'บอล เชิญยิ้ม' เผยเลิกยาได้เพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมอัปเดตบ้านใหม่ 10 ล้าน

ล้วงลึกชีวิตตลก บอล เชิญยิ้ม กับเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหน กับชีวิตติดยามาถึง 4 ปี แต่เลิกได้ด้วยพ่อแก่ศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ หวิดชีวิตตกเหวเพราะคำสาบานว่าจะไม่นอกใจภรรยา พร้อมอัพเดตบ้านหลังใหม่ราคา 10 กว่าล้านบาท ในรายการคุยแซบSHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มีธัญญ่า ธัญเรศ และหนิง ปณิตา ดำเนินรายการ

อัปเดตบ้านหน่อย?

บอล : ยังไม่เสร็จ แม่กระทั้งวันนี้มาก็ยังเหลือจัดอีกนิดหน่อย ผมมีอยู่2หลัง2ที่ ที่นี่ของกระจายมันวุ่นวาย หลังนี้มันโอเค ผมจบที่หลังนี้ละ ความกว้าง เราอยู่หลายคน อาจารย์เป็นหนึ่งไปดูฮวงจุ้ยให้

สนนราคาเท่าไหร่?

บอล : 10 หน่อยๆ ผมเอา 2 หลังขายรวมเป็นหลังเดียวกัน เราอยู่กันประมาณ 6 คน มีวงซ้อมวง ทีมงานอีก

มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์มานิมิตรในฝันว่าต้องใช้บ้านหลังนี้?

บอล : ก่อนหน้านี้เป็นอีกหลังนึงที่ติดกับหลังนี้ อยากได้บ้านหัวมุม แต่พอให้พ่อพลที่ผมนับถือมากๆว่าผมจะซื้อบ้านหลังนี้ บ้านเลขที่นี้ส่งรูปให้ดู พ่อบอกว่าเอ็งปฏิบัติได้มั้ย ถ้าปฏิบัติได้ก็อยู่ได้ แบบสวดมนต์ถือศีล สร้างพระพรหม หลังนี้ต้องคนที่อยู่และปฏิบัติเท่านั้นถึงตะอยู่แล้วไม่ร้อน ต้องปฏิบัติและเคร่งครัดมากๆ ผมเลยถามมีหลังอื่นมั้ย เค้าบอกว่ากำลังจะบอกพอดีว่าหลังนี้มีครอบครัวๆนึงมาซื้อเค้าเป็นพวกสายปฏิบัติ เราก็เลยเอาไปเลยครับพี่ มันเหมือนต้องเป็นของเค้า ผมเลนให้พ่อดูอีกหลัง เค้บอกว่าหลังนี้เหมาะกับผม แต่พ่อให้ตั้งศาลพ่อแก่

นับถือพ่อแก่?

บอล : ครับ ผมตั้งใจไว้ว่าถ้าวันนึงผมมีเนื้อที่จะตั้งศาลพ่อแก่ เราลืมตาเกิดมาบ้านเราเห็นพ่อแก่ เราเห็นศิลปินที่ไหว้เรารู้สึกเราอิน วันนึงเจอกับตัวเราพ่อให้อะไรเยอะมาก เค้าบอกว่าคนที่นับถือพ่อแก่ไม่มีวันอดตาย ผมรอดตาย รอดปากเหยี่ยวปากกามาทุกครั้ง แม้กระทั่งวันที่ผมแย่ ผมทรุด ผมนั่งคุยกับพ่อแก่เหมือนคนบ้าผมพูดเลย

 

มีพระเจ้าตากสินด้วย?

บอล : องค์พ่อตากสินนี่ ผมนับถืออยู่แล้ว ครั้งนึงผมไปทำงานภรรยาจะไม่รู้เลยผมไปไหนมาไหนเพราะผมรับงานเอง วันนั้นผมไปถ่ายรายการตามรอยองค์พ่อตากสิน ผมกำลังเริ่มวงใหม่ๆ ตรงวงเสียนใหญ่กลางแดดร้อนๆผมนั่งคุกเข่าบอกเลย วันนี้ลูกจะทำวงขอให้พ้อให้โชคลาภ ประสบความสำเร็จนะพ่อ ไปเกี่ยวกับองค์พ่อตากสิน 3 ที่เสร็จก็กลับบ้าน อีกวันตอนเช้าออกมาทำงานภรรยายังนอนอยู่ ภรรยาโทรมาว่าฝัน มีผู้ชายร่างใหญ่บอกไม่ต้องกลัวกูคือองค์พ่อตากสิน บอกผัวมึงถ้าอยากมีชีวิตอยู่และอยากมีชีวิตที่ดีเลิกกินเนื้อซะ ผมอึ้งยืนช็อค ผมเลยเล่าให้ภรรยาฟังว่าไปถ่ายรายการเกี่ยวกับองค์พ่อตากสินมา เคยมีพระแม่ชีทักผมว่าอดีตชาติเคยเป็นทหารขององค์พ่อ แต่ผมเฉยๆไม่ได้เชื่ออะไร แต่ 3 ที่ทักเหมือนกันเลย วันนึงได้องค์พ่อตากสินเป็นรูปหล่อด้วยความบังเอิญ บางครั้งได้ยินเสียงคนขี้ม้าในบนบ้านเรา

 

กลัวมั้ย?

บอล : เรารู้สึกว่าท่านคุ้มครองแค่นั้นเองครับ วันนั้นผมปฏิญาณเลิกกินเนื้อเลย จากงานวงตอนแรกที่คาเฟ่หาย วันนึงเริ่มมีงาน ตามร้านยอมรับชีวิตก็บวกๆขึ้นเลย

 

เล่นเกมส์โชว์ได้แจกพอตเป็นล้าน?

บอล : รายการนึงล้านแตก ผมรีบมากมาสายผ่านมุมตึกเห็นพระพิฆเนศ ผมป้ายสุดท้ายบอกว่าผมเพิ่งสักพ่อพระพิฆเนศมาถ้าพ่อเอ็นดูลูกรักลูกขอให้ล้านแตก แล้วล้านแตกจริงๆ

นอกใจภรรยาแล้วพ่อแก่มาเตือน?

บอล : ก่อนหน้านี้มันมีบ้าง ความเผลอเรอ ภรรยาจับผมสาบานเพราะรู้ว่าผมนับถือพ่อแก่ แล้วเกิดเรื่องราวอีก จากนั้นพ่อพลโทรมา พ่อแก่มาบอกพ่อว่าให้มาบอกเอ็งด้วย ถ้าทำไม่ได้อย่ามาสาบาน เอ็งไปทำอะไรอีก เค้าให้มาเตือนเอ็ง เค้าให้เอ็งได้เค้าก็เอาคืนเอ็งได้นะ พ่อแก่ให้อะไรกับผมเยอะมากๆให้ชีวิตในการเลิกยา

 

พี่บอลไม่เคยเล่าที่ไหน เล่าให้ฟังเป็นวิทยาทาน?

บอล : 4 ปีเต็มๆที่ผมติดยาบ้า ได้เงินมาเท่าไหร่ผมซื้อดูดหมด เป็นหนี้เป็นสิน แม้กระทั่งพ่อปก่เลี่ยมทองที่พ่อมีไว้ก่อนเสียชีวิตติดตัวไว้ ผมจำนำ 600 บาทเพื่อซื้อยา จนผมหันไปไม่เหลืออะไรแล้ว ผมยกมือไหวถึงพ่อแก่วันนี้ลูกไม่เหลืออะไรแล้ว ไม่ไหวกับชีวิตแล้ว ผมอยากเลิก ขอให้ลูกมีงารแล้วจะเอาเงินไปไถ่พ่อแก่ ลูกอยากเลิกขออย่าให้ลงแดง ไม่เกินอาทิตย์เหมือนชีวิตพลิก มีรายการติดต่อผมให้ไปเล่นช่วงล้อเลียนละคร ผมได้เงินจากรายการ 6,000 บาท ผมเอาไปไถ่พ่อแก่ ผมเลิกยา ผมไม่เป็นอะไรเลย ผมเลิกขาดเลย

 

ทำไมไปพึ่งยาเสพติด?

บอล : ด้วยความอยากลอง ทีนี้มันติด เล่นตลกมันสนุกมาก ขนาดตำรวจสายสืบมาประกบของอยู่ในมือผม ผมทิ้งลงพื้นเอาเท้าเหยียบ บอกให้ท่านช่วยผมด้วย ผมรอด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอล เชิญยิ้ม' เก็บทรงไม่อยู่ ดีใจลูกสาวรับปริญญา

ทำเอาคนเป็นพ่อออกอาการปลื้มสุดๆ เมื่อน้องไบร์ท ลูกสาวคนสวย เรียนจบและรับปริญญา โดย บอล เชิญยิ้ม ได้เผยภาพโมเมนต์น่ารักระหว่างคุณพ่อคุณลูกในวันสำคัญ พร้อมกับระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า

'เมียโชค รถแห่' ย่องเคลียร์ใจ 'บอล-ดอน' ขอโอกาสเริ่มต้นใหม่

นัส จุฑารัตน์ ภรรยานักร้องหนุ่ม โชคมงคล สินชื่น หรือ โชค รถแห่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ได้มีการเคลียร์ใจกับ 2 รุ่นพี่ บอล เชิญยิ้ม และ ดอน พชรกร ซึ่งอีกฝ่ายก็ยังเป็นผู้ใหญ่ใจดีคนเดิม รับเรื่องขัดแย้งที่ผ่านมาเป็นบทเรียนอันยิ่งใหญ่ ขอโอกาสเริ่มต้นใหม่

'โชค รถแห่' ขอโทษ 'บอล เชิญยิ้ม' โดนภรรยาพูดฉีกหน้ากลางโหนกระแส

โชค รถแห่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ บอล เชิญยิ้ม หลังไปออกรายการโหนกระแสด้วยกัน แต่ นัส จุฑารัตน์ ผู้ซึ่งเป็นภรรยาได้พูดฉีกหน้า บอล เชิญยิ้ม ในรายการ จนอีกฝ่ายเสียใจ

'บอล เชิญยิ้ม' เคลียร์ใจ 'โชค รถแห่' จับมือลุยงานต่อตามคิวที่วางไว้

กรณีศึกพิพาท ระหว่าง บอล เชิญยิ้ม และ โชค รถแห่ หรือ โชค โชคมงคล ที่ออกมาประกาศไม่ขอรับงานคู่กันอีกต่อไป เป็นเหตุให้ทาง โชค รถแห่ ทนแรงกดดันไม่ไหว ประกาศเทคิวงานอีก 50 คิวทันที งานนี้มีดราม่าตามมามากมาย ร้อนกันไปทั้งโซเชียล