'มารี เบรินเนอร์' ขอพูดบ้าง หลังเจอทัวร์ลงชุดใหญ่

จากกรณีที่นางเอกสาว มารี เบรินเนอร์ ได้ออกมาแสดงความเห็นเรื่องการบริหารการจัดการเรื่องการใช้เงิน ผ่านรายการ ว่ามาดิ with Lily and Marie บนช่องยูทูบ @Marie Broenner  ทำนองว่า คนไทยติดนิสัยชอบผ่อน ประเทศอื่นไม่เป็นหนักขนาดนี้ งานนี้ทำเอาเจ้าตัวเจอทัวร์ลงอย่างหนัก

ซึ่งล่าสุด มารี เบรินเนอร์ ได้ออกมาชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมสตอรี่ถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว "มารีขอใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นนะคะ จากเนื้อหาใน คลิปมารีได้ใช้คำว่า 'คนไทย' ติดนิสัยผ่อน ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ได้มีเจตนาในความหมายลบนะคะ เพราะที่พูดหมายถึงตัวเองด้วยที่เคยมีประสบการณ์ผ่อนทั้งบ้าน ทั้งรถ และ Regret ทีหลังมาแล้ว มารีจึงแค่อยากแนะนำ/ให้ข้อคิด ในสิ่งที่ได้เจอมาค่ะ จึงอยากแชร์ให้ฟัง และอยากให้ทุกคนระมัดระวังในเรื่องการผ่อนต่างๆ

ปล. มารีไม่ได้หมายความว่าการผ่อนเป็นเรื่องไม่ดี หรือไม่จำเป็นนะคะ แค่บางทีการที่เราเลือกผ่อนหลายอย่างโดยไม่ทันคิดละเอียด (จากประสบการณ์ตัวเองและคนรอบตัว) อาจจะกลายเป็นการสร้างค่าใช้จ่ายเกินตัว ที่ทำให้ตัวเองลำบากในอนาคต เพียงแต่อยากให้ทุกคนคำนวนให้ดีๆ ไม่ได้มีเจตนาใดๆ ที่จะดูถูกผู้อื่นเลยแม้แต่นิดเดียวค่ะ

หากมีข้อผิดพลาด หรือใช้คำพูดที่ผิด หรือทำให้เกิดการเข้าใจผิดใด มารีขอโทษทุกคน ณ ที่นี้นะคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'อแมนด้า' พลิกลุคใหม่ดั่งเจ้าหญิงในนิยาย กับนางเอกช่อง3 เรื่องแรก 'เว้าวอนรัก'

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม สาวสวยดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก ของช่อง 3 ไปแล้ว เพราะหลังจากเปิดซิงเล่นละคร “มาตาลดา” จนแฟน ๆ ติดใจการแสดงและความสวย ทำให้กลายเป็นสาวฮอตที่มีผลงานละครจ่อเพียบ

เจ้าของร้านไก่ทอดหาดใหญ่ แจงดราม่าหลังทัวร์ลงขายของแพง ขอโทษยอมรับคิดราคาผิด

จากกรณีเกิดกระแสดราม่าไก่ทอดหาดใหญ่ที่สังคมตั้งคำถามว่าแพงเกินไปหรือไม่ หลังจากที่มียูทูปเบอร์ชาวเกาหลีชื่อคอนแลนและพี่จองเพื่อนร่วมทริปได้มาเที่ยวสงขลาและไปซื้อไก่ทอดหาดใหญ่ที่ร้านไก่ทอดหาดใหญ่มีนา แถวตลาดกิมหยง ในเมืองหาดใหญ่ โดยซื้อไก่ทอด6ชิ้นและข้าวหมก 2 กล่อง ราคา 520 บาท

'ปู ไปรยา' เผยคำพูดสุดซึ้งนาทีถูกขอแต่ง พร้อมขอบคุณ 'อิงฟ้า' ที่เห็นคุณค่า

"ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก" บุกเซอร์ไพร์ส "อิงฟ้า วราหะ" ในรายการ "HELLO ENGFA อิงฟ้ามาหานะเธอ" งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับกรี๊ดลั่น และเขินอายสุดๆ เพราะแอบปลื้ม ปู ไปรยา มานานแล้ว โดยในรายการว่าที่เจ้าสาวสุดเซ็กซี่ ปู ไปรยา ได้เผยถึงวินาทีถูกขอแต่งงานว่า

'พี่หมี' รับบทสามีดีเด่น รับรางวัลแทน 'แพนเค้ก' ทูตอัตลักษณ์ไหมไทย

สมกับสโลแกนเรื่องราวดีดีมีทุกวัน นางเอกคนสวย "แพนเค้ก เขมนิจ" ยืนหนึ่งเรื่องผ้าไทย ที่ขยันหยิบผ้าไทยมาเดินรันเวย์ในชีวิตจริงอยู่บ่อยๆ เลยไม่แปลกใจที่หน่วยงานราชการจะแต่งตั้งควีนออฟผ้าไทยให้กับนางเอกสาว