'เลือดเจ้าพระยา' เปิดตัวสุดเก๋ พานั่งชมละครกลางแปลง

จัดเต็มสมชื่อ อาหลอง จูเนียร์ กับกิจกรรมเปิดตัวละครบู๊พีเรียด แอคชั่น-ดราม่าฟอร์มยักษ์ เปิดลานเท ดู เลือดเจ้าพระยา ที่ยกละคร เลือดเจ้าพระยา มาฉายกลางแปลงให้แฟน ๆ ได้ดูละครตอนแรกไปพร้อมกัน กับนักแสดงนำ เด่นคุณ งามเนตร, บูม สุภาพร, ป๊อป ฐากูร

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ ริว วชิรวิชญ์, น้ำฟ้า ธัญญภัสร์, จ็อบ ธัชพล, นิวส์ นริศสันต์, เฟริสท์ ภาราดา, ตั๊ก นภัสกร, ต๊อก ศุภกรณ์ , จิ๊บ วสุ พร้อมด้วย ผู้จัด 3 พี่น้อง ภักดีวิจิตร นำโดย แก้ว บุญจิรา, กู๊ด เฉิดบุญ และ กอล์ฟ กัญจน์ โดยมี ชนัญญา จัยสิน รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักการตลาด บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารช่อง 3 ร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ณ  มิวเซียมสยาม

เรียกได้ว่าเป็นงานเปิดตัวดูละครตอนแรกที่อบอุ่น กับบรรยากาศที่ทำให้ทุกคนได้ย้อนคิดถึงเมื่อในวันวาน ด้วยอาหารเครื่องดื่มที่นำมาให้กินกันอิ่มท้อง  โดยได้พิธีกรสาวจากรายการ สีสันบันเทิง ช่วง เรื่องนี้ต้องขยี้ อย่าง สายฝน ชีช้าง รับหน้าที่ดำเนินรายการ

เปิดลานความสนุกก่อนในช่วง Fandom 3Plus Premium ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ และได้ใกล้ชิดกับนักแสดงที่ชื่นชอบถึงขอบเวที ก่อนเริ่มแกรนด์โอเพนนิ่งด้วยนักร้องสาวเสียงทรงพลัง แก้ม วิชญาณี  ร้องเพลงประกอบละคร เลือดเจ้าพระยา และโชว์จากนักแสดงรุ่นลูก ริว วชิรวิชญ์ และ น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ ขึ้นร้องเพลง สอยดาวสาวเดือน หลังจากนั้นเหล่านักแสดงได้ล้อมวงนั่งคุยรื้อฟื้นความหฤโหดกว่าจะมาเป็นละครเรื่องนี้ ก่อนจะดูตอนแรก เลือดเจ้าพระยา ไปพร้อมๆ กัน แบบเต็มอิ่ม จุใจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทีม 'ขวัญฤทัย' ร่วมส่งแฟนๆ เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย

ฉ่ำรับวันสงกรานต์กันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง ขวัญฤทัย จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 ที่ได้จัดกิจกรรมเดิน troop “ชุ่มฉ่ำทั่วไทย ขวัญฤทัยส่งใจกลับบ้าน” ร่วมส่งแฟน ๆ ช่อง 3 เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

'เบลล่า ราณี' ชวนทอดผ้าป่าสามัคคี

นางเอกสายบุญ ช่อง 3 เบลล่า-ราณี แคมเปน พร้อมผู้จัดการส่วนตัว พลอย- วีณา เมษกำเหนิดชัย และคณะผู้มีจิตศรัทธา ได้รับอนุญาตจากพระเดชพระคุณฯ พระธรรมโพธิมงคล เจ้าอาวาสวัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง)

'มีน' เตรียมสานฝันงานด้านแฟชั่น เผยทุ่มสุดตัวบทคอมเมดี้ใน 'จนกว่าจะได้รักกัน'

“มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” หนึ่งในลูกรักช่อง 3 อีกคน ที่มีดวงการงานปังมาแรง เรียกว่าความฮอตไม่แพ้ใคร แถมยังปล่อยผลงานภาพยนตร์และละครมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบไม่พักล่าสุดทำแฟนช่อง 3 ฮือฮา กับผลงานละครแนวฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ของเขา “จนกว่าจะได้รักกัน” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ ในบท ติณ คู่ซี้กับเหมือง (หมาก ปริญ)

รวมพลคน 'พระราม 4' ทำบุญเสริมสิริมงคล

ช่อง 3 นำโดย สมชัย บุญนำศิริ ประธานกรรมการ และ ฉัตรชัย เทียมทอง รักษาการ กรรมการผู้อำนวยการ สายธุรกิจโทรทัศน์ พร้อมด้วย เทรซี แอนน์ มาลีนนท์ และ ปิ่นกมล มาลีนนท์ นำคณะผู้บริหาร พนักงาน ผู้จัดละคร อาทิ มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช, สรวงสุดา ชลลัมพี, ทาริกา ธิดาทิตย์ ฯลฯ

'หมาก-ญาญ่า' ปิดโรงหนัง พาชม 'จนกว่าจะได้รักกัน' ตอนแรก!

ถือเป็นการรวมตัวสุดยิ่งใหญ่ที่มีทั้งความฮาความฟิน! ของเหล่านักแสดงจากละคร จนกว่าจะได้รักกัน โดย ช่อง 3 ได้ปิดโรงภาพยนตร์ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน ร่วมกับผู้จัดละคร อย่าง อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข และ ผู้กำกับฯ นก-ณธภร พัชรชญานนท์ นำคู่พระนางที่ทุกคนรอคอย อย่าง หมาก ปริญ และ ญาญ่า อุรัสยา มาเปิดตัวพบปะแฟน ๆ กลางพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในวันที่ละครออกอากาศตอนแรก!

'เก๋ไก๋' ศิลปิน 'ช่อง3' คนต่อไป ถ่ายทอดชีวิตจริงผ่านซิงเกิลแรก 'ขอจองพี่ไว้ก่อน'

หลังปล่อยภาพเงาปริศนาให้ลองทายกันดู ว่าศิลปินคนต่อไป..ของช่อง 3 คือใคร? งานนี้เป็นไปอย่างที่ทุกคนคาดเดาหรือเปล่า มาเฉลยกันเลยดีกว่าไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นยูทูบเบอร์สาวคนเก่งและเป็นนางเอกน้องใหม่ของช่อง 3 ที่มีความสามารถรอบด้าน อย่าง เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ "เก๋ไก๋ สไลเดอร์"