'แซน วิศาพัช' ฟ้อง 'แม่แตงโม' แจ้งความกลับ 'หนิง ปณิตา'

ถึงเวลาพูดเปิดอกเป็นที่แรกสำหรับ แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ล่าสุดควงทนาย มาออกรายการคนดังนั่งคลียร์ ทางช่อง 8 นอกจากจะอัปเดตที่มีการฟ้องคุณแม่ของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ 40.8 ล้านแล้ว  เจ้าตัวยังได้มาพูดถึงเรื่องฟ้อง หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ 3 ข้อหา พร้อมเชือดคำคม “ทุกอย่างมีราคา ด่าได้แต่ไม่ฟรี”

“ทำไมถึงฟ้องคุณแม่ 40.8 ล้าน อย่างแรกเลย เป็นจำเลยก็มีสิทธิ์ปกป้องตัวเองได้เหมือนกัน ที่ฟ้องคุณแม่เป็นเรื่องที่คุณแม่หมิ่นประมาทแซน ที่แจกข้อมูลให้กับสื่อที่หน้าศาลค่ะ 3 แผ่นเลยค่ะ และในนั้นมีข้อมูลที่ไม่เป็นความจริงและมีที่มาที่ไปเลยค่ะ (เคยพบจิตแพทย์ ต้องกินยานอนหลับ ยาระงับประสาท กับเรื่องที่เกิดขึ้นไหม) มีบ้างค่ะ เป็นเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นในชีวิตเลย แล้วก็อยู่ดีๆ มีคนมารุมด่าเยอะค่ะ

(กรณีที่ฟ้องหนิง ปณิตา) แซนไม่ได้ไปทะเลาะกับเขาเลยนะคะ แต่ว่าเขาก้าวล่วงแซนก่อน ซึ่งจนวันนี้แซนก็ยังไม่ได้รับคำขอโทษจากเขาสักคำเลยค่ะ ในสิ่งที่วันนั้นเขาได้กระทำ เพื่ออะไร แซนก็ไม่ทราบ แต่ไม่ใช่ผลประโยชน์กับแซนแน่ๆ ในสิ่งที่เขาทำ (กรณีที่หนิงแจ้งความแซน อัยการสั่งไม่ฟ้องแต่แซนแจ้งความกลับไป 3 ข้อหา) วันนั้นแซนไปพิมพ์ลายนิ้วมือ 10 นิ้ว  วันที่เขาแจ้งความแซน แซนว่ามันไม่แฟร์เลย ไป 2 รอบด้วย เพราะว่ารอบแรกเขาโทรมาว่าปั้มลายนิ้วมือไม่ดี ปั๊มไม่ชัดให้ไปปั๊มใหม่ ไม่ได้โกรธนะคะ แต่รู้สึกว่าทำไมต้องเจอแบบนี้ ในเมื่อเราโดนมาแล้ว โดนเขากระทำมา เราไม่ได้ไปทำอะไรเขาเลย (ถ้าสมมติเขาชมรายการอยู่ แล้วติดต่อเข้ามาขอเคลียร์) ได้ค่ะ แต่ว่าทุกอย่างมีราคาค่ะ ด่าแซนได้แต่ไม่ฟรีนะคะ”

 โดยก่อนหน้านี้ทาง แซน วิศาพัช ได้โพสต์ภาพข้อความแจ้งผ่านทางอินสตาแกรมว่า “แซนขอฟ้องคุณแม่และทีมทนายให้ข้อความหมิ่นประมาท เนื่องจากที่คุณแม่ แจกข่าวปลอมทั้ง 3 แผ่นให้กับสื่อที่หน้าศาล โดยเนื้อหาทำให้แซนเสื่อมเสียจากเรื่องที่คุณแม่และทีมทนายได้แต่งขึ้น โดยไร้ข้อเท็จจริงพียงเพราะหวังผลบางประกาศจากการปล่อยข่าวปลอมนั้น”

นอกจากนี้ยังได้ระบุข้อความอีกว่า “ ข้อเท็จจริงสำหรับคุณแม่และทางทีมทนายเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องไม่บิดเบือนนะคะ แซนเป็นผู้โดยสารไปในฐานะเพื่อนไม่ใช่ผู้รักษาความปลอดภัยประจำเรือที่จะต้องมีหน้าที่คอยดูแลรับผิดชอบผู้โดยสารทุกคนต้องเข้าใจด้วยนะคะว่าอุบัติเหตุเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิด อย่าใช้วิกฤตเป็นโอกาสเลยนะคะทุกคนสูญเสียมาพอแล้ว ถ้ายังไม่จบแซนจะไม่เพิกเฉยต่อทุกความผิดทุกการกระทำจะโดยตั้งใจหรือไม่ก็ตามแซนจะใช้ทุกสิทธิ์ที่มีปกป้องตัวเองให้ถึงที่สุดค่ะ #ขาไปเป็นผู้โดยสารขากลับเป็นจำเลย #ความยุติธรรมอยู่ที่ไหน #อุบัติเหตุคนตกรถโดยสารโดนข้อหาประมาททั้งคันไหมคะ #ทีมทนายใหม่ฝ่ายโจทก์ปล่อยข่าวปลอมทำให้แซนเสียหายแบบนี้ เข้าข่ายหมิ่นประมาท พวกคุณเป็นทนายน่าจะทราบความรู้พื้นฐานพวกนี้อยู่แล้วแปลว่าคุณตั้งใจกระทำความผิดโดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายเลยนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจมส์-กาด' นำทีมฟิตติ้งซีรีส์

เป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนเฝ้ารอ สำหรับ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก ซีรีส์เรื่องที่สองผลิตโดย โรส สตูดิโอ ภายใต้ บริษัท อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ล่าสุดฟิตติ้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หนุ่มหล่อทั้ง 9 คน พกพาความน่ารัก เคมีใหม่มาสาดใส่กันแบบล้นเลนส์

มันส์หยุดโลก3วันติด ส่งท้ายเมษาเดือด 'ช่อง 8'ถ่ายทอดสด3รายการ

สมเป็น King of Fighting Sports พร้อมสนุกฟาดแข้ง และปล่อยหมัดหนักกันหรือยังกับ 3 รายการถ่ายทอดสดมวยดังสุดสัปดาห์ ปิดท้ายเดือนเมษายนทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่อัดแน่นความสนุก เร้าใจไปกับเหล่านักสู้เลือดร้อน ขวัญใจคนชอบกีฬาการต่อสู้กันแบบไม่หยุดพัก ในรายการ NKL Boxing มุ่งบัลลังก์โลก ถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน เวลา 17.00 น. ต่อด้วยรายการ LWC SUPER CHAMP ถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน เวลา 17.30 น. และปิดท้ายรายการ THAI FIGHT LEAGUE ถ่ายทอดสดในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน เวลา 18.00 น. ห้ามพลาด!

รวบตึง 4 ตำนานนักแสดง 'ทายาทไหทองคำ'

เข้มข้น ดรามาทะลุปรอท สำหรับละคร ทายาทไหทองคำ ทางช่อง 8 ที่ต้องยอมรับว่าได้นักแสดงมากฝีมือทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาถ่ายทอดบทบาทการแสดงให้แฟน ๆ ได้อินกันแบบขั้นสุด ถึงขั้นคอมเมนต์ พูดถึงชื่อตัวละคร และแสดงความคิดเห็นสอดคล้องไปกับเรื่องราวของเรื่อง งานนี้นอกจากนักแสดงนำรุ่นเล็ก อย่าง อั๋น อัครพรรฒ, แป้ง มิตรชัย, ต้นข้าว อาร์สยาม และ สกาย สุทธินันท์ มารับบทที่ท้าทายแล้ว รุ่นใหญ่ของเราก็ฝีมือระดับเทพ และเป็นถึงระดับตำนานของซุปเปอร์แมสเมืองไทย ถ้าเอ่ยชื่อขึ้นมา รับรองว่าไม่มีใครไม่รู้จัก

'หนิง ปณิตา' ตื่นเต้นบทบาทใหม่ นั่งจ้อข่าว 'Green Morning Show'

กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ต้อนรับ หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ พิธีกรสาวสวยมากความสามารถกับอีกหนึ่งบทบาทใหม่ล่าสุด พิธีกรรายการข่าวใน Green Morning Show รายการทอล์กข่าวยามเช้าทางคลื่นวิทยุกรีนเวฟที่โกยเรตติ้งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ชี้เคสเเม่เเตงโมหากทนายความยักยอกจริง โดนผิดมรรยาททนายความด้วย!

9 ม.ค.2567 - ห้องประชุมสภาทนายความฯถนนพหลโยธิน นายวิเชียร ชุบไธสงกล่าวถึงกรณีปรากฎเป็นข่าวดังทางสื่อมวลชน ที่นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของแตงโม อดีตดาราสาว เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง

'ช่อง 8' พาเหรดละครฟอร์มใหญ่ ชิงเรตติ้งช่วงไพรม์ไทม์ ปี 2024

ช่อง 8 เดินเครื่องเต็มสูบ ส่งละครดีหลากหลายแนวครบทุกรส พร้อมเสิร์ฟละครคุณภาพฟอร์มยักษ์คับจอ 6 เรื่อง ยืนหนึ่งคอนเซปต์ “ละครช่อง 8 ดูก่อนใคร สนุกก่อนใคร” ที่มาพร้อมความเด็ดแบบตะโกน และเสริมทัพความแข็งแกร่งอีกขั้นด้วยนักแสดงท็อปฟอร์มที่น่าจับตามอง ระดับแนวหน้าของประเทศ และยังมีนักแสดงหน้าฮิตติดเทรนด์ของโรสสตูดิโอ พาเหรดมาฉายแววผ่านบทบาทการแสดง เตรียมจ่อคิวออกอากาศให้ได้ดูกันตลอดทั้งปีที่ช่อง 8 ที่แรก