ต้นสังกัดแจ้งเลื่อนงาน 'เป๊กซ์ ZEAL' เหตุต้องผ่าตัดติ่งเนื้อในกล่องเสียง

มีอาการเสียงแหบรุนแรงจนต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษามาสักพัก สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง ZEAL

ล่าสุด ME RECORDS ต้นสังกัดของวง ZEAL ได้โพสต์แจ้งแฟนๆว่า เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง ZEAL ต้องแอดมิทเพื่อรับการผ่าตัด เนื่องจากแพทย์ตรวจพบติ่งเนื้อในกล่องเสียง และต้องมีการงดใช้เสียงหลังผ่าตัดจึงจำเป็นต้องหยุดพักงานเป็นเวลา 1เดือน จึงขอเลื่อนคิวงานในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ทั้งหมดออกไปก่อน

ด้านเจ้าตัวได้โพสต์จดหมายของทางค่ายลงอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นว่า "ขออนุญาติเข้าอู่ซ่อมแซมเส้นเสียงก่อนนะครับ กราบขออภัยทุกงานที่จะต้องเลื่อนออกไป แล้วจะรีบรักษากลับมาให้เร็วที่สุดนะครับ" ซึ่งมีแฟนเพลงและเพื่อนๆในวงการเข้ามาให้กำลังใจมากมาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เนเน่ พรนับพัน' ปล่อยซิงเกิล 'สาย (Gone)' เพลงเศร้า สุด Deep!

“สาย (Gone)” ผลงานเพลงไทยล่าสุด Nene Pornnappan Pornpenpipat (เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์) เพลง POP สไตล์เนเน่ นำเสนอความรู้สึกและอารมณ์อย่างน่าสนใจ ได้นำเสนอศักยภาพทางการร้องและการแสดงออกทางอารมณ์ได้อย่างชัดเจน

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

ผวา! ไข้หวัดใหญ่พุ่ง ดับแล้ว 1 ราย เร่งฉีดวัคซีน 7 กลุ่มเสี่ยง

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงาน ควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง

จุดเปลื่ยนในรอบ 15 ปี 'THE MOUSSES' กับการเดินทางครั้งใหม่

เปิดตัวด้วยซิงเกิลใหม่ สไตล์ ป๊อบ-ร็อค อย่างเพลง ไปไม่ไหวจริงๆ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ THE MOUSSES ได้ทำงานร่วมกับ ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม นักแต่งเพลงและผู้บริหารค่าย ME RECORDS ที่มาของเพลงนี้มาจากการที่ ฟองเบียร์ ได้พูดคุยกับวงและมองว่าเพลงที่ยังคงความเป็น THE MOUSSES ที่หลายๆ คนคิดถึงจะต้องเป็นเพลงที่พูดถึงเรื่องเกี่ยวกับเวลา การต่อเวลา หรือการยื้อเวลา