เปิดตัวนักแสดง 'Wedding Plan The Series' ซีรีส์ชวนจิ้นจาก 'Me Mind Y'

บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด ในฐานะบริษัทผู้ผลิตซีรีส์วายอันดับต้นๆของเมืองไทยนำโดยผู้บริหารและนักเขียนชื่อดัง เมย์-อรวรรณ วิชญวรรณกุล เจ้าของผลงานซีรีส์สุดปังเมื่อปีที่ผ่านมาอย่าง “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ “ ( Love in The Air) ผุดโปรเจคซีรีส์วายเรื่องใหม่ล่าสุดเอาใจสาววายรับต้นปีกระต่าย อย่างเรื่อง "Wedding Plan The Series แผนการ(รัก)ร้ายของนายเจ้าบ่าว" นิยายวายขายดีของ MAME

พร้อมเปิดตัวนักแสดงนำ ได้แก่ "ซันนี่-วรรณรัตน์ วัฒดาลิมมา" รับบทเป็น "สายลม", "ปลั๊ก-ณภัทร ลีฬหาทร" รับบทเป็น "น้ำเหนือ", "เอญ่า-อรพรรณ ผ่องเมฆินทร์ " รับบทเป็น "ยี่หวา", "เคท-ศศิศรัณย์ พิบูลรัตพงศ์" รับบทเป็น "มารีน", "โฟร์ท-คเชนทร์ พิเชฐโสภณ" รับบทเป็น "ซัน" และ "โดนัท-ศุภวิชญ์ ทองยืน" รับบทเป็น "ริว"

"Wedding Plan The Series แผนการ(รัก)ร้ายของนายเจ้าบ่าว" เป็นเรื่องราวการโคจรมาเจอกันระหว่างเว็ดดิ้งเพลนเนอร์ อย่าง "น้ำเหนือ" กับ "สายลม" นักธุรกิจหนุ่มว่าที่เจ้าบ่าว แต่ความรักครั้งนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะสายลมมาพร้อมกับ "ยี่หวา" ว่าที่เจ้าสาวแสนดี โดยน้ำเหนือไม่ได้รู้เลยว่าการแต่งงานของทั้งคู่เป็นเพียงการจัดฉากบังหน้าครอบครัวเท่านั้น และยี่หวาเองก็มีคนรัก อย่าง "มารีน" อยู่แล้ว แม้ว่าน้ำเหนือจะถูกใจสายลมมากแค่ไหน แต่เมื่อหน้าที่สวนทางกับหัวใจ ความรักครั้งนี้จะสับสนอลม่านแค่ไหน เตรียมตัว เตรียมหัวใจ ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยกับความรักของทุกคู่ได้เร็ว ๆ นี้

สามารถติดตามข้อมูลอัพเดทและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของซีรีส์เรื่อง "Wedding Plan The Series แผนการ(รัก)ร้ายของนายเจ้าบ่าว" ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Me Mind Y Official

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาย-อาโป' นำทีมเข้าพบ 'นายกฯ เศรษฐา'

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะ ได้เชิญให้ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลกอย่างบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory พร้อมด้วยนักแสดงอย่าง มาย ภาคภูมิ, อาโป ณัฐวิญญ์, ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อร่วมหารือ แลกเปลี่ยนทัศนคติพร้อมเพิ่มศักยภาพ และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากลในทุกมิติให้เกิดขึ้นได้จริงและยั่งยืนอย่างเร็วที่สุด

'ศาลแพ่งธนบุรี' นัดไกล่เกลี่ยคดีผู้ผลิตซีรีส์วายเรื่องดังเจ้าปัญหา 18 มี.ค.นี้

ภายหลังบริษัทผู้ผลิตซีรี่ส์วายเจ้าปัญหา ออกอากาศทางช่องดัง ตั้งแต่ปี 2565 ที่ผ่านมาท่ามกลางกระแสข่าวเชิงลบถึงเรื่อง ทีมงานเบื้องหน้านักแสดง และทีมงานเบื้องหลังผู้กำกับ ช่างตัดต่อ ฯลฯ ได้รับค่าตอบแทนไม่ครบ ค้างมาเกือบ 2 ปี

'แคมป์-จิมมี่' เลิฟซีนดุ คิวบู๊เดือด กับซีรีส์วาย 'ไทม์ผ่านเวลา' ทางช่อง3

เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์ “ไทม์ผ่านเวลา” (Time The Series) ภายใต้สังกัด M Flow Entertainment x GYB ออนแอร์ทางช่อง3 ที่ 2พระเอก แคมป์–คุณาธิป ตระการจันทร์ และ จิมมี่-จิรเมธ จู มาการันตีด้วยตัวเองว่าเรื่องนี้นอกจากเลิฟซีนที่มีไม่น้อยแล้ว คิวบู๊ยังอัดแน่นเรียกได้ว่าเล่นจริงเจ็บจริงเลยทีเดียว

'แต๊ง เอกดนัย' ปลื้มแฟนๆชื่นชอบผลงาน ขอเปลี่ยนแรงกดดันให้เป็นกำลังใจ

เรียกได้ว่ากระแสแรงขึ้นในทุกอีพี สำหรับซีรีส์วาย "7 Days before Valentine" หรือ "7 วันก่อนวาเลนไทน์" ของบริษัท บรรไดร์ บาร์ จำกัด โดย ผู้จัด ตุ่น-จตุพล ศิริเดช ที่แจ้งเกิดนักแสดงหน้าใหม่หลายคน หนึ่งในนั้นคือหนุ่ม แต๊ง-เอกดนัย ใจสะอาด ที่รับบทเป็น "เรน" ชายหนุ่มรูปหล่อผู้อ่อนโยน

มาม่าซัง 'แพรรี่' ปรากฏตัวสุดฮือฮาในซีรีส์ 'ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series)'

แม้เพิ่งออกอากาศไปเพียงตอนแรก แต่เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ กับ “ซีรีส์ ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series)” ทางช่อง 3 เมื่อโฟม (จิมมี่ จิรเมธ) ได้รับนาฬิกาปริศนาทำให้ย้อนเวลากลับไปเมื่อ 5 ปีก่อน และได้เจอคริส (แคมป์ คุณาธิป) โดยบังเอิญ เเต่คริสกลับจำโฟมไม่ได้ โฟมอยากสืบหาสาเหตุการเสียชีวิตของคริส จึงได้ไปสมัครทำงานที่บาร์โฮสเดิมที่ตนเองเคยทำงานอยู่

'แคมป์-จิมมี่' ชวนย้อนเวลาพิสูจน์ความรักกับ 'ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series)'

เรียกได้ว่ามาแรงจนฉุดไม่อยู่กับซีรีส์น้องใหม่ “ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series)” ที่หลังปล่อยทีเซอร์ออกไปก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟน ๆ ตั้งตารอวันออกอากาศกันแล้ว โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้ยกทัพนักแสดงน้องใหม่แกะกล่องมาแสดงฝีมือกันอย่างล้นหลาม นำโดย แคมป์ คุณาธิป , จิมมี่ จิรเมธ ,เพชร ทัตธน , บาส การัณย์ , แจม พีรภัทร , อะตอม ปิยวัฒน์ ผลงานของ 2 ผู้จัดคนเก่ง เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก จาก M Flow Entertainment และ บอล สมเกียรติ ทวีสิทธิ์ จาก GYB Entertainment