บู๊จนได้เรื่อง 'เทียน อัจฉรี' เล่าวินาทีหวิดตาบอดเพราะปืนเอฟเฟกต์

บู๊เก่งไม่เป็นสองรองใคร แม้ว่าจะได้รับบทบาทมาหลากหลาย แต่สำหรับเรื่องบู๊ ในละคร ตะนาวศรี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ต้องสตรอง อาจจะยังเป็นงานยาก สำหรับ “เทียน-อัจฉรี บัวเขียว” เพราะลีลาความก๋ากั่นชอบขโมยซีนเท่ ๆ ของพระเอกเลยเป็นเหตุให้สาวเทียน มักต้องเจ็บตัวอยู่บ่อย ๆ

แต่สำหรับฉากที่ฝังใจที่สุดคงจะเป็นวินาทีผิดคิว ที่หน้าของสาวเทียนได้เฉียดลูกโม่ปืนเอฟเฟกต์ไปแค่เสี้ยวเท่านั้น หากพลาดโดนตาเข้าอาจทำให้ตาบอดได้เลยทีเดียว และเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นมาฟังบทสัมภาษณ์กัน

โดย “เทียน อัจฉรี” เผยว่า “สำหรับ ละคร ตะนาวศรี ที่รับบทเป็น รุ่งแสง สาวห้าวจอมแก่นสุดสตรองของจริง ถือได้ว่าเป็นแนวบู๊สนั่นจัดหนักมากหลังตัวเองได้ห่างหายกับการต่อสู้ไปนานแรมปี ทำเอา เทียนต้อง อ่วมหนักมากเลยทีเดียวค่ะ เพราะต้องวิ่งจนหอบ ต่อสู้บุกป่าฝ่าดง ทำให้มีจังหวะต้องผิดคิว เมื่อต้องเข้าฉากกับ พี่กอล์ฟ อนุวัฒน์, พี่ไต้ฝุ่น กนกฉัตร, พี่เขต ธาราเขต และ พี่เอิร์ธ สหรัฐ ในระหว่างที่ต้องยิงปืน ซึ่งต้องบอกก่อนว่าปืนที่ใช้เป็นปืนเอฟเฟกต์นะคะ มันจะมีลูกแบ็งก์ที่กระเด้งออกมา แล้วในฉากมันเป็นฉากที่โหด ที่เราต้องยื้อแย่งกันไปมา จนทำให้เกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อลูกกระสุนก็ลอยกระเด็นผ่านตาเทียนไปอย่างฉิวเฉียด ตอนนั้นเทียนตกใจกลัวหนักมาก เพราะระยะลูกปืนมันห่างกับหน้าเทียนแค่ไม่กี่คืบเท่านั้น แต่ก็มีพี่ๆช่วยกันเซฟเทียนมากจริง ๆทีมงานก็เซฟเป็นอย่างดีมาก แต่ด้วยจังหวะที่ชุลมุนมันก็อาจจะพลาดกันได้ เราก็ช็อก พี่ทีมงานก็ช็อกเหมือนกัน เชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์นี้ ก็ถือว่าฟาดเคราะห์ไปละครจะได้ปังๆค่ะ

นอกจากเรื่องบู๊ที่เข้มข้นแล้ว เทียนอยากให้ติดตามเส้นเรื่องของความรัก ของตัวละครรุ่งแสงด้วยว่า นอกจากจะหลงป่าตะนาวศรีแล้ว รุ่งแสงจะหาทางออกจากหัวใจ ที่หลงรักกาเหว่าเข้าเต็มๆ ได้หรือไม่ ต้องรอติดตามกันให้ได้นะคะ ห้ามพลาดบอกเลยว่าฉากเด็ด ๆ ในละครยังมีอีกเยอะแน่นอนสามารถ ติดตาม ตะนาวศรี ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลาใหม่ 17.45 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มันส์หยุดโลก3วันติด ส่งท้ายเมษาเดือด 'ช่อง 8'ถ่ายทอดสด3รายการ

สมเป็น King of Fighting Sports พร้อมสนุกฟาดแข้ง และปล่อยหมัดหนักกันหรือยังกับ 3 รายการถ่ายทอดสดมวยดังสุดสัปดาห์ ปิดท้ายเดือนเมษายนทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่อัดแน่นความสนุก เร้าใจไปกับเหล่านักสู้เลือดร้อน ขวัญใจคนชอบกีฬาการต่อสู้กันแบบไม่หยุดพัก ในรายการ NKL Boxing มุ่งบัลลังก์โลก ถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน เวลา 17.00 น. ต่อด้วยรายการ LWC SUPER CHAMP ถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน เวลา 17.30 น. และปิดท้ายรายการ THAI FIGHT LEAGUE ถ่ายทอดสดในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน เวลา 18.00 น. ห้ามพลาด!

รวบตึง 4 ตำนานนักแสดง 'ทายาทไหทองคำ'

เข้มข้น ดรามาทะลุปรอท สำหรับละคร ทายาทไหทองคำ ทางช่อง 8 ที่ต้องยอมรับว่าได้นักแสดงมากฝีมือทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาถ่ายทอดบทบาทการแสดงให้แฟน ๆ ได้อินกันแบบขั้นสุด ถึงขั้นคอมเมนต์ พูดถึงชื่อตัวละคร และแสดงความคิดเห็นสอดคล้องไปกับเรื่องราวของเรื่อง งานนี้นอกจากนักแสดงนำรุ่นเล็ก อย่าง อั๋น อัครพรรฒ, แป้ง มิตรชัย, ต้นข้าว อาร์สยาม และ สกาย สุทธินันท์ มารับบทที่ท้าทายแล้ว รุ่นใหญ่ของเราก็ฝีมือระดับเทพ และเป็นถึงระดับตำนานของซุปเปอร์แมสเมืองไทย ถ้าเอ่ยชื่อขึ้นมา รับรองว่าไม่มีใครไม่รู้จัก

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'ช่อง 3' เปิดผังเดือนกุมภาพันธ์

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ ช่อง 3 ยกทัพความบันเทิงมากันจนล้นจอ รับประกันความสนุกแบบจัดเต็ม เตรียมกดรีโมทดูหน้าจอช่อง 3 กันได้เลย เริ่มต้นกันที่ละครพีเรียดโรแมนติก-คอมเมดี้ เว้าวอนรัก ซึ่งได้ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก ประชันสองพระเอก เด่นคุณ งามเนตร และ เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงศ์ ผลงานของผู้จัดคนเก่ง อาร์ต-พนิตนาฏ ฉัตรวิไล แห่ง บริษัท มัมแอนด์แด๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับการแสดงโดย กรพจน์ สืบชมภู

'ธัช กิตติธัช' แจ้งข่าวอาการป่วย เส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีก

มีอาการเส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีกเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ ธัช-กิตติธัช แก้วอุทัย เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากรายการเพลงเอกซีซั่น 1 หรือที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันจากบทบาท “พี่คล้าว” ในละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ต้องรีบพบแพทย์ด่วน

'ช่อง 8' พาเหรดละครฟอร์มใหญ่ ชิงเรตติ้งช่วงไพรม์ไทม์ ปี 2024

ช่อง 8 เดินเครื่องเต็มสูบ ส่งละครดีหลากหลายแนวครบทุกรส พร้อมเสิร์ฟละครคุณภาพฟอร์มยักษ์คับจอ 6 เรื่อง ยืนหนึ่งคอนเซปต์ “ละครช่อง 8 ดูก่อนใคร สนุกก่อนใคร” ที่มาพร้อมความเด็ดแบบตะโกน และเสริมทัพความแข็งแกร่งอีกขั้นด้วยนักแสดงท็อปฟอร์มที่น่าจับตามอง ระดับแนวหน้าของประเทศ และยังมีนักแสดงหน้าฮิตติดเทรนด์ของโรสสตูดิโอ พาเหรดมาฉายแววผ่านบทบาทการแสดง เตรียมจ่อคิวออกอากาศให้ได้ดูกันตลอดทั้งปีที่ช่อง 8 ที่แรก