'หนิง ปณิตา' เปิดใจครั้งแรก ยอมรับครอบครัวมีปัญหา

หลังจากโดนโยนว่า เป็นนางร้ายหน้าเหวี่ยงเก็บกระเป๋าออกจากบ้านสามี ผู้จัดคนเก่ง หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ก็ยังไม่ได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเจ้าตัวมีโอกาสชี้แจง โดยยอมรับว่าที่ถูกจับตาว่ามีปัญหากับสามี จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ เป็นเรื่องจริง แต่กำลังอยู่ในระหว่างการแก้ไข   

โดย หนิง ปณิตา ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกว่า “หนิงเชื่อว่าทุกคนรอหนิงมาตั้งแต่กลางเดือน ตั้งแต่หนิงบินไปต่างประเทศ ซึ่งหนิงไปทำงาน ไม่ได้หนีใคร เป็นแพลนที่มีการนัดเที่ยวกับครอบครัวอยู่แล้ว หนิงเข้าใจการทำงานของพี่ๆ ทุกคน ว่าต้องทำงาน แต่หนิงขอตอบเท่าที่หนิงตอบได้นะคะ  เอาจริงๆ ธรรมชาติของทุกครอบครัว ไม่มีครอบครัวไหนที่ไม่มีปัญหา หนิงยอมรับว่าครอบครัวหนิงมีปัญหาอยู่ค่ะตอนนี้  ก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร ก็ต้องใช้สติในการแก้ปัญหา ไม่จำเป็นต้องรีบร้อนอะไร  ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงเวลาของการแก้ปัญหาอยู่ค่ะ

ได้ออกมาจากบ้านตามที่ข่าวออกมาไหม คือข่าวนี้จริงๆ หนิงก็ตอบไปแล้วว่าไม่ใช่หนิง  หนิงยังอยู่บ้าน ยังอยู่บ้านเดียวกับจิน (สามี) แล้วเข้าใจว่าข่าวมันน่าจะจบตั้งแต่วันนั้น ไม่คิดว่าเรื่องราวมันจะลากยาวมาจนถึงตอนนี้ สำหรับเรายังใช้สถานะสามี-ภรรยา อยู่ค่ะ ก็ยังย้ำเหมือนเดิมธรรมชาติของทุกครอบครัวมันมีปัญหาอยู่แล้ว เวลามีปัญหาหนิงพร้อมแก้ไขปัญหา ทุกๆ เรื่องที่ผ่านมาไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็แล้วแต่ ไม่ว่าหนิงจะเป็นคนผิดจะคนถูก หนิงเป็นคนชัดเจนมากๆ คนหนึ่งเหมือนกันค่ะ

ตอนนี้ไม่ว่าจะทำอะไรในฐานะมนุษย์แม่ สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่ หนิงต้องทำสิ่งนั้น ส่วนกับจินก็มีได้พูดคุยกันในประมาณหนึ่งค่ะ  ทุกอย่างที่มันเกิดขึ้น มันอยู่ในกระบวนการแก้ไขปัญหาอยู่ การแก้ไขปัญหาของแต่ละครอบครัว มันจะออกมาเป็นรูปแบบไหนก็ไม่รู้ แต่สำหรับหนิง ทุกสิ่งทุกอย่างที่หนิงจะตัดสินใจในอนาคต ต้องเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับน้องณิริน  หนิงเชื่อว่าเวลาทุกครอบครัวเกิดปัญหาขึ้นมา การตัดสินใจที่สำคัญที่สุด คือลูกเป็นเรื่องสำคัญจริงๆ ค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' เร่งขอโทษ พร้อมชี้แจงดราม่าภาพคู่รถถัง

กลายเป็นประเด็นดราม่าทันที เมื่อนักแสดงสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่ได้เดินทางไปทำงานที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เดินทางไปเยี่ยมชม Battlefield Vegas (American Shooting Range and Outdoor Military Museum) โดยเจ้าตัวได้ถ่ายรูปกับรถถังและอาวุธสงครามต่างๆ ที่อยู่ในพิพิธภัณฑ์ และได้นำภาพมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

สละโสดแล้ว! 'โจอี้ บอย' ควงแฟนสาวเข้าพิธีวิวาห์หวานชื่น

หลังจากนักร้องคนดัง โจอี้ บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งออกมาเซอร์ไพรส์ทุกคน ล่าสุดก็ได้ควงแฟนสาวนอกวงการ เตย-เมษินี เจตวงษ์ ดีกรีสาววารสารฯ ม.ธรรมศาสตร์ ผู้ชนะการประกวด Ray Idol Search 2010 เข้าสู่ประตูวิวาห์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

'ผิงผิง-สปาย' รับรางวัล ผู้ขับร้องเพลงไทยสากลดีเด่น

เป็นประจำของทุกปี ที่รัฐบาลกำหนดให้วันที่ 29 กรกฎาคม เป็น วันภาษาไทยแห่งชาติ และได้จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมคนไทยให้ใช้ภาษาไทยอย่างถูกต้อง ทั้งนี้ กรมศิลปากร กระทรวงวัฒนธรรม จึงได้จัดงานวันภาษาไทยแห่งชาติ พุทธศักราช 2567 ขึ้น

'วิมานหนาม' ได้รับเลือกให้ฉายที่เทศกาลโตรอนโต

วิมานหนาม ภาพยนตร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากความไม่เท่าเทียม ได้รับเลือกให้ฉายเป็น International Premiere ณ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต 2567 ครั้งที่ 49 (Toronto International Film Festival 2024 : TIFF) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 - 15 กันยายนนี้ ที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา

มือเบส Safeplanet ประกาศลาออกจากวง

ทำเอาแฟนๆ ใจหาย เมื่อเพจ Safeplanet ได้ออกมาประกาศแจ้งว่า ยี่-ชยปัญญ์ จันทรานุสนธิ์ มือเบสของ วง Safeplanet ได้ตัดสินใจขอยุติบทบาทการเป็นสมาชิกวงหลังจบเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ หลังร่วมเดินทางมาด้วยกันร่วม 10 ปี โดยโพสต์ดังกล่าว ระบุว่า

'ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ' ฉายรอบแรกของโลกที่นิวยอร์ก

ก่อนจะเปิดสมรภูมิคลั่งในไทยวันที่ 1 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ ผู้กำกับ โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ ได้นำทีม 2 นักแสดงนำอย่าง นนกุล-ชานน สันตินธรกุล และ อัด-อวัช รัตนปิณฑะ พร้อมตัวแทนจากกลุ่มยุวชนทหาร ปิ๊ง-กันต์พัฒน์ เกษมสันต์ ณ อยุธยา บินลัดฟ้าสู่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา