'ยูฟ่า เกมส์เมอร์' แร็พเปอร์เด็กลูกอีสานอนาคตไกล

มาแรงแซงทางโค้งจริงๆ สำหรับหนุ่มน้อยลูกอีสานหัวใจแร็พเปอร์ จากจังหวัดอุบลราชธานี  UFA GAMER หรือ  น้องปราม-จิรโชติ อมรสิน ที่อายุเพียงแค่ 11 ขวบ  แต่ร้องแร็พได้มันส์หยดแบบเกินอายุ เรียกว่ารุ่นพี่แร็พเปอร์หลายๆ คนในวงการยกนิ้วให้กับความเก่ง และเห็นถึงอนาคตของ ยูฟ่า เกมส์เมอร์ ที่ต้องไปได้ไกลในวงการเพลงนี้แน่นอน

ล่าสุด ยูฟ่า เกมส์เมอร์ ก็ปล่อยเพลงแร็พสนุกๆ อย่าง งามกะด้อ  โปรดิวซ์โดย Esan Ambian กำลังเป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียลฯ โดยเฉพาะ TikTok ที่หนุ่มน้อยคนนี้เป็นขวัญใจของชาว TikTok ไม่ว่าจะลงคลิปอะไร ยอดคนดูก็วิ่งพุ่งขึ้นเร็ว จนเป็นกระแสไวรัลไปทั้ง TikTok เป็นอีกหนึ่งศิลปินแร็พเปอร์เด็กลูกอีสานที่น่าจับตามอง มากที่สุดในเวลานี้

ซึ่งงานนี้ UFA GAMER เผยว่า "ผมชอบฟังเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วครับ เวลาว่างก็ชอบเตะบอล จนได้เป็นนักกีฬาฟุตบอล แล้วก็ชอบเล่นเกม เล่นได้ทุกเกมส์เป็นคนที่ชอบเล่นเกมส์มาก เลยได้ฉายา AKA ว่า UFA GAMER พอโตมามีโอกาสได้ฟังเพลงแร็พ จากพี่ๆ ศิลปินหลายคน พี่หลายคนเป็นไอดอลของผมเลยครับ ผมอยากเก่งเหมือนเขา ร้องเพลงทำงานจนมีเงินที่สามารถดูแลครอบครัวได้ เพราะทุกคนในครอบครัวก็สนับสนุนผมในเรื่องนี้ ผมตั้งใจว่าถ้าได้เข้ามาทำงานตรงนี้ ผมก็อยากจะตั้งใจทำตรงนี้ให้ดีที่สุดครับ

ตอนนี้ผมได้ปล่อยเพลงงามกระด้อ โปรดิวซ์โดย Esan Ambian ก็เป็นเพลงแร็พภาษาอีสานสนุกๆ ครับ ตอนนี้ในโลกโซเชียลฯ คนก็กำลังเริ่มแชร์ออกไป ผมตื่นเต้นมากๆ ครับที่กระแสตอบรับดีมากใน tiktok จริงๆ ยังมีอีกหลายเพลงครับที่ผมเคยร้องไว้ ก็อยากให้ไปติดตามกันเยอะๆ นะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอ๊ะ จิรากร' ถ่ายทอดเพลง 'จำ จน ตาย' ต่อสู้อำนาจมืดประกอบซีรีส์ 'Remember'

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ “Remember” (จำ จน ตาย) ซีรีส์รีเมคชื่อดังจากประเทศเกาหลีสู่เวอร์ชั่นไทย ที่จะพาทุกคนร่วมต่อสู้เพื่อความยุติธรรม พร้อมฟังเพลงประกอบซีรีส์สุดเดือด “จำจนตาย” ถ่ายทอดโดยศิลปินคุณภาพ เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์

'ไบร์ท-ญาญ่า' ควงคู่สาดเคมีดีต่อใจ เปิดตัว 'เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน'

GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย จัดงาน Gala Premiere ภาพยนตร์ เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน สุดยิ่งใหญ่ กับเรื่องราวการทวงหนีฉบับแอดวานซ์ ไม่ต้องการเงิน แต่ต้องการความรัก ซึ่งเป็นการประชันบทบาทครั้งแรกของพระเอกหนุ่มสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และนางเอกซูเปอร์สตาร์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ควงคู่มาสาดเคมีดีต่อใจ

'อาย กมลเนตร' ช็อก! ทิ้งบ้าน 21 วัน กระจกแตกเต็มบ้าน

ไม่อยู่บ้านนาน 21 วัน กลับมาอีกครั้ง ทำเอานักแสดงสาว อาย-กมลเนตร เรืองศรี ถึงกับช็อคไปเลย เพราะมาเจอกระจกแตกกระจายไปทั่วบ้าน โดpเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”