'พาย รินรดา' ตื่นเต้นร่วมงาน 'เดี่ยว สุริยนต์' เผยคนนี้คือขวัญใจของหนู!

อย่างที่แฟนละคร “เพราะรัก Because of Love” ช่อง 3 ได้ทราบกันดีว่าเรื่องนี้หนุ่ม “เดี่ยว สุริยนต์” ร้ายแบบไม่ธรรมดา เศร้า โหด ดุดันไม่เกรงใจใคร สะกดคนดูได้ทุกอารมณ์ และอีพีล่าสุดตอนอยู่กับ หริ่ง (พาย รินรดา) หนุ่ม “เดี่ยว สุริยนต์” ก็ได้ปล่อยความเท่ผสมความอบอุ่นพร้อมสายตาอินเลิฟที่ตกหลุมรักหริ่ง จนทำให้คนดูเกลียดตัวร้ายคนนี้ไม่ลงจริง ๆ

งานนี้นางเอกอย่าง พาย รินรดา ได้ออกมายืนยันถึงความน่ารักและฝีมือการแสดงของ เดี่ยว สุริยนต์ อีกเสียงว่า “พี่เดี่ยวเขาเป็นนักแสดงที่เก่งมาก ๆ ทุกคนก็รู้ ทุกบทบาทที่เขาทำออกมามันเต็มที่มาก ตั้งแต่หนูอ่านบทเรื่องนี้หนูเห็นการฟาดฟันกันของหนูหริ่งกับคุณเต้เยอะ พอรู้ว่าเป็นพี่เดี่ยวเล่น หนูก็ตื่นเต้น เราจะทำยังไงให้เราสู้พลังของเขาได้ หนูดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่เดี่ยว หนูอยากเรียนรู้จากพี่เดี่ยวมาก และพี่เดี่ยวน่ารักมาก เป็นขวัญใจทุกคน ทุกครั้งที่แอคชันเขาจะเป็นอีกคน แต่พอคัทเขาจะถามเราว่า น้องพายโอเคหรือเปล่าครับ เป็นขวัญใจหนูเลยค่ะ มีอยู่หนึ่งซีนที่เล่นกับเขาแล้วเรารู้สึกกลัวตัวละครเขาจริง ๆ เรื่องนี้พี่เดี่ยวสุดมาก

คนนี้คือที่สุดของหนูเลย เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่เดี่ยว ตื่นเต้นและดีใจมาก เพราะว่าหนูติดตามชื่นชมผลงานพี่เดี่ยวมาอยู่แล้ว วันแรกที่เจอกันหนูก็บอกกับพี่เดี่ยวเลยว่า พี่เดี่ยวคะ หนูชื่นชอบผลงานพี่เดี่ยวนะคะ ดีใจมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกันค่ะ แค่นั้นเราก็หายตื่นเต้น และพอเข้าฉากแรก ๆ กับเขาหนูก็ไม่เกร็ง เพราะว่าถ้าเกร็งเราจะทำไม่ได้ และจะยิ่งทำให้พี่เขาเสียเวลาด้วยค่ะ”

อ่านบทสัมภาษณ์ของสาว “พาย รินรดา” ที่อวย “เดี่ยว สุริยนต์” แบบนี้แล้ว ใครยังไม่ได้ชมละคร “เพราะรัก Because of Love” คือพลาดมาก งานนี้ต้องตามไปลุ้นเรื่องราวในละครกันต่อว่า นายสิงห์ (เจมส์ มาร์) จะทำยังไงกับ เต้ (เดี่ยว สุริยนต์) ที่มายุ่งกับคุณเมียหริ่ง (พาย รินรดา) และธุรกิจครอบครัวสุริยะฤทธ์ ติดตามละคร “เพราะรัก Because of Love” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'หมาก-ญาญ่า' เลิฟซีนร้อนตอนแรก แล้วคืนนี้เราจะรักกัน!

เจอกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี จะให้น้อยกว่านี้ได้ไง เพราะละครโรแมนติกคอมเมดี้ฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ “จนกว่าจะได้รักกัน” จะทำให้หน้าจอช่อง 3 ไฟลุกตั้งแต่ตอนแรกกันเลย