'โหน ธนากร' ย้อนวัยซน พาทัวร์โรงเรียนประถม

ส่งภารกิจสนุก ๆ ให้แฟนช่อง 7HD ได้อมยิ้มก่อนนอนทุกสัปดาห์ ในที่สุดก็ถึงคิวพระเอกอารมณ์ดี โหน-ธนากร ศรีบรรจง ที่จะพาแฟนๆ ไปทัวร์โรงเรียนเก่าระดับชั้นประถมศึกษา โรงเรียนวัดสุขกร สถานศึกษาที่แจ้งเกิดให้เจ้าตัวได้มีโอกาสโลดแล่นในวงการตลกอย่างคณะ เบบี้โจ๊ก จนกลายมาเป็นพระเอกมาดเข้ม ที่มีชื่อเสียงจนถึงทุกวันนี้

พิธีสาวสวย อีฟ ชนิภรณ์ เลยพาแขกรับเชิญคนคุ้นเคย ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นลูกพี่ลูกน้องสุดซี้ เจ้าของตำนานหนูน้อยสายฮา ห้อย-โหน มาเสริมทัพเมาท์มอยวีรกรรม ร่วมด้วยคุณครูสุดที่รักที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวของเด็กชายโหนให้ฟังกัน รับรองเลยว่าสนุกสนานครบรสแน่นอน และที่พลาดได้ก็ต้องยกให้กับภารกิจสุดฮา งานนี้ได้ สไมล์ ศศินา นางเอกน้องใหม่ จากละครเรื่อง แม่ปูเปรี้ยว มาร่วมทำภารกิจด้วยกัน

ติดตามความสนุกสนานนี้ได้ในรายการ ภารกิจสุดคิดถึง Let’s go my friends  วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.45 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โหน ธนากร' เปิดโปรเจค 'พิโรธ' ขึ้นแท่นผู้อำนวยการสร้าง-กำกับ

จากคนเบื้องหน้า นักแสดงหนุ่ม โหน-ธนากร ศรีบรรจง ขอผันตัวเองมาทำงานเบื้องหลังบ้าง โดยขึ้นแท่นเป็นผู้อำนวยการสร้างและผู้กำกับเต็มตัวในภาพยนตร์เรื่องพิโรธ งานนี้ลงทุนเองดูแลเองทุกขั้นตอนการผลิต ทุ่มงบเองแบบไม่มีนายทุน โดย โหน ธนากร เผยถึงก้าวใหม่ก้าวใหญ่ในโปรเจกต์นี้ให้ฟังว่า

'ปอย ภานุรัจน์' ออกโรงเตือนภัย มิจฉากชีพสวมรอยเปิดรับบริจาค

พร้อมร่วมหาแนวทางแก้ไขอย่างเป็นธรรม เพื่อบรรเทาทุกข์ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบและผู้ที่ขาดโอกาสให้ได้รับความช่วยเหลือ สำหรับรายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ออกอากาศทาง ช่อง 7HD ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 12.55 น. ล่าสุดถูกเหล่ามิจฉาชีพป่วน สวมรอยเป็นทีมงาน รายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ช่วง ทุก(ข์)ชีวิต ติดต่อตรงไปขอรับบริจาคเพื่อให้ความช่วยเหลือชาวบ้านและผู้ได้รับความเดือดร้อน

'จูน กษมา' ชิมลางพิธีกร ช่วยไม่ตกเทรนด์ ทำให้ตามลูก ๆ ทัน

เป็นคุณแม่ลูก 4 ที่เลี้ยงลูกเติบโตในยุคโซเชียลเลยต้องอัปเดตเทรนด์ตลอด สำหรับ จูน-กษมา ศิลาชัย ที่ตอนนี้นั่งแท่นพิธีกร เห็นเป็นเรื่อง รายการที่มัดรวมเรื่องเด็ด คนปังในโซเชียลมาพูดคุยกัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น. โดยยังมี 2 พิธีกร ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ เอแคลร์ จือปาก หมุนเวียนกันมาทำหน้าที่ดำเนินรายการสร้างความสุข

'ช่อง 7HD' เปิดภาพฟิตติ้ง 'พรหมพยศ'

หลังจาก ช่อง 7HD เปิดโผละครหลังข่าวภาคค่ำ แนวโรแมนติกดราม่า เรื่อง พรหมพยศ จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ พร้อมเปิดตัวทีมนักแสดง ดึง มิกค์ ทองระย้า โคจรมาพบกับนางเอกสาวดาวรุ่ง เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน อีกครั้ง และครั้งนี้จะได้ฟินไปกับทั้งคู่แบบเต็ม ๆ มิกค์ มาในลุคนายช่างก้าน ผู้รักจริง ส่วน เจนนี่ สวมบท แป้งร่ำ ลูกสาวคนเล็กของผู้ใหญ่บ้าน ที่สุดแสบแสนซน น่าหยิก ร่วมด้วย โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์, เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น, วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง, แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, แบมแบม-ณศมน นิยมเดชา, เฟิร์น-เกษรา วัฒนสังข์ และนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง

'ไมค์ ภัทรเดช' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'ในรอยทราย' เผยใจหาย ไม่อยากให้ลาจอ

ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ใจหาย “ในรอยทราย” ใกล้ลาจอ แย้มความสนุกครบรส จนหยดสุดท้าย กับปมพลิกและพีคที่แฟนละครต้องโดนใจ พร้อมชวนชมตอนจบ 25 มีนาคมนี้!

'ปอ' บุกร้านใหม่ 'อี๊ด โปงลาง'

สนุกกรามค้างไปกับ “ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์” ที่จะพาไปเปิดซิงร้านใหม่สาขา 2 ของร้าน ครัวสะแตกแดกตับ ของ “อี๊ด โปงลาง” ที่ตั้งอยู่เลี่ยงเมืองปากเกร็ด นนทบุรี พร้อมโคจรปะทะคารมครบทีม “ลาล่า-ลูลู่” ใน “ภารกิจสุดคิดถึง”