'หมิว ปัทมา' ปล่อยของ ทุ่มสุดตัว กับเพลงอกหักมักม่วนสายหมอ(ลำ) 'ลงศูนย์'

พร้อมปล่อยของให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้วกับบทเพลงใหม่ล่าสุด “ลงศูนย์” จากราชินีรถแห่ “หมิว ปัทมา” ค่ายข้าวสารแลนด์ บทเพลงที่มีจังหวะม่วนๆ ซึ่งสวนทางกับความหมายของเพลงอย่างสิ้นเชิง กับเรื่องราวความรักของสาวหมอลำที่โดนหักอก แต่ก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองโดยการมอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้ทุกคนได้สนุกนั่นเอง

ซึ่งนอกจากสาว #หมิวปัทมา จะโชว์ลูกคอและน้ำเสียงสะกดหูคนฟังแล้วนั้น เจ้าตัวยังได้งัดฝีมือการแสดงเป็นสาวหมอลำโดนเท ในมิวสิกวิดีโอ “ลงศูนย์” อีกด้วย โดยเจ้าตัวเผยถึงการเล่นเอ็มวีในครั้งนี้ว่า

“เป็นการเล่นเอ็มวีอีกครั้งของหมิวเองที่ยากมากๆ เพราะโดยส่วนตัวหมิว เป็นคนสนุกสนานเฮฮา แต่เรื่องราวในเอ็มวีนั้น มีทั้ง เศร้า ตลก ฮา และ ความสุขในเวลาใกล้ๆ กัน เหมือนจะง่ายแต่มันไม่ง่ายเลย นอกจาก หมิว จะตั้งใจร้องเพลง #ลงศูนย์ แล้ว หมิวยังตั้งใจเล่นเอ็มวีให้ออกมาดีที่สุดอีกด้วยค่ะ พี่ๆ FC ห้ามพลาดมิวสิกวิดีโอเพลง “ลงศูนย์” เด็ดขาดนะคะนะคะ รับรองว่า ม่วนอีหลีแน่นอนค่ะ”

ข้าวสารแลนด์ ขอฝากอีกหนึ่งบทเพลง จากราชินีรถแห่คนนี้ไว้ สามารถรับชมมิวสิกวิดีโอพร้อมกันได้แล้วทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป ทางช่องยูทูบ “Khaosan Land” เด้อ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่แรกที่ 'ทรูวิชั่นส์ นาว' มาร่วมทริปทัวร์อิตาลี ไปกับหนุ่มๆ วง 'SEVENTEEN'

กลับมาอีกครั้ง กับเจ้าพ่อวาไรตี้ "นายองซอก" พีดีมือฉมังจากแดนกิมจิ ที่วันนี้พร้อมแล้วกับการทำหน้าที่ไกด์ให้กับหนุ่ม ๆ วง "SEVENTEEN" เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว พักผ่อนที่ประเทศ "อิตาลี"

แฟนเพลงช็อก! วง 'Hashtax' ตั้งโต๊ะแถลง ยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัด

วิลลี่ อนาวิล, เฟรม นรภัทร, ภูมิ สรวิศ และ ภูริ ภูวนนท์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ชาญวุฒิ ประกาศยุติสัญญาการเป็นศิลปินภายใต้สังกัดบริษัท เอ็ม.โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เผยมีการคุยกันตั้งแต่ต้นปี

'เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่' ประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรกรับปีมังกรสมใจสามี

เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร หรือ เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ประกาศข่าวดี ตั้งครรภ์แล้ว หลังจากวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2566 กับแฟนหนุ่มนอกวงการ วิน อินธาระ ล่าสุดวันนี้ (1 พ.ค. 2567) เจ้าตัวโพสต์ผลอัลตร้าซาวด์ และผลตรวจครรภ์ บนไอจีส่วนตัว @bellegb พร้อมเล่าถึงวินาทีที่รู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'