'bYOND' เซ็นสัญญา 'Wonderframe' เตรียมขยายฐานแฟนในโลกดิจิตอล

Wonderframe

bYOND (บียอนด์) ทีมการตลาดและพัฒนาศิลปินแนวเพลงฮิปฮอปโดยเฉพาะ จากแผนก Artist Services ภายใต้บริษัท บีลีฟ ดิจิทัล ประเทศไทย จำกัด

ได้เซ็นสัญญากับศิลปินป๊อป-ฮิปฮอปสาว WONDERFRAME (วันเดอร์เฟรม-ศุภัคชญา สุขใบเย็น) เข้าร่วมงานด้วยการลงทุนและพัฒนาโปรเจคต์เพลง, มิวสิควิดีโอโปรดัคชั่น และการตลาด เพื่อมุ่งสร้างเส้นทางอาชีพศิลปินที่ยั่งยืนให้กับศิลปินในการดูแลทุกคน

นับจากการเปิดตัว เมื่อปี 2022 bYOND ได้ขับเคลื่อนการจัดการดูแลการตลาดและจัดจำหน่ายผลงานของศิลปินฮิปฮอปแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ SARAN แร็ปเปอร์วัย 19 ปี ที่ยืนอยู่บนระดับท็อป 3 ของประเทศมาอย่างต่อเนื่อง, TIMETHAI ศิลปินฮิปฮอปอาร์แอนด์บีมากประสบการณ์ที่กลับมาแจ้งเกิดอย่างพลุแตกกับผลงานเพลงสุดฮิต HIT ME UP และ เปิดใจไม่เปิดตัว, ZENTYARB หนุ่มแร็ปเปอร์สายเมโลดี้ป๊อปแร็ป ที่ปล่อยผลงานเพลงติดหูมาอย่างมากมาย จนถึงศิลปินฮิปฮอปอีกมากมายในการดูแลอีกมากกว่า 20 ศิลปิน

ในไตรมาสแรกของปี 2024 ศิลปิน 3 อันดับแรกของแนวเพลงฮิปฮอปที่ดูแลการตลาดและจัดจำหน่ายโดย bYOND มียอดสตรีมเพลงบนช่องทางฟังเพลงมิวสิคสตรีมมิ่งรวมกันมากกว่า 47 ล้านสตรีม และมียอดเข้าชมวิดีโอบนยูทูปไปมากกว่า 140 ล้านครั้ง

สำหรับ Wonderframe เป็นศิลปินป็อปฮิปฮอปสาวมากความสามารถที่มีประสบการณ์ในวงการเพลง ผ่านร้อนผ่านหนาวมาอย่างมากมายและกำลังเดินหน้าในเส้นทางศิลปินอิสระ ได้ตกลงเซ็นสัญญาเข้าร่วมกับ bYOND และเตรียมที่จะปล่อยผลงานใหม่พร้อมขยายฐานจากแฟนคลับที่ติดตามสนับสนุนเธอบนช่องทางสื่อสังคมออนไลน์มาเป็นแฟนเพลง ด้วยการสร้างการรับรู้ผ่านช่องทางดิจิตอลผสานกับการตลาดบนช่องทางมิวสิคสตรีมมิ่งที่อัพเดทเทรนด์ใหม่ตลอดทั้งปี และ bYOND พร้อมจะตอบโจทย์ของศิลปิน ซึ่งในปีนี้ Wonderframe ก็เตรียมจะปล่อยผลงานใหม่ออกมาในเร็ว ๆ นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

แรปเปอร์-ยูทูบเบอร์ดัง 'โอปป้าฮง' ประสบอุบัติเหตุ หน้ารถพังยับ!

เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์จนด้านหน้ารถพังยับ แต่แรปเปอร์-ยูทูบเบอร์หนุ่มสัญชาติเกาหลีใต้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย พี่ฮง อิลฮงมิน (IL Hong Min) หรือที่หลายคนรู้จักในนาม "Bangkokboy" โพสต์ว่าตนยังปลอดภัยดีแค่ช้ำเล็กน้อย พร้อมขอบคุณผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือ

'VKL มิกซ์ วงษ์คำเหลา' ปล่อยเพลงอัลบั้มที่สาม 'IN VONG WE TRUST'

มิกซ์-เพทาย วงษ์คำเหลา ในนาม "VKL" ศิลปินฮิปฮอปเลือดยโสธร ได้ปล่อยเพลงชุดใหม่เป็นอัลบั้มเต็มชุดที่สามในชีวิตชื่อ “IN VONG WE TRUST” ที่เปิดตัวในงาน Listening Party สโลแกน "เชื่อวงษ์ เลือกวงษ์ ฟังวงษ์"

ครบเครื่อง’มหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ’

ใกล้แล้วสำหรับงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติกรุงเทพฯ (Bangkok’s 25th International Festival of Dance & Music) ที่จะเปิดม่านขึ้นในประเทศไทยอย่างตื่นตาตื่นใจด้วยโชว์ระดับมาสเตอร์พีซ พ้อมนักแสดงและนักดนตรีคลาสสิคชั้นนำกว่า900ชีวิต

'วันเดอร์เฟรม' โชว์สปริตินักสู้! นั่งรถเข็นขึ้นแฟนมีตฯเพื่อนซี้

แม้ว่าคุณหมอจะสั่งให้รักษาตัวจากอุบัติเหตุลื่นล้มจนกระดูกข้อเท้าแตกขณะถ่ายเอ็มวีที่ประเทศจีน แต่นักร้องสาวมากความสามารถ อย่าง วันเดอร์เฟรม (wonderframe) ที่รับปากเพื่อนซี้ อย่าง ออสการ์ หวัง เพื่อร่วมเป็นแขกคนพิเศษขึ้นโชว์ในงานแฟนมีต Birthday Fan Meeting Ozcar Wang ไว้ก่อนหน้านี้ ก็ไม่ทำให้เพื่อนซี้และแฟนๆ ต้องผิดหวัง โชว์สปิริตลากรถเข็นขึ้นโชว์บนเวทีเพื่องานนี้โดยเฉพาะ