คุณชายอดัม ลุยดำเนินคดีคนแอบอ้างชื่อ ท่านมุ้ย หาผลประโยชน์

ภาพจาก เฉลิมชาตรี ยุคล

12 ก.พ. 2566 แฟนเพจ “เฉลิมชาตรี ยุคล” ของหม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล หรือ “คุณชายอดัม” ได้มีการโพสต์ข้อความหลังจากที่มีคนนำชื่อของผู้เป็นหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล (ท่านมุ้ย)  มาใช้ข่มขู่ หาผลประโยชน์ โดยมีเนื้อหาดังนี้

จากเหตุการณ์ที่มีคนแอบอ้างชื่อท่านพ่อผมในการข่มขู่คุกคามผู้อื่นเพื่อผลส่วนบางอย่างเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั้น ทางผมได้รับหลักฐานจากผู้ได้รับผลกระทบและได้ทำการชี้แจ้งไปแล้วว่าทางเราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ และได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์แอบอ้างดังกล่าวนี้ด้วย

ทางผมและครอบครัวขอเรียนว่าท่านพ่อนั้นปัจจุบันหยุดทำงานและอาศัยพักผ่อนอยู่ที่บ้านและต้องทำการรักษาโดยการฟอกไตสองถึงสามครั้งต่อสัปดาห์ รวมถึงใช้เวลาในการรักษาสุขภาพร่างกาย ดังนั้นจึงไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆกับใครอีกในเรื่องการทำงานหรือเรื่องใดๆก็ตามครับ ดังนั้นใครก็ตามที่ใช้ชื่อครอบครัวของผมไม่ว่ากรณีใดๆก็ตามแต่ในอนาคต ทางผมจะขอใช้อำนาจทางกฎหมายในการจัดการเพื่อปกป้องครอบครัวผมนะครับ

จึงเรียนมาเพื่อให้ทราบโดยทั่วกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โหนกระแสเดือด #แบนสุพรรณหงส์ 'ท่านมุ้ย' ฟาดแรง ล้มสมาพันธ์ฯ ไล่มันออกไป!

จากกรณีแฮชแท็ก #แบนสุพรรณหงส์ ดังกระฉ่อนในโลกออนไลน์ กรณีที่เวทีการประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ ได้ตั้งกฎกติกาใหม่ ฉายผ่านสตรีมมิ่งอย่างเดียวไม่ได้ ต้องฉายในโรงภาพยนตร์ครบทั้ง 5 ภูมิภาค ต้องมียอดผู้ชมไม่ต่ำกว่า 5 หมื่น จนเป็นเหตุให้ผกก.ชื่อดัง รวมทั้งนักแสดง ประกาศถอนตัว โดยมองว่ากติกาดังกล่าวทำให้เกิดความไม่เป็นธรรม

'คุณชายอดัม' เตือนดาราอย่ามารยาททราม

คุณชายอดัม หรือ ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล เคลื่อนไหวทันทีหลังเห็นข่าว ดาราโป๊ะแตก ทำงานเหนื่อยเลยสั่งให้ผู้จัดการไปวีนกองถ่าย แต่ดันลืมปิดไมค์ จนรู้ไปทั่ว ซึ่งคุณชายอดัมได้แชร์ข่าวดังกล่าวมาลงในเฟซบุ๊ก พร้อมกับระบุข้อความว่า

จับสาวใหญ่ อ้างซี้ 'บิ๊กโจ๊ก' ตบทรัพย์เหยื่อนายทุนเงินกู้นอกระบบ

พล.ต.ต.สุรชัย สังขพัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเลย (ผบก.ภ.จว.เลย) พล.ต.ต.ณัฐนนท์ ประชุม ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 (ผบก.สส.ภ.4) พ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์ คงศิริสมบัติ รอง ผบก.สส.ภ.4

'ไอซ์ เดชาพัชร' โร่แจ้งความหลังมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อออกเงินกู้

นาทีนี้มิจฉาชีพกำลังระบาดหนัก ทั้งมาในรูปแบบแก๊งคอลเซ็นเตอร์, แอบอ้างชื่อนำไปหลอกโกงเงินคนอื่น, หลอกทวงเงินค่าที่พัก หรือกระทั่งรูปแบบข้อความที่ส่งมาแต่แฝงลิ้งค์อันตราย เรียกได้ว่าโดนกันมาแล้วทั้งคนธรรมดาไปจนถึงคนดังในวงการบันเทิง ล่าสุด ไอซ์-เดชาพัชร ชัยรัตน์ หนึ่งในนักแสดงนำซีรีส์เรื่อง "La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย" ก็โดนแอบอ้างชื่อเป็นแอดมินเวปออกเงินกู้ ซึ่งตอนนี้มีผู้เสียหายหลายรายแล้ว