'วันเดอร์เฟรม' เฉิดฉายบนรันเวย์ 'London Fashion Week 2023'

เป็นครั้งแรกของแบรนด์กูตูร์ระดับโลกอย่าง BUERLANGMA (เบอแรงม่า) ที่เคยดีไซน์เสื้อผ้าให้กับนักร้องระดับโลกอย่าง Beyonce, Doja Cat และ Christina Aguilera ได้เชิญนักร้องสาวจากประเทศไทย วันเดอร์เฟรม หรือ  เฟรม-ศุภัคชญา สุขใบเย็น  ไปร่วมเดินแบบในงาน London Fashion Week 2023 เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ ประเทศอังกฤษ  และยิ่งไปกว่านั้นทางแบรนด์ยังให้วันเดอร์เฟรมเป็นนางแบบเดินเปิด opening ในงานแฟชั่นโชว์ ภายใต้แนวคิด  Villains (วายร้าย)

โดยภายในงานได้มีเหล่าเซเลประดับ A-list ร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ Naomi Campbell, Pharrell Williamsและ Prince and Princess of Wales (เจ้าชายวิลเลียม และเคต มิดเดิลตัน) เป็นต้น โดยแบรนด์ BUERLANGMA นั้นเป็น แบรนด์กูตูร์จากประเทศจีนและได้กำลังได้รับความนิยมจากประเทศฝั่งตะวันตกเป็นอย่างมาก  ถือเป็นก้าวสำคัญของวงการบันเทิงไทย และประเทศไทย ที่ได้มีศิลปินไทยได้ร่วมงานระดับโลก และยิ่งไปกว่านั้นเป็นการเรียนเชิญจากแบรนด์โดยตรง เรียกได้ว่าศิลปินไทยได้ก้าวสู่สายตาชาวโลกอย่างสง่าผ่าเผยอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'วันเดอร์เฟรม' โชว์สปริตินักสู้! นั่งรถเข็นขึ้นแฟนมีตฯเพื่อนซี้

แม้ว่าคุณหมอจะสั่งให้รักษาตัวจากอุบัติเหตุลื่นล้มจนกระดูกข้อเท้าแตกขณะถ่ายเอ็มวีที่ประเทศจีน แต่นักร้องสาวมากความสามารถ อย่าง วันเดอร์เฟรม (wonderframe) ที่รับปากเพื่อนซี้ อย่าง ออสการ์ หวัง เพื่อร่วมเป็นแขกคนพิเศษขึ้นโชว์ในงานแฟนมีต Birthday Fan Meeting Ozcar Wang ไว้ก่อนหน้านี้ ก็ไม่ทำให้เพื่อนซี้และแฟนๆ ต้องผิดหวัง โชว์สปิริตลากรถเข็นขึ้นโชว์บนเวทีเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

'แจ็คสัน หวัง' ติวเข้ม 'วันเดอร์เฟรม' เตรียมจัดโชว์สุดปัง

โชว์ครั้งนี้จะไม่ปังได้ไง! เมื่อยูนิคอร์นสาวมากความสามารถ วันเดอร์เฟรม ได้ศิลปินชื่อดังเบอร์ท็อประดับโลก อย่าง แจ็คสัน หวัง มาติวเข้มแบบตัวต่อตัว ในรายการ The Next 2023 รายการเรียลลิตี้เซอร์ไวเวอร์น้องใหม่ของประเทศจีน

อากาเซ่เตรียมตัวให้พร้อม! 'แบมแบม' ควง 'ซานดาร่า ปาร์ค - ซอนมี' เขย่าเวทีปีใหม่

เมืองพัทยา-องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เตรียมพร้อมส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างยิ่งใหญ่ กับมหกรรมความบันเทิงในงาน "PATTAYA COUNTDOWN 2023" (พัทยา เคาท์ดาวน์ 2023) โปรดักชั่น แสง สี เสียง จัดเต็มในธีม “The Festival Of Seaverse” พร้อมลุ้นรับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุจำนวน 1 คัน โดยได้จัดงานแถลงข่าว "PATTAYA COUNTDOWN 2023” (พัทยา เคาท์ดาวน์ 2023)

'วันเดอร์เฟรม' จับมือศิลปินญี่ปุ่น ปล่อย 2 ซิงเกิล

เป็นอีกหนึ่งการทำงานก้าวสำคัญในเส้นทางดนตรีระดับอินเตอร์ ของนักร้องสาว เฟรม-ศุภัคชญา สุขใบเย็น หรือ วันเดอร์เฟรม กับซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่ได้ทำงานร่วมกับ REPEZEN FOXX 5 หนุ่มวงบอยแบนด์แดนปลาดิบ DJ Shacho, DJ Foy, DJ GINTA, DJ WAKI และ DJ MARU เจ้าของผลงานเพลงฮิตติดชาร์ทมากมายในประเทศญี่ปุ่น มีโอกาสมาแลกเปลี่ยนการทำงานและแนวคิดร่วมกันในนามของ WONDERFRAME X REPEZEN FOXX จนเกิดเป็น 2 ซิงเกิล Onlyfans และ Recall Memory กับสไตล์ดนตรีที่มีความผสานผสาน แต่ยังคงคอนเซ็ปท์และตัวตนของทั้งคู่เอาไว้

‘โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาท์ดาวน์ 2022’ ไม่มีแผ่ว ‘เจ-ค็อกเทล-ลาบานูน-เดอะทอยส์-ยัวร์บอยทีเจ’ โชว์สะเทือนเวที

สนุกต่อเนื่อง ครบเครื่องความปลอดภัย สำหรับงานมหกรรมดนตรีเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ระดับประเทศ “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2022” (โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาท์ดาวน์ 2022) ที่ทางเมืองพัทยา, อบจ.ชลบุรี, สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ในเครือโมโน เน็กซ์ และ E29 Music& Showbiz Company (อีทูไนน์ มิวสิคแอนด์โชว์บิซคอมพานี) ที่จัดขึ้น ในค่ำคืนวันที่สอง เมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา