'ขุนพันธ์ 3' ชวนบริจาคเลือด 3 วัน ทะลุเป้า

ได้รับการต้อนรับและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับกิจกรรม ขุนพันธ์ 3 Blood Hero เติมเลือด เต็มศรัทธา 3 ล้านซีซี ที่ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จัดขึ้นร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย และ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย สายการบินไทยเวียตเจ็ท, บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เพื่อเชิญชวนให้พี่น้องชาวไทยร่วมสร้างปรากฏการณ์พลังแห่งการให้กับการร่วมบริจาคโลหิตเพื่อชาติโดยส่งต่อให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย

โดยงานนี้นอกจากจะมีการจัดกิจกรรม ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาแล้ว ทาง สหมงคลฟิล์ม นำโดย  อวิกา เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด,  จาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ  รองประธานกรรมการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ยกทัพนักแสดงนำจากภาพยนตร์ ขุนพันธ์ 3 ไม่ว่าจะเป็น มาริโอ้ เมาเร่อ, โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และ ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา เดินทางไปยังนครศรีธรรมราชบ้านเกิดของท่านขุนพันธรักษ์ราชเดช    เพื่อเชิญชวนให้ชาวนครฯ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการดีๆ ที่ทางบริษัทฯได้จัดขึ้นในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลนครศรีธรรมราช บริเวณหน้าโรบินสัน ชั้น 1

ซึ่งบรรยากาศภายในงานได้รับการต้อนรับจากพี่น้องชาวนครฯเป็นอย่างดี และมีผู้ที่เข้าร่วมบริจาคโลหิตเป็นจำนวนมาก นอกจากจะเป็นการเดินทางเพื่อไปให้กำลังใจผู้บริจาคเลือด ณ จังหวัดนครศรีธรรมราชแล้ว นักแสดงยังได้มีโอกาสร่วมสักการะอนุสาวรีย์ขุนพันธรักษ์ราชเดช ณ หน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช และได้เข้าเยี่ยมบ้านพันธรักษ์ราชเดช เพื่อพบปะสนทนากับทางครอบครัวและได้ชมวัตถุมงคล อาวุธ ของท่านขุนพันธรักษ์ราชเดชอีกด้วย

และในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 เพื่อความเป็นสิริมงคลผู้บริหารฯ พร้อมด้วยนักแสดงนำโดย มาริโอ้ เมาเร่อ, โตโน่-ภาคิณ คำวิลัยศักดิ์ และ เอม-ภูมิภัทร ถาวรศิริ ได้เดินทางไปสักการะอนุเสาวรีย์ของท้าวสุรนารี หรือ ย่าโม ก่อนที่จะเดินทางไปยังโคราช ซีนีเพล็กซ์ เดอะมอลล์ โคราช บริเวณชั้น 3 เพื่อร่วมกิจกรรม ขุนพันธ์ 3 Blood Hero เติมเลือด เต็มศรัทธา 3 ล้านซีซี

ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่เป็นความภาคภูมิใจ และเป็นพลังแห่งการให้ที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ตลอดระยะเวลาในการทำกิจกรรมดังกล่าวล้วนได้รับความสนใจจากประชาชนที่ร่วมบริจาคโลหิตมากมาย รวมยอดบริจาคโลหิตตั้งแต่วันที่ 10-12 กุมภาพันธ์ 2566 ทำได้ทะลุเป้าที่วางไว้โดยมียอดบริจาคโลหิตรวมทั้งหมด 3,054,400 ซีซี เรียกได้ว่าทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องล้วนต่างภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการทำสิ่งดีๆ ให้กับสังคมและเพื่อนมนุษย์ โดยที่ทางสหมงคลฟิล์ม และทางพันธมิตรจะร่วมผลักดันเพื่อให้มีโอกาสในการจัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้เกิดขึ้นต่อไปเรื่อยๆ อีกในอนาคต

เตรียมต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของวีรบุรุษมือปราบในภาพยนตร์แอ็กชันฮีโร่ไทย ขุนพันธ์ 3 พร้อมสาดอาคม ถล่มทุกความคงกระพัน 2 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจาะลึกเบื้องหลังการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์ยาวนาน 5 ปีต่อเนื่อง ระหว่าง เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย และ มาริโอ้ เมาเร่อ

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ประกาศสานต่อความร่วมมือกับ มาริโอ้ เมาเร่อ ในปี 2567 ต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 5 ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ขนส่งพัสดุขวัญใจมวลชน

'มาริโอ้' เผยรัก 9 ปี มีแพลนแต่งงานหรือไม่ ?

พระเอกหนุ่มสุดหล่อแถวหน้าของวงการ "มาริโอ้ เมาเร่อ" เปิดใจเล่าถึงเรื่องราวชีวิตทั้งในอดีตและปัจจุบัน เหตุการณ์ที่ทำให้ชีวิตไขว้เขว และอัปเดตความรักกับสาว จันจิ ที่คบหาดูใจกันมานานเกือบ 9 ปีแล้วมีแพลนแต่งงานหรือไม่ ในรายการ WOODY FM

ระดมนศ.วิชาทหาร 2.5 หมื่นนาย บริจาคโลหิต 'กาชาด' วิจัยรับเลือดกลุ่ม LGBT

พลโททวีพูล ริมสาคร ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการรักษาดินแดน(ผบ.นรด.) ร่วมกับ นางสาวปิยนันท์ คุ้มครอง ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านจัดหาโลหิตและภาพลักษณ์องค์กร ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติสภากาชาดไทย และ พันเอกกฤตภาส โตจำเริญ รองเสนาธิการหน่วยบัญชาการรักษาดินแดน

คืนชีวิตให้ผู้ป่วย'แผลไหม้'

จากการสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ป่วยปากแหว่งเพดานโหว่ ขยายมาสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ป่วยแผลไหม้ ด้อยโอกาส ที่เข้าถึงการรักษาได้ยากและไม่มีทุนรอนในการรักษา โดยการสนับสนุนด้านการรักษา เวชภัณฑ์ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่มีราคาสูง  เพื่อคืนชีวิตให้เขากลับสู่สังคม มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น  

'มาริโอ้' พบตำรวจไซเบอร์ ให้ปากคำในฐานะพยานคดีสวมทะเบียนรถโบราณ

มาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกชื่อดัง เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน หลังจากถูกออกหมายเรียกเพื่อมาให้ปากคำกรณีที่ไปมีส่วนเชื่อมโยงกับการครอบครองรถยนต์ที่สวมทะเบียน โดยมาริโอ้ได้หลบสื่อมวลชนขึ้นลิฟท์จากชั้นใต้ดินของอาคาร บช.สอท.