'ยุน ซอบิน' ลัดฟ้าจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย

แฟนๆ ชาวไทยเตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อม เมื่อผู้จัดไฟแรง SOLE U ENTERTAIN (โซลยูว์ เอ็นเตอร์เทน) ได้ออกมาประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งของ ยุน ซอบิน (Yoon Seobin) ไอดอลและนักแสดงดาวรุ่งชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ภายใต้ชื่องาน Yoon Seobin 1st Fan Meeting In Thailand

 ซึ่งถือเป็นการจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย! โดยจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 เวลา 17.00 น. ณ Creative Industries, 2nd  floor @M Theatre รับรองว่างานนี้จัดเต็มทั้งความฟิน ความสนุกและความเอ็กซ์คลูซีฟแบบสุดๆ สมกับการรอคอยอย่างแน่นอน!

ยุน ซอบิน (Yoon Seobin) นักแสดงและนักร้องภายใต้สังกัด Peace Angels Company มีผลงานสุดฮิตไม่ว่าจะเป็น The Mermaid Prince: The Beginning , Kissable Lips , Roommates of Poongduck 304 ซึ่งนอกเหนือจากผลงานทางด้านการแสดงแล้ว เขายังมีผลงานเพลงชื่อดังฮิตติดหูไม่ว่าจะเป็น Beautiful , 100% , Starlight และยังเป็นเจ้าพ่อเพลงประกอบซีรีส์ อาทิเช่น เพลง Dream of You จากซีรีส์ Roommates of Poongduck 304 และเพลง I'll Be Here จากซีรีส์ Kissable Lips เรียกได้ว่าไม่ว่าจะเป็นผลงานด้านการแสดงหรือการร้องเพลง ก็ฮิตติดกระแส ตกทั้งแฟนๆ ชาวไทยและชาวต่างประเทศอย่างล้นหลาม

บอกเลยว่างาน Yoon Seobin 1st Fan Meeting In Thailand ในครั้งนี้ เราจะได้เห็นยุน ซอบิน แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะการร้อง การเต้น และการเพอร์ฟอร์ม พร้อมร่วมพูดคุยอัปเดตเรื่องราวต่างๆ อย่างใกล้ชิด ที่สำคัญเขาแอบซุ่มซ้อมเตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้แฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ ที่หากใครพลาดงานครั้งนี้ไป คุณจะเสียใจอย่างแน่นอน! เปิดจำหน่ายบัตรวันแรกในวันที่ 11 มีนาคม เวลา 11.00 น. ผ่านช่องทาง Ticketmelon พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Sole U Entertain

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไบร์ท-ญาญ่า' ควงคู่สาดเคมีดีต่อใจ เปิดตัว 'เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน'

GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย จัดงาน Gala Premiere ภาพยนตร์ เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน สุดยิ่งใหญ่ กับเรื่องราวการทวงหนีฉบับแอดวานซ์ ไม่ต้องการเงิน แต่ต้องการความรัก ซึ่งเป็นการประชันบทบาทครั้งแรกของพระเอกหนุ่มสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และนางเอกซูเปอร์สตาร์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ควงคู่มาสาดเคมีดีต่อใจ

'อาย กมลเนตร' ช็อก! ทิ้งบ้าน 21 วัน กระจกแตกเต็มบ้าน

ไม่อยู่บ้านนาน 21 วัน กลับมาอีกครั้ง ทำเอานักแสดงสาว อาย-กมลเนตร เรืองศรี ถึงกับช็อคไปเลย เพราะมาเจอกระจกแตกกระจายไปทั่วบ้าน โดpเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

'ไบร์ท' ศิลปินไทยคนแรกที่มี Solo Concert ที่ Tokyo Metropolitan Gymnasium

สานต่อความปังกันอย่างต่อเนื่องกับ BRIGHT’S HOME PARTY ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในเมืองไทยเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รวบรวมโมเมนต์สุดประทับใจไว้มากมาย และในครั้งนี้ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และทีม Cloud9 Entertainment ขอสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ บินลัดฟ้าจัดงานแฟนมีตเดี่ยว BRIGHT’S HOME PARTY IN JAPAN ณ ประเทศญี่ปุ่น