'กรุณา บัวคำศรี' ลุยพื้นที่จริง รายงานสด! สงครามในยูเครน

กลับสู่พื้นที่ข่าวภาคสนามต่างแดนในรอบ 3 ปี สำหรับ กรุณา บัวคำศรี ผู้ดำเนินรายการ รอบโลก Daily ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ผู้คร่ำหวอดในงานข่าวทั้งในประเทศและต่างประเทศมากว่า 20 ปี และไม่อาจปฏิเสธได้ว่าช่วงที่ผ่านมาสถานการณ์โควิด-19 ส่งผลต่อการลงพื้นที่การทำข่าวต่างประเทศ ล่าสุดนักข่าวหญิงแกร่งได้แพคกระเป๋าเดินทางสู่ประเทศยูเครนเรียบร้อยแล้ว เพื่อรายงานสดจากพื้นที่สมรภูมิสงครามระหว่างรัสเซียและยูเครน

ที่ผ่านมารายการ รอบโลก Daily นำเสนอข่าวสถานการณ์สงครามในยูเครนมาตั้งแต่วันแรก และนำเสนอข่าวภัยสงครามมาเกือบทุกวัน รวมระยะเวลากว่า 300 วัน เนื่องจากเหตุการณ์นี้ถือเป็นข่าวใหญ่ระดับโลก และการเดินทางครั้งนี้ของ กรุณา บัวคำศรี จึงเป็นการบุกทำงานข่าวในพื้นที่จริงครั้งแรกในรอบ 3 ปี เพื่อสัมผัสบริบทของภัยสงครามในยูเครน และการสูญเสียที่ยืดเยื้อมายาวนานจนจะครบ 1 ปี ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ ด้วย 

เพื่อตอกย้ำความเป็นสถานีข่าวต่างประเทศคุณภาพ สามารถติดตามชมเรื่องราวในทุกแง่มุมได้ในช่วงพิเศษ 1 ปี สงครามยูเครนกับ กรุณา บัวคำศรี พร้อมรายงานสดส่งตรงจากประเทศยูเครน ได้ทุกวันจนถึง 25 กุมภาพันธ์ นี้ ในรายการ รอบโลก Daily ทุกจันทร์ - ศุกร์ เวลา 21.00-21.45 น. และเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 17.30–18.00 น. ผ่านทางหน้าจอพีพีทีวี ช่อง 36 และบนแพลตฟอร์มออนไลน์ทุกช่องทาง www.pptvhd36.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘นันทิวัฒน์’ สะกิดรัฐบาล เตรียมรับมือภาวะสงคราม หลังกลิ่นไอสู้รบยูเครนรุนแรง

กลิ่นไอการสู้รบในยูเครนเพิ่มความรุนแรง เมื่อมีข่าวลือว่าชาติพันธมิตรนาโตบางชาติ ได้ส่งทหารเข้าไปร่วมรบในยูเครน ปฏิกิริยาจากฝ่ายรัสเซียประกาศชัดเจน

'ปิงปอง ธงชัย' สายแข็งจอมโซ้ย อ้วนจนเสี่ยงเป็นอัมพาต!

นักแสดงอารมณ์ดี ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม ที่มาพร้อมคาเเรกเตอร์สนุกสนาน สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้คนรอบข้างเสมอ อีกทั้งยังพ่วงความเป็นสายแข็งจอมโซ้ย ชื่นชอบในการกินแบบยั้งไม่อยู่ จนน้ำหนักตัวพุ่งเกิน 100 กิโลกรัม และเคยถูกหามส่งโรงพยาบาลจากปัญหาโรคอ้วนมาแล้ว

ดูสดๆศึก2ล้อเอเชียที่จ.บุรีรัมย์ 'บุนเดส'2คู่เดือด 'พีพีทีวี'จัดให้16-17มี.ค.นี้

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ทวีป “FIM Asia Road Racing Championship 2024” (ARRC) ที่เตรียมเปิดฉากสนามแรกที่ประเทศไทย ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 16 - 17 มี.ค. นี้

'พีเค' เผยจุดเปลี่ยนที่กระทบชีวิต

เปิดตัวแรง! ตั้งแต่ EP1 หลังคว้าคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร มาร่วมพูดคุยเรื่องราวในอดีต พร้อมเล่าถึงจุดเปลี่ยนที่ส่งผลกระทบกับชีวิต ในรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ใหม่ จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ซึ่งรับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการโดย น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา