสบการณ์เลวร้ายที่โดนแฟนเก่า "เบนซ์ เดม่อน" หรือ ชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร ผู้ต้องหาคดี "มาเก๊า 888" ทำร้ายร่างกายตอนที่ยังคบหาดูใจกัน โดนแม้กระทั่งเอามาม่าร้อนๆราดใส่หัว

โดยสาวดิวได้ขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากการที่ตนออกมาพูดเกี่ยวกับ มาเก๊า888 และบอกเหตุผลที่เธอต้องเปิดเผยเรื่องข่าวที่กำลังเป็นประเด็นร้อน ซึ่งใจความบางส่วนในคลิปเผยว่า

"เรื่องแรกดิวและครอบครัวมาถึงไต้หวันในช่วงตรุษจีน ซึ่งมีการวางแผนการเดินทางไว้ตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว ว่าจะมาอยู่ที่ไต้หวันและมีการเตรียมเอกสารต่างๆ ซึ่งมีความสุขและอบอุ่นกับครอบครัวสามี นี่คือเหตุผลที่อยู่ไต้หวัน จนมีอยู่คืนหนึ่งได้ทราบข่าวว่าคนในครอบครัวนั้นซึ่งก็คือ บิ๊ก มีการหมั้นและกำลังจะแต่งงาน ทำให้ความทรงจำร้ายๆต่างๆที่เคยมีมันผุดขึ้นมา เหมือนสิ่งต่างๆที่บ้านนี้ทำกับดิวที่ดิวพยายามลืมไปมันค่อยๆตีกลับขึ้นมา จนดิวโพสต์ลงไป ตลอดหลายปีที่ผ่านมาที่คบกับแฟนเก่า ดิวเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่โดนทำร้ายร่างกาย หลายครั้ง ตลอดเวลา1-2ปี ดิวโดนคนชื่อ เบนซ์ ทำร้ายร่างกายและจิตใจมาตลอด ซึ่งเป็นบาดแผลทางใจที่ใหญ่มาก ฝังในใจลึกๆ ตลอดเวลาที่ดิวโดนอะไรแบบนั้นตัว บิ๊ก ก็รับรู้ เห็น และอยู่ในเหตุการณ์แต่ทุกคนในครอบครัวไม่เคยมีใครยื่นมาช่วยเหลือเลยสักคน แม้จะห้ามก็ไม่เคย หรือแม้กระทั่งเคยนั่งกินมาม่าแล้วโดนเอามาม่าราดใส่หัว ร้อนๆ แล้วไม่มีใครห้ามหรือช่วยดิวสักคน พอมันมีเรื่องราวของคนๆนั้นขึ้นมาดิวเลยโพสต์แบบนั้นออกไปโดยที่ดิวอาจจะไม่ได้ไตร่ตรองว่าสุดท้ายแล้วจะมีผลกระทบอะไรมากมายขนาดนี้ แต่ดิวคิดว่าที่ดิวทำไปมันเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ที่ออกมาเปิดโปงหรือพูดถึงกรณี มาเก๊า888 ครั้งนี้"

นอกจากนี้สาวดิวยังได้โชว์รูปบาดแผลของตนที่เกิดจากการถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมโพสต์แคปชั่นอีกว่า "ทำไมเขาถึงอยู่ได้อย่างมีความสุขตลอดมา ในเมื่อที่ผ่านมาดิวหมดศรัทธาในชีวิต และต้องอยู่อย่างหวาดกลัวจากแผลเป็นในใจของดิว

ทำไมดิวถึงต้องไปหาหมอ กินยา เพราะนอนไม่หลับทุกคืน และ มีอาการผวาแค่เพียงเพราะดิวเดินผ่านคนที่แค่ยกแขนลูบผม จนต้องเข้ารักษาพบหมอจิตแพทย์ ในเมื่อพวกเค้าสามารถมีงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่จัดงานร่าเริงทั้งๆที่เงินที่ได้มาจากผลประโยชน์ที่ผิดกฎหมาย?

ที่ผ่านมาดิวรู้สึกชีวิตดิวไร้ค่าและไร้ประโยชน์มาโดยตลอด แต่ในวันนี้ดิวขอไม่ใช่คนนั้นอีกต่อไป

ดังนั้นหลังจากนี้ดิวจะให้ทนายความของดิวตรวจสอบเกี่ยวเรื่องระยะเวลาและข้อจำกัดทางกฎหมาย ในเรื่องการโดนทำร้ายร่างกายและจิตใจนะคะ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภูเก็ต ส่งข้อมูลพฤติกรรม 'ฝรั่งเตะหมอ' เป็นภัยต่อสังคมให้ ตม. แล้ว หลังเพิกถอนวีซ่า

นายศรัทธา ทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ตและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ณ ห้องประชุมมุกอันดา ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต

'บิ๊กอ้อ' หัวโต๊ะ สั่งปิด 'เมรีอาบอบนวด' พ่วง 4 สถานบริการผิด กม.

พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์เกี่ยวกับสถานบริการและการใช้อำนาจสั่งปิดสถานประกอบการ

ศาลสั่งปรับคนละ 1 หมื่น 2 กะเทยฟิลิปปินส์กับพวกรุมทำร้ายกะเทยไทย

ที่ศาลแขวงพระนครใต้ ศาลอ่านคำพิพากษาคดีหมายเลขดำที่ อ 470/2567 ที่พนักงานอัยการ สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 4 ยื่นฟ้องด้วยวาจา

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

รองผู้ว่าฯภูเก็ต เซ็นหนังสือด่วนที่สุด ส่งถึง ตม. ขอเพิกถอนพาสปอร์ต 'ฝรั่งเตะหมอ' ชี้เป็นภัยต่อสังคม

นายศรัทธา ทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ลงนามหนังสือ ด่วนที่สุด ที่ ภก 0018.4/5032 ถึง ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ต เรื่อง ขอให้พิจารณาดำเนินการเพิกถอนหนังสือเดินทางของ MR.URS BEAT FEHR

ชาวบ้านนัดรวมตัวกัน 3 มี.ค. ที่หาดยามู ขับไล่ฝรั่งเตะหมอ

จากกรณีชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายแพทย์หญิงชาวไทย ที่บริเวณหาดยามู ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 เวลาประมาณ20.50 น. ผู้เสียหาย น.ส.ธารดาว จันทร์ดำ อายุ 26 ปี แพทย์ประจำโรงพยาบาลดีบุก คู่กรณี MR.URS BEAT FEHR อายุ 45 ปี สัญชาติ สวิสเซอร์แลนด์