'ละมุนแบนด์' ฉะกันยับ! 'ต้าร์ สุรชัย' ประกาศไม่ร่วมงาน 'ปิงปอง ศิรศักดิ์'

ปิงปอง-ต้าร์-จั๊ก (ละมุนแบนด์)

เคยรวมตัวกันในนาม "ละมุนแบนด์" สำหรับ 3 นักร้องดัง จั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์, ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ และ ต้าร์-สุรชัย วงษ์บัวขาว หรือ ต้าร์ มิสเตอร์ทีม ซึ่งต่อมา ปิงปอง ศิรศักดิ์ ได้ขอแยกตัวออกไป

แต่ล่าสุดไม่รู้ว่าเกิดการเข้าใจผิดอะไรขึ้น เมื่อ ต้าร์ มิสเตอร์ทีม โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่าตนไม่ได้นำเพลงที่เป็นของวงไปร้องเพื่อหารายได้เข้ากระเป๋าตัวเอง แต่เป็นการทำเพื่อการกุศลช่วยแผ่นดินไหวตุรกี งานนี้จึงเกิดการถกเถียงลามไปถึงปัญหาอื่นขึ้น

โดย ต้าร์ มิสเตอร์ทีม โพสต์ว่า "ไม่ได้เอาเพลงไปหากินนะครับ เอาไปร้องงานการกุศลช่วยแผ่นดินไหวตุรกี ไม่มีค่าตัว ผมเป็นคนอยากให้เล่นเพลงนั้นเองครับ เพราะเสียดายดนตรีและไลน์ประสาน แค่นั้นเองจริงๆ เพลงเราสองคนมีพอเล่นหนึ่งคอนเสิร์ตสบายครับ ผมพูดไม่บ่อยครับ ขอชี้แจงตรงนี้ทีเดียวนะครับ ฝากมิตรสหาย cop ไปให้พี่เค้าอ่านด้วยนะ เราว่านายมีปัญหาเรื่องคนให้ข่าวว่ะ ไม่รู้ว่าเค้าหวังดีหรือหวังร้ายกับนาย.."

จั๊ก ชวิน ก็ได้เข้ามาเสริมว่า "งานนี้การกุศลจริงๆครับ ผมขอโทษที่ไม่ได้ ขออนุญาตก่อน พวกผมไม่รับค่าตัวเลยซักบาทมันเป็นงานที่ไปช่วยกันจริงๆ แต่ต้องใช้เพลงที่ไม่ติดลิขสิทธิ์กับค่ายใหญ่ เพราะเขาคิดค่าลิขสิทธิ์เพลงละ 10,000 กว่าบาท ซึ่งเพลงที่เป็นลิขสิทธิ์ของค่ายใหญ่ ผมใช้เพลงเดียวครับ ส่วนเพลงอื่นเป็นเพลงที่เป็นลิขสิทธิ์ของผมเอง ส่วนเพลงที่ลุงเขียนเนื้อ "โดยผมแต่งทำนองเองนั้น" ผมนำมาใช้เพราะลุงอนุญาตแล้วนะครับ ส่วนงานที่เรามอบให้กันผมว่าเรารู้กันดีว่าเป็นยังไง ผมไม่ติดค้างอะไรใคร ส่วนใครจะอยู่กลุ่มไหนผมเชื่อว่าผมเป็นเพื่อนได้กับทุกคนครับ รักและคิดถึงนะครับ" พร้อมแนบภาพแชทครั้งที่ปิงปองพิมพ์ในกรุ้ปไลน์ของละมุนแบนด์ว่าได้ไปยุติสัญญากับทางต้นสังกัด แต่ทางต้าร์และจั๊กยังสามารถไปต่อในนามละมุนแบนด์และสามารถนำเพลงของวงไปร้องได้ตามปกติ

ด้าน ปิงปอง ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอกกลับว่า "กูก็ว่าก็ยังเคยส่งงานให้มึงนะจั๊กเพราะกูเชื่อว่ามึงไม่ใช่คนที่อยู่ในกลุ่มนั้น…ตอนอยู่ด้วยกัน กูว่ากูพยายามมากในการดึงมึงกลับขึ้นมาให้เป็นผู้เป็นคน จะได้กลับมามีงานอะนะ แต่การที่มึงเลือกคนที่พร้อมเมามันไปกับมึง(แถมด่ากูลับหลัง) แล้วมึงยังเป็นคนที่อยู่ในกลุ่มนั้นเสียเอง กูก็ไม่มีอะไรจะพูดอะนะ

จริงตามจั๊กว่า เราให้จริงๆ และเราก็ไม่ได้บอกว่าไม่ให้ใช้อะนะ เพราะถ้าไม่ให้ ก็จะไม่ได้มาคุยกันตรงนี้หรอก อยากใช้ผลงานในส่วนของเรา ใช้ได้เลยจั๊ก แค่จำไว้ว่าทุกครั้งที่มึงเล่นเพลงที่กูเขียน มึงกำลังร้องเพลงของคนที่มึงรวมหัวกับชาวบ้านด่าลับหลังกู ทั้งที่เค้าพยายามจะดึงชีวิตมึงให้กลับมาอยู่ในครรลองที่จะดีกับตัวมึงเองและครอบครัว"

นอกจากนี้ ปิงปอง ยังคอมเมนต์ใต้โพสต์ของต้าร์ว่า "ในที่สุดก็ยอมรับกันอะนะว่าแอบด่าผมลับหลังกัน ตอนแรกก็เห็นแค่ไอ้ส่อง จนลามมาป้ายุ้ยกับพวกแฟนเพลง….ไม่รู้หรอกนะว่าทำไมถึงแอบด่าลับหลังกัน ล่าสุดเรายังรับงานโทรคุยกันอยู่เลย ต่อไปจะใช้เพลงผม ใช้ได้นะครับ แต่โทรมาขอก่อนก็พอ"

ซึ่งหนุ่มต้าร์ก็ได้ออกตัวว่าตนไม่เคยด่าใครลับหลัง อีกฝ่ายก็น่าจะรู้นิสัยตน แต่หนุ่มปิงปองก็ได้ตอบกลับว่า "แต่พี่ก็รู้ไงว่าใครบ้าง จริงๆ สังเกตจากในเมนต์นี้เอาก็ได้ (จริงๆผมแอบเก็บหลักฐานไว้ตลอดแหละ)…แต่พี่เลือกไม่รู้ไม่ชี้อะ เอาจริงนะ ผมก็เสียใจแหละ ผมว่าผมเต็มที่กับพี่กับจั๊ก กับละมุนแบนด์ชิบหายเลยตอนที่เราอยู่ด้วยกัน แต่พวกพี่เลือกที่จะทำกับผมกันแบบนี้ มันก็ไม่ไหวอะนะ จริงๆ ผมก็อยากให้มันกระจ่างไปเลยแค่นี้แหละว่ามีการรวมหัวกันด่าผมลับหลังจริงๆ สำหรับพี่ ถ้าผมมีงานอะไรที่คิดว่าพี่น่าจะเหมาะ ผมก็คงส่งพี่อย่างเดิมแหละ ผมอยากรู้แค่นี้"

ต่อมาไม่นาน ต้าร์ ก็ได้โพสต์ประกาศว่าไม่ขอร่วมงานกับ ปิงปอง อีกต่อไป "ขอพูดอีกครั้งเดียวนะครับ ผม ... นาย สุรชัย วงษ์บัวขาว ขอประกาศไม่ขอทำงานร่วมกับ นาย ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ ในทุกกรณีหลังจากนี้ไป ไม่ว่าจะเบื้องหน้า หรือเบื้องหลัง ด้วยเหตุผลส่วนตัว 20/3/23 ผมขอจบเรื่องนี้แบบนี้ครับ ด้วยความเคารพทุกฝ่าย"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฝ้าย กรรติมา' น้องใหม่ไฟแรงจากแดนใต้ เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่

ขึ้นแท่นเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองไม่เบา สำหรับ "ฝ้าย กรรติมา" จากค่าย "Fai Family" ซึ่งที่ผ่านมาเคยเล่น mv เพลง "ชวนน้องล่องใต้" และ ร้องเพลง ชวนน้องล่องใต้ เวอร์ชั่นผู้หญิง ได้รับกระแสตอบรับที่ดี ขึ้นแท่นเป็นเพลงฮิตมาแรงใน TikTok

'ไอซ์ ศรัณยู' กลับบ้าน GMM MUSIC เตรียมงานใหญ่ มีเซอร์ไพรส์!

โดยการทำงานในการกลับบ้าน GMM MUSIC ในครั้งนี้ ไอซ์ ศรัณยู จะได้ร่วมงานกับ "อั๋น-ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร" โปรโมเตอร์ และผู้กำกับมิวสิควิดีโอชื่อดัง ที่ตั้งใจมาดูทั้งภาพและเสียงของไอซ์ ศรัณยู อย่างเต็มที่

ครบรอบ 12 ปี รักเราไม่น้อยลงเลย 'โย่ง อารม์แชร์' โพสต์หวานถึงภรรยา

เป็นคู่รักต้นแบบที่รักกันแบบเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อารม์แชร์ ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความหวานถึงภรรยาสุดที่รัก ก้อย วลัยลักษณ์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี ที่ได้แต่งงานกันมาและมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องอบเชย เข้ามาเติมเต็มความรักให้เพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณ

จบไม่สวย? 'เติร์ก คหบดี' ควง 'ทนายเจมส์' โต้กลับหลังวง 'Hashtax' แถลงออกจากสังกัด

เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก ผู้จัดผู้บริหาร บริษัท เอ็ม โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ควง ทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต ทนายผู้ดูแลกฎหมาย บริษัท เอ็ม โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ชี้แจงข้อเท็จจริงหลัง สมาชิกบอยแบนด์ "วง Hashtax" นำโดย วิลลี่ อนาวิล, เฟรม นรภัทร, ภูมิ สรวิศ และ ภูริ ภูวนนท์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ชาญวุฒิ ตั้งโต๊ะแถลง ยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัดเมื่อวันก่อน

ที่แรกที่ 'ทรูวิชั่นส์ นาว' มาร่วมทริปทัวร์อิตาลี ไปกับหนุ่มๆ วง 'SEVENTEEN'

กลับมาอีกครั้ง กับเจ้าพ่อวาไรตี้ "นายองซอก" พีดีมือฉมังจากแดนกิมจิ ที่วันนี้พร้อมแล้วกับการทำหน้าที่ไกด์ให้กับหนุ่ม ๆ วง "SEVENTEEN" เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว พักผ่อนที่ประเทศ "อิตาลี"

แฟนเพลงช็อก! วง 'Hashtax' ตั้งโต๊ะแถลง ยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัด

วิลลี่ อนาวิล, เฟรม นรภัทร, ภูมิ สรวิศ และ ภูริ ภูวนนท์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ชาญวุฒิ ประกาศยุติสัญญาการเป็นศิลปินภายใต้สังกัดบริษัท เอ็ม.โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เผยมีการคุยกันตั้งแต่ต้นปี