'ไฟว์สตาร์ฯ' เลื่อนฉาย 'หุ่นพยนต์' เพื่อส่งเซ็นเซอร์ใหม่

นับเป็นข้อสงสัยไม่น้อยสำหรับการจัดเรตติ้ง 20- ที่ภาพยนต์อย่าง หุ่นพยนต์ ได้ รับจากกองเซ็นเซอร์  ซึ่งอาจดูสวนทางกับกระแสตอบรับจากผู้ชมที่มาเข้าชมในรอบกาล่าพรีเมี่ยร์เมื่อคืนที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์-รัชโยธิน   ทุกคนที่มาชมภาพยนตร์ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นหนังที่สนุกครบรส ที่ไม่ควรได้เรตติ้ง20-  และส่งผลให้ดังสนั่นทั่วโลกออนไลน์ถึงความไม่เหมาะสมของเรตติ้งที่ได้รับ  เหมือนเป็นการจำกัดสิทธิ์ผู้ชมเกินไปมั้ย 

โดยภาพยนตร์เรื่อง หุ่นพยนต์ บอกเล่าเรื่องราวของความเชื่อและความไม่เชื่อ เดินเรื่องผ่านตัวละครอย่าง ธาม, เต๊ะ, นิก ที่มีชีวิตมาเป็นเดิมพันเพราะถ้าเล่นกับความงมงาย ท้าทายกับศรัทธา ต้องกล้าเผชิญหน้ากับสิ่งที่มองไม่เห็น บอกผ่านกิเลสความจริงของมนุษย์ที่มีด้านมืดแฝงตัวอยู่ ซึ่งหนังเรื่องนี้ถูกดีไซด์ความหลอนชวนขนลุกให้เหมาะกับจอใหญ่ในโรงภาพยนตร์  ทางบริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ฯ  ขอประกาศเลื่อนฉายออกไปก่อน และขอส่งเซ็นเซอร์ใหม่เพื่อให้ได้เรตติ้งที่เหมาะสมกับภาพยนตร์ที่ควรได้รับ

หุ่นพยนต์ กำกับภาพยนตร์โดย ไมค์-ภณธฤต  โชติกฤษฎาโสภณ (ผู้กำกับหนัง 100ล้าน จากภาพยนตร์พี่นาค1 ถึง พี่นาค3)  นำแสดงโดย ภูวิน-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง, นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ, เจมส์-ภูริพรรธน์ เวชวงศาเตชาวัชร์,  เอมี่-ทสร กลิ่นเนียม, ฮัท-ศิววงศ์ ปิยะเกศิน, เอ็ดดี้เฮง-สมยศ มาตุเรศ, กาโต้-ปัณณวิชญ์ พัฒนศิริ, ยูโร-วรัชต์ธิปต์ กิตติสิริไพศาล, แบงค์-ณฐวัฒน์ ธนทวีประเสริฐ, แบงค์-พงศกร มีชัย, เซน-จตุรวิชญ์ เชี่ยวประสิทธิ์, ปราชญ์ ปราชญ์รวี สีเขียว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไฟว์สตาร์' เปิดจักรวาล 'พี่นาค' ส่งภาค 4 ฉายรับปีใหม่

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เตรียมส่งภาพยนตร์แฟรนไชส์หนังผีที่มีแฟนคลับอย่างเหนียวแน่นอย่างภาพยนตร์ พี่นาค 4 ที่เดินทางพาความหลอนมาถึงภาคที่ 4 ที่บอกได้เลยว่าความหลอนและความสนุกแบบคูณ4 ที่ยังคงคอนเซ็ปท์ถ่ายทำในทุกสถานที่จริงๆ ขนหัวลุกจริงๆ และเจอผีจริงๆ กันเลยที่เดียว พร้อมเข้าฉาย 22 กุมภาพันธ์ 2567 ในโรงภาพยนตร์

'ไฟว์สตาร์' ส่ง 'บ้านกักวิญญาณ' เอาใจคอหนังระทึกขวัญ

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เอาใจคอหนังระทึกขวัญพร้อมส่งภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง CONFINEMENT บ้านกักวิญญาณ จากผลงานการกำกับของผู้กำกับมือรางวัลอย่าง KELVIN TONG (เคลวิน ตง) ที่ได้สองนักแสดงเก่งอย่าง REBECCA LIM (รีเบคก้า ลิม) มารับบท WANG SI LING (หวังซื่อหลิง) และ CYNTHIA KOH (ซินเธีย โคห์) มารับบท AH QING (อาชิง-พี่เลี้ยง) ที่มาร่วมตามไล่ล่าสืบค้นความจริงที่แสนระทึกขวัญที่ซ่อนอยู่ภายใต้ปริศนาของบ้านหลังนี้

'ไฟว์สตาร์' ทวงคืนความหลอน ได้ฤกษ์บวงสรวง 'พี่นาค 4'

บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ได้ฤกษ์ดีสุดปังจัดบวงสรวงภาพยนตร์ พี่นาค 4 ที่ทะยานความฮาทะลุมิติขนหัวลุกถึงรากผม และยังเหนียวแน่นในคอนเซ็ปท์หนังฮาชวนสยองที่ถ่ายทำทุกสถานที่จริง โดยภาคนี้อัพเวลเพิ่มดีกรีความสนุกและสยองไปกับเหล่านักแสดงนำ

'หุ่นพยนต์' ผงาดทั่วเอเชีย เตรียมเข้าฉาย 12 ประเทศ

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น พาภาพยนตร์ไทยสยองขวัญอย่าง หุ่นพยนต์ ลุยเดินหน้าเข้าฉายพร้อมกันทั่วเอเซีย ขึ้นชื่อว่าเป็นหนังผีสยองขวัญที่ถูกพูดถึงจนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ถึงเรื่องราวของการเล่นของในภาพยนตร์ หุ่นพยนต์ ที่จับเอาเรื่องราวความเชื่อในเครื่องรางของขลัง ซึ่งถือเป็นเครื่องรางไสยเวทที่มีประวัติการสร้างมาตั้งแต่สมัยพุทธกาล นำมาผูกเล่าเรื่องราวความเชื่อในสิ่งเร้นลับที่ทุกชาติสามารถเข้าใจได้ไม่ยาก

'หุ่นพยนต์' สู่ 'ปลุกพยนต์' 18+ ผลเซ็นเซอร์เรตติ้งล่าสุด

หุ่นพยนต์ เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีกระแสแรงที่สุดที่ผ่านมา ที่ได้รับการจัดเรตติ้ง ฉ20- จากกองเซ็นเซอร์ ถือเป็นการสวนกระแสอย่างแรงกับเสียงตอบรับจากผู้ชมที่มาเข้าชมในรอบกาล่า พรีเมี่ยร์ เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา นำไปสู่ประเด็นที่ถกเถียงกันอย่างมากในโลกออนไลน์

'หุ่นพยนต์' มอบประสบการณ์สุดล้ำค่า ทำ 'อัพ ภูมิพัฒน์' เข้าใจเด็กพิเศษมากขึ้น

เรียกได้ว่าเป็นการพิสูจน์ฝีมือครั้งใหม่ของนักแสดงหนุ่ม อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง ที่ล่าสุดต้องมารับบทเป็นเด็กพิเศษในภาพยนตร์สยองขวัญอย่างเรื่อง “หุ่นพยนต์” ค่ายไฟว์สตาร์ กำกับภาพยนตร์โดย ไมค์-ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกปากว่าทำการบ้านหนักมาก ทั้งการค้นคว้าข้อมูลและการไปศึกษากับน้องๆ เด็กพิเศษที่เจ้าตัวบอกว่าบท "เต๊ะ" ในวันแรกที่แคสกับวันนี้นั้น "ต่างกัน" อย่างมาก พร้อมสัญญาจะไม่หยุดพัฒนาตัวเอง