'ทรูโฟร์ยู' พาย้อนชมเสน่ห์หนังคลาสสิค ผลงาน 'บัณฑิต ฤทธิ์ถกล'

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จะพาผู้ชมย้อนชมเสน่ห์หนังคลาสสิค สตางค์ (2543) ภาพยนตร์แนวแอคชั่นดราม่า ผลงานของผู้กำกับร้อยล้าน บัณฑิต ฤทธิ์ถกล นำแสดงโดย สันติสุข พรหมศิริ , สรพงศ์ ชาตรี , ศรัณยู วงศ์กระจ่าง , จินตหรา สุขพัฒน์  ,เจษฎาภรณ์ ผลดี , ฉัตรชัย เปล่งพานิช , เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และ เข็มอัปสร สิริสุขะ ซึ่งหนังบอกเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 และเงื่อนปมปัญหาที่ถูกขับเคลื่อนด้วยกิเลส ตัณหาราคะ ความไม่รู้จักพอที่มีอยู่ในตัวมนุษย์

เริ่มต้นด้วย ทองย้อย (วีรชัย หัตถโกวิท) คนร้ายร่วมปล้นธนบัตร และนำไปซ่อนไว้ในห้องแพชลประทานร้างหลังหนึ่ง ถูก พยนต์ (ฉัตรชัย เปล่งพานิช) พร้อมด้วย โชติ (โอลิเวอร์ บีเบอร์) และ บุญมา (รัฐพงศ์ เตโชชัชวาล) ทหารคนสนิท ซึ่งเป็นผู้ร่วมรู้เห็น ตามล่าเพื่อค้นหาที่ซ่อนธนบัตร และหมายที่จะฆ่าทองย้อย ทองย้อยจึงหนีมาซ่อนตัวในตรอกโรงเจริมแม่น้ำแห่งหนึ่ง ทำให้ข่าวลือเกี่ยวกับแพชลประทานร้างที่ซ่อนธนบัตรแพร่กระจายถึงชาวตรอกโรงเจ

จนกระทั่งไปถึงหู เที่ยงแท้ (มีศักดิ์ นาครัตน์) คหบดีเจ้าของตรอกผู้หน้าเลือด จึงได้ว่าจ้างเรือของ พร้อม (สันติสุข พรหมศิริ) กับเมียสาว จำเรียง (กัญญารัตน์ บ่อสันเที๊ยะ) โดยมีทองย้อยเป็นผู้นำทาง เพื่อออกตามหาแพชลประทานที่ซ่อนธนบัตรโดยทันที การไลล่าจับโจรขโมยธนบัตรเต็มไปด้วยความยากลำบาก และความขัดแย้งกัน เพราะมีหลายคนอยากเป็นเจ้าของเงินก้อนนั้น ห้ามพลาดชมภาพยนตร์ สตางค์  ได้ในวันอาทิตย์ที่  26 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.40 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊ก ดีเจอราร์ด' ดูเอทคู่ 'มายด์ 4EVE' หวานปนซึ้งในเพลงประกอบหนัง 'อนงค์'

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับ "อนงค์" ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมแสดง

'ทรูโฟร์ยู' ช่อง 24 ชวนดูผลงาน 'ทอม แฮงค์'

วันเสาร์นี้ ห้ามพลาดความสนุก ฝ่านาทีพิฆาต โจรสลัดระทึกโลก ภาพยนตร์ชีวประวัติดราม่าอาชญากรรมที่สร้างจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในปี 2009 จากเหตุการณ์จี้เรือเมอส์กอลาบาม่า โดยมีดาราตุ๊กตาทอง ทอม แฮงค์ และ บาร์กฮัด อับดี มาแสดงนำ ตัวหนังได้รับคำชมเชยจากนักวิจารณ์ แถมโกยรายได้ทั่วโลกไปกว่า 218.8 ล้านเหรียญสหรัฐ

'หลานม่า' ขึ้นแท่นอันดับ 1 หนังทำเงินสูงสุดในรอบปี

หลานม่า หนังดราม่าแฟมิลี่ ค่าย GDH ผลงานการกำกับโดย พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ทำรายได้ทั่วประเทศ 14 วันฉาย ทะลุ 250 ล้านบาท ขึ้นแท่นอันดับ 1 หนังทำเงินสูงสุดในรอบปี พร้อมเดินหน้า สู่ 300 ล้านบาท

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

'หลานม่า' รายได้ทะลุ 100 ล้าน พร้อมแจ้งเกิดนางเอกวัย 78 ปี

หลานม่า ภาพยนตร์แฟมิลี่ดราม่า จากค่าย GDH สร้างปรากฏการณ์โรงหนังฉ่ำน้ำตา ด้วยกระแสบอกต่อกระหึ่ม จนทำให้รายได้ทั่วประเทศทะลุ 100 ล้าน ในเวลาเพียง 5 วัน แถมผู้ชมยังยกให้เป็นหนังที่คน 3 เจเนอเรชัน มาดู มาซึ้ง มาสนุก ร่วมกันได้ พร้อมทั้งแจ้งเกิดนางเอกหน้าใหม่วัย 78 ปี อย่าง อุษา เสมคำ ผู้รับบทอาม่า ผู้เรียกน้ำตาจากผู้ชมอย่างท่วมท้น

'GDH' จัดงานกาล่าพรีเมียร์ภาพยนตร์ 'หลานม่า'

GDH จัดงานกาล่าพรีเมียร์ภาพยนตร์ หลานม่า ท่ามกลางแฟน ๆ ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ที่มาให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เริ่มต้นงานด้วยการเปิดตัวเดินพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ ประเดิมด้วย 2 โปรดิวเซอร์ จิระ มะลิกุล, วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ มาพร้อมผู้กำกับภาพยนตร์รุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์