'เปเปอร์ เพลนส์-ป๊อก มายเซ็ท' ฉลองโฉมใหม่ 'เนเวอร์เซย์คัทซ์'

เวย์ ปริญญา พร้อมด้วย นานา-ไรบีนา อินทชัย จัดงานเปิดตัว NEVERSAYCUTZ (เนเวอร์เซย์คัทซ์) สาขา SIAM SQUARE ONE จัดมินิคอนเสิร์ตจาก 2 ศิลปินที่ฮอตที่สุดในขณะนี้อย่าง  PAPER PLANES (เปเปอร์ เพลนส์) และ POK MINDSET (ป๊อก มายเซ็ท)  พร้อมมาส่งความสนุกให้กับทุกคนอย่างใกล้ชิด 

ซึ่ง เวย์ ได้เล่าให้ฟังถึงงานวันนี้ว่า “ปีนี้เนเวอร์เซย์คัทซ์มาพร้อมกับรูปแบบโฉมใหม่ที่ตั้งใจหยิบเอาสีสันเข้ามาเพิ่มคาแรกเตอร์ให้กับร้าน แต่ยังคงเน้นคุณภาพโดยช่างตัดผมมืออาชีพที่พร้อมให้บริการกับทุกคนในทุกๆ สาขา โดยการเปลี่ยนโฉมใหม่ของเนเวอร์เซย์คัทซ์เริ่มต้นที่สาขา สยามสแควร์วันเป็นสาขาแรกครับ  ซึ่งสาขานี้เป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดและเพื่อเป็นการฉลองในการวันเปิดสาขาวันนี้นอกจากตัดผมฟรีแล้วเรายังเอาเอาศิลปินสุดฮอตอย่าง PAPER PLANES (เปเปอร์ เพลนส์), POK MINDSET(ป๊อก มายเซ็ท) มาร่วมส่งความสนุกให้กับทุกๆ คนในวันนี้ด้วยครับ”

ด้าน นานา กล่าวเสริมว่า “วันนี้ได้เห็นแฟนๆ เนเวอร์เซย์คัทซ์มากันแน่นมากๆปลื้มใจมากๆ เลยค่ะ ก็อย่างที่บอกเลยค่ะว่าเราทำร้านเนเวอร์เซย์คัทซ์กันมากว่า 15 ปี เหมือนเป็นลูกคนแรกของเราทั้งคู่ และเราก็รักเนเวอร์เซย์คัทซ์มาก ทุกอย่างที่เราบริการเราเน้นย้ำถึงงานคุณภาพของช่างที่มีฝีมือและต้องสะอาด และที่สำคัญต้องขอบคุณเซนต์และไวน์พาร์ทเนอร์ของเรา ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเนเวอร์เซย์คัทซ์ไปด้วย กันค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

เด็ก 'GMM MUSIC' ครองใจโซเชียล เหมาเข้าชิงถึง 4 ใน 5 รางวัลใหญ่!

อีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยที่หลายคนตั้งตารอคอย “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12” งานรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ โดยพิจารณาจากทั้งมุมมองด้านจริยธรรมและเกณฑ์การวัดผลจากประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ ที่จัดขึ้น ณ True Icon Hall ไอคอนสยาม เมื่อวันศุกร์ ที่ 1 มีนาคม 2567

'บีน่า-บรู๊คลิน' ร่วมออกแบบงานต่อจากพ่อแม่

น้องบีน่า-น้องบรู๊คลิน กาย เป็นแรงสำคัญหลักแทนพ่อแม่ เวย์-นานา อินทชัย ได้แล้ว หลังจากที่ได้เป็นส่วนร่วมในการออกแบบเสื้อผ้าของ DEKTAY(เด็กเท่) มาหลายคลอเลคชั่นแล้ว โดยการสนับสนุนจากพ่อและแม่ที่เริ่มต้นมาจากส่งเสริมให้ลูกๆ รักในการวาดรูปจนออกมาเป็นลวดลายและแรงบันดาลใจในการทำคลอเลคชั่นเสื้อผ้าของ DEKTAY(เด็กเท่) ผสมผสานกับไอเดียหลักที่ เวย์-นานา ที่มีกลิ่นไอความเป็นฮิปฮอปแบบแนวสตรีทเรียบง่ายแต่ดูเท่ที่วางไว้เป็นแกนหลัก ภายใต้งาน Dektay Kid’s Day Fashion Show 2024 (เด็กเท่ คิดส์ เดย์ แฟชั่นโชว์ 2024) โดยงานนี้จัดขึ้นที่ Emsphere เมื่อวานก่อน

'กลับมาเพื่อบอกลา' เพลงเศร้าล่าสุดจาก 'Paper Planes'

"กว่าจะลืมเธอมันอยากรู้ไหม แล้วเธอจะกลับมาทำไม…" "กลับมาเพื่อบอกลา" เพลงช้าสุดเศร้าซิงเกิลใหม่จาก 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) วง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) พูดถึงเรื่องราวของคนที่ลืมรักครั้งเก่าไปแล้ว ซึ่งกว่าจะใช้เวลาลืมได้นั้นยากลำบาก แต่อยู่ดีๆ เธอคนนั้นก็กลับมา ทำให้ความรู้สึกที่หายไปกลับมารู้สึกอีกครั้ง แต่เธอนั้น "กลับมาเพื่อบอกลา"

'เวย์-นานา' ชวนดื่มด่ำกับมิวสิคเฟสติวัลที่วิวสวยสุดในสวนผึ้ง

2 สามีภรรยาคนบันเทิง เวย์ ปริญญา และ นานา อินทชัย เผยถึงโปรเจกต์ใหม่ในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ต LAND OF MUSIC 2023 มิวสิคเฟสติวัลที่วิวสวยที่สุดในสวนผึ้ง ณ Land of us Camp สวนผึ้ง จ.ราชบุรี รับรองความสุขและความสนุกตั้งแต่บีทแรกไปจนจบงาน เต็มอิ่มทั้งแสง สี เสียง แบบบรรยากาศความเย็นรอบทิศทาง ที่ทุกคนจะได้พบเหล่าศิลปินชื่อดังระดับแนวหน้าของวงการที่จะมาร่วมร้องเพลงให้ได้ฟังกันแบบใกล้ชิด

'Paper Planes' และแฟนคลับร่วมแชร์โมเมนต์ ครบ 1 ปี 'ทรงอย่างแบด'

เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก ล่าสุดวง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) วงร็อกคุณภาพ พี่ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ และ พี่เซน-นครินทร์ ขุนภักดี ผู้สร้างปรากฏการณ์วัยรุ่นทรงแบดได้เข้าถึงทุกเพศทุกวัยจนกลายเป็นวงร็อกห้างแตกก็ได้โพสต์ครบรอบ 1 ปี เพลง “ทรงอย่างแบด(Bad Boy)” ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Paper Planes พร้อมข้อความ ‘ครบรอบ 1 ปี #ทรงอย่างแบด เพลงที่ทำให้รู้จักกับทุกคนมากขึ้น’ แถมเผยรอฟังเพลงใหม่เดือนหน้าได้เลย