'บิว จักรพันธ์' ควงทนายร้องศาล ยันไม่ได้ทำร้ายอดีตแฟนสาว

จากกรณีที่อดีตนักแสดงหนุ่ม บิว-จักรพันธ์ พุทธา ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์วาย KinnPorsche The Series ถูกอดีตแฟนสาวที่เป็นนักเขียนบทออกมาแฉพฤติกรรมในด้านลบ ทั้งเรื่องทำร้ายร่างกายและมีการนอกใจในระหว่างที่คบกัน กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ และส่งผลกระทบกับงาน จนเจ้าตัวต้องออกมาแถลงข่าวประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดงของสังกัด Be On Cloud พร้อมทั้งบอกว่าจะขอต่อสู้ความจริงในชั้นศาลต่อไป

 ล่าสุด (21 กพ) เวลาประมาณ 13.30 น. บิว จักรพันธ์ พร้อมด้วย ทนายรณกฤษ ศรีเปรมหทัย ได้เดินทางมาถึงศาลอาญารัชดาภิเษก  โดยได้นำหลักฐานทั้งหมดยื่นฟ้องคู่กรณี เพื่อแสดงความบริสุทธิ์และร้องขอความเป็นธรรม พร้อมกันนี้ยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า

 “ขอบคุณสื่อมวลชนให้ความสนใจ และให้ผมได้ออกมาตอบข้อสงสัย วันนี้รู้สึกตื่นเต้นแปลกๆ เพราะไม่คิดว่าในชีวิตจะต้องมายื่นเอกสารฟ้องใคร เราเคยเห็นแค่ในหนัง ไม่คิดว่าจะมาฟ้องใครในชีวติจริง เรื่องที่ผมต้องการชี้แจงคือในเรื่องของการทำร้ายร่างกายยืนยันว่าไม่ได้ทำ และผมไม่เคยคิดที่จะทำร้ายร่างกายเขาเลย ผมไม่มีพฤติกรรมแบบนี้ตั้งแต่เด็ก ถ้าไปถามคนที่โตมากับผมตั้งแต่เด็ก ผมไม่มีพฤติกรรมแบบนั้นเลย

จริงๆ แล้วมันคือการเล่นกัน ผมกับเขามีพฤติกรรมเล่นกันแบบนี้อยู่แล้วตั้งแต่เป็นเพื่อนกัน แล้วพอมีความสัมพันธ์ด้วยกันก็เล่นแบบนี้ อย่างเช่นคลิปสับหลังเขา ก็คือเล่นกันจริงๆ และมีอีกคลิปที่เขาดึงแขนผมเหมือนจะพลักผมตกตึกอีก ถ้าอันนั้นเรียกว่าทำร้ายร่างกาย อันนี้ไม่เข้าข่ายพยายามฆ่าเลยเหรอ ซึ่งมันไม่ใช่ ก็เลยรู้สึกว่าตลกดี ในเรื่องของความรุนแรง ถ้าผมเล่นกับเขารุนแรงไป ผมก็จะขอโทษเขาวันนั้น

ส่วนประเด็นเรื่องการตั้งท้อง ผมไม่เคยรับรู้มาก่อน ผมมารับรู้ตอนยุติความสัมพันธ์ เขามาบอกผมว่าไปทำแท้งมาเรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าเขาท้องจริง ผมก็ยืนดีรับและดูแลถึงแม้ว่าจะเลิกแล้ว ก็ยินดีรับผิดชอบ แต่ส่วนตัวผมค่อนข้างไม่เชื่อเรื่องท้อง เรื่องทรัพย์สินก็มีการส่งคืนเรียบร้อยแล้ว หลักฐานทั้งหมดผมมีและอยู่ทนายหมดแล้ว ส่วนเรื่องทวงเงิน 10 ล้าน ไม่ใช่จำนวนจริง และเรื่องที่ยืมเงินก็ยืมจริง และได้คืนไปหมดแล้ว ส่งหลักฐานไปเรียบร้อย ส่วนสิ่งของที่เขาให้ผมโดยที่ไม่ร้องขอ ที่โอนเข้าบัญชีของผม ผมก็ได้มีการโอนคืนกลับไปทุกครั้ง ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าเขาทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร

เรื่องหมายศาลจากเขา ผมก็ไม่ได้รับ ซึ่งผมก็รอให้เข้ามาตอบความจริงอยู่ ผมพร้อมมากครับ ในเรื่องคบซ้อน ผมไม่ได้คบซ้อน ในตอนนั้นผมได้ขอยุติความสัมพันธ์ไปแล้วหลายครั้ง แต่เขาไม่ยอม แล้วมันทำให้ผมคิดว่ามันเป็นปัญหาคาราคาซัง ผมกลัวเขาจากการข่มขู่ ผมกลัวจริงๆ เขาจะเปิดโปงทุกอย่างถ้าผมเลิกกับเขา เขาจะบอกกับทุกคนว่าผมคบกับเขา และปัญหาทุกอย่างก็จะตามมาเรื่อยๆ ผมไม่สามารถปรึกษาใครได้เลยในเรื่องแบบนี้ ทำให้ผมตกอยู่ในสภาวะจะไปก็ไม่ได้ จะอยู่ก็ทรมาน แต่ตอนนี้ผมไม่กลัวแล้ว ไม่รู้ว่าถ้าไม่สู้ตอนนี้ จะสู้ตอนไหน หลังจากมีประเด็น ไม่ขอติดต่อทางใดทางหนึ่งเลย คุยกันไปก็ไม่ดีขึ้น ก่อนหน้านี้มีโทรคุยกัน ผมก็ยืนยันในความบริสุทธิ์ของผม เริ่มเรื่องทั้งหมดผมไม่ได้เป็นคนทำ ผมพยายามสุดความสามารถแล้ว เขาบอกว่าเขาเชื่อ แต่ก็กล่าวว่าผมเอาตัวรอด เขาบอกว่าผมทำไปทั้งหมดเพราะเห็นแก่ตัวเอง

ตอนนี้สำหรับผมมันเลยจุดคำว่าเสียใจมาแล้ว ถามว่าตายทั้งเป็นไหม มันก็ไม่ขนาดน้้น เพราะผมก็มีครอบครัวผมอยู่ คนที่รักและรอผมอยู่ ผมไม่สามรถมองอนาคตได้ แต่ผมจะพยายามแก้ไขอดีตในสิ่งที่ผมทำผิดพลาด ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้ทำก็ตาม ผมจะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นในทุกๆ วัน อย่างที่ผมเคยบอกมาเสมอ ซึ่งผมอยากจะบอกทุกคนวิพากษ์วิจารณ์ผมได้แบบมีอารยะ ผมรับได้ครับ ส่วนในเรื่องความเสียหายก็ให้ทางทนายได้จัดการ แต่ในเรื่องความสูญเสียทางจิตใจ ผมก็ไม่ได้รู้สึกดี แต่ผมก็ยังมีครอบครัวให้กำลังใจ หากมีโอกาสก็พร้อมเจอหน้าและพูดคุย ปรับความเจ้าใจกัน เพราะไม่ได้ถือโทษโกรธอะไร”

ด้านทนายรณกฤษ เผยว่า “จากหลักฐานที่บิวส่งให้ทนายล้วนแล้วแต่เป็นหลักฐานเชิงประจักษ์ที่มีน้ำหนักข้อมูลครบถ้วนพอสมควร เชื่อว่าสามารถพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของบิวได้แน่นอน ตอนนี้ศาลนัดมาแล้วช่วงเดือนพฤษภาคมแต่บอกวันไม่ได้ ในความคิดของผมหลักฐานบางอย่าง( ของทางฝั่งคู่กรณีที่เคยปรากฏตามอินเตอร์เน็ต) ยังไม่ใช่หลักฐานเชิงประจักษ์ ยังมีน้ำหนักค่อนข้างน้อย เพราะฉะนั้นเค้าต้องฟ้องทางเรามาแล้วแต่ตอนนี้ยังไม่ได้ฟ้องมา ส่วนข้อหาที่ฟ้องก็จะมีข่มขืนใจ กรรโชกทรัพย์ รีดเอาทรัพย์ ดูหมิ่นด้วยการโฆษณา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา รวมทั้งข้อหาเล็กน้อยอย่างทำได้เดือดร้อนรำคาญก็เอาทั้งหมด ซึ่งในการยืนฟ้องครั้งนี้ จากหลักฐานก็มีน้ำหนักและครอบคลุมพอสมควร และเป็นหลักฐานเชิงประจักษ์

และอยากฝากการแสดงความคิดเห็น ถ้าก่อให้เกิดความเสียหาย หยาบคาย ใส่ร้ายป้ายสี ทนายจะดำเนินการทุกกรณี ซึ่งก็ได้ดำเดินไปบ้างแล้ว และจะดำเนินทุกกรณีจนกว่าคดีจะถึงที่สุด ส่วนเรื่องไกล่เกลี่ยพอมาถึงขนาดนี้ก็คงลำบาก แต่ก็ไม่ได้ปิดอะไร ก็รอให้เค้าติดต่อมา”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แบมแบม' เผยโดนเปรียบเทียบ 10ปี กว่าจะถูกยอมรับ ยัน 'GOT7' รวมตัวปีหน้า!

เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทยที่ดังไกลระดับโลกอย่าง "แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" โดยล่าสุดมาเปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวหนักที่สุดในชีวิต เคยโดนเปรียบเทียบกับนิชคุณ และโดนดราม่าว่าไม่เหมาะสมที่จะอยู่ในวง GOT7 ต้องใช้เวลาถึง 10 ปีกว่าจะเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับที่เกาหลี

'บอย-หน่อง-ภัทร์' เปิดความต่าง 3 พี่น้อง มีคนนึงเจ้าระเบียบยิ่งกว่าแม่!

เป็นพี่น้องที่สนิทกันมากๆ สำหรับ 3 หนุ่ม บอย ปกรณ์, หน่อง ธนา และ ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ล่าสุดมาเปิดความต่างของ 3 พี่น้อง แถมยังทำธุรกิจร่วมกัน งานนี้ไม่รู้จะมีทะเลาะกันบ้างไหม ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มีเบนซ์ พรชิตา และอาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'BNK48' สร้างปรากฏการณ์ 'คุกกี้เสี่ยงทาย' ยอดวิวทะลุ 200 ล้าน

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จจนถูกยกให้เป็นเพลงฮิตในตำนาน พร้อมกับท่าเต้นปั้นข้าวปั้นที่ใครๆ ต่างก็เต้นตาม สำหรับเพลง Koisuru Fortune Cookie คุกกี้เสี่ยงทาย จาก BNK48 สังกัดค่าย iAM

'ศรีริต้า' ระดมทุน 100 ล้านบาท ช่วยมูลนิธิ รพ.เด็ก

เป็นครอบครัวสายบุญตัวจริง เสียงจริง! สำหรับนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น ที่ล่าสุดได้เข้ามามีบทบาทเป็น Angle ambassador ผลักดันให้มีโรงพยาบาลในฝันของเด็กๆ ที่สะอาด เครื่องมือแพทย์ทันสมัย ช่วยเหลือมูลนิธิ รพ.เด็ก และระดมทุนได้ถึง 100 ล้านบาท เพื่อปรับปรุงห่อผู้ป่วยเด็กไอซียู และจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัยให้กับโรงพยาบาลเด็ก

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

หมดตัว 'ตุ้ม ปริญญา' เล่าชีวิตคลุกน้ำตา

ฉลองสมรสเท่าเทียมผ่านร่างกฎหมาย ตามไปอัปเดตกับตัวแม่นักมวยนะยะเงินล้าน ตุ้ม ปริญญา ที่กลับมารับงานในวงการอีกครั้ง กับการรับเชิญในฉากประวัติศาสตร์ สุขุมวิท11 ในหนัง หอแต๋วแตก งานนี้เจ้าตัวเดินทางมาเปิดใจเรื่องราวชีวิตส่วนตัวผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เผยสาเหตุที่หายไปจากวงการมวยและวงการบันเทิง และเปิดเรื่องลับชีวิตความเป็นแม่ ที่เลี้ยงดูลูกสาว น้องแป้ง ลูกบุญธรรมจากแรกเกิดสู่ไว้22ปี ด้วยน้ำนมจากเต้าสาวนะยะระดับโลก