'โดม จารุวัฒน์' ทำงานหนักเพราะเป็นเสาหลักครอบครัว

จากแชมป์เดอะสตาร์คนที่ 8 ของเมืองไทย โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ปัจจุบันผันตัวเป็นผู้บริหารค่ายเพลง LIT Entertainment ล่าสุดนักร้อง หนุ่มโดม ออกมาเปิดใจในรายการโต๊ะหนูแหม่ม เผยสาเหตุที่ต้องทำงานหนัก เพราะต้องเป็นเสาหลักครอบครัว พร้อมเคลียร์ชัดหลังถูกมองไม่แมน แต่งหญิงเพราะใจรักหรือแค่คอนเทนต์

“ต้องขอบคุณเวทีเดอะสตาร์ ขอบคุณคำดูถูก คอมเมนต์เหล่านั้นที่ทำให้เราเติบโต เพราะการคอมเมนต์บางทีของเขาอาจจะไม่ได้จงเกลียดจงชัง หรือจะว่าให้เราเสียกำลังใจ แต่บางทีมันอาจจะเป็นสิ่งที่พวกเขากำลังชี้แนะให้เราเห็นว่าถ้าเราพัฒนาไปในมุมอื่นๆ ได้อีกมันอาจจะดีขึ้นก็ได้

ถามว่ามีเสียใจไหมมันมีอยู่แล้ว เด็กคนนึงที่ไม่เคยอ่านคอมเมนต์และต้องมาเจออะไรแบบนี้ ช่วงแรกๆ ก็เป๋ใช้วิธีการไม่อ่าน แต่สุดท้ายก็อยากรู้อยู่ดีเลยเข้าไปอ่าน แต่การอ่านมันทำให้เรารู้ว่ามันสร้างภูมิคุ้มกันให้เรามากขึ้นเรื่อยๆ และอันไหนที่เรารู้สึกว่ามันปล่อยผ่านได้ เราก็ปล่อยผ่านมันไป

(ภาพจำของโดมที่ทุกคนจำได้คือการแต่งหญิง ขอเขาแต่งหรูถูกบังคับ) แรกๆ คือเริ่มจากทีมงานบังคับก่อน เราก็มีเอ๊ะว่ามันต้องทำยังไง กังวลมาก พอมันต้องทำเราก็ต้องลองสู้ ทำแล้วมันก็เริ่มสนุก ซึ่งทุกครั้งที่แต่งเราก็ต้องแต่งให้เนี๊ยบ ไม่ได้แต่ให้มันเละเทะ ไม่ได้แต่งมั่วๆ ต้องขอบคุณสไตล์ลิสและช่างแต่งหน้า ที่ทำให้ออกมาสวยไม่ได้เละเทะ ถามว่าชอบไหมก็ไม่ได้ชอบเพราะมันล้างหน้านาน

(กำลังใจของเราในการทำงานคือใคร) กำลังใจเราคือครอบครัว เพราะช่วงที่ขึ้นมาอยู่กทม.ใหม่ๆ เขาก็จะทำกับข้าวให้เรากิน และเราก็รู้สึกอบอุ่นที่กลับบ้านมาแล้วมันไม่เหงา ซึ่งก่อนหน้านี้คุณพ่อก็เคยป่วยเส้นเลือดในสมองแตก แต่เราก็พยายามเอนเตอร์เทรนด์ให้คุณพ่อสนุกสนานบ่อยๆ โดยส่วนใหญ่มีคุณแม่เป็นคนดูแล

(เราเหมือนเป็นหัวหน้าครอบครัว) อาจจะประมาณนั้น แต่คุณพ่อคุณแม่เขาอยากจะรบกวนเราน้อยที่สุดเพราะเขาไม่อยากเป็นภาระเรา และไม่ว่าจะไปออกรายการไหน เราก็จะถ่ายรูปรายงานคุณพ่อคุณแม่ตลอด แต่คนที่เป็นหลักในเรื่องของการหารายได้จะเป็นเรา ตั้งแต่เด็กก็จะรับงานร้องเพลงกลางคืน ซึ่งก็แบ่งเบาภาระท่านได้ประมาณนึง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชิน' จิ้มฤกษ์แต่ง 'ลิลลี่' ปีหน้า

อีกหนึ่งคู่รักเด็กแนวที่หวานหนักมาก สำหรับ ชิน ชินวุฒ กับ ลิลลี่ ภัณฑิลา ที่ขยันมีคลิปน่ารักเกินต้านออกมาปล้นใจชาวเน็ตอยู่บ่อยๆ งานนี้หลายเสียงเลยลุ้นเห็นงานแต่งของทั้งคู่ หลังซ้อมชีวิตคู่ลงขันสร้างบ้านอยู่ด้วยกันเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดฝ่ายชายอัปเดตผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม เผยฤกษ์แต่งปีหน้าไม่ไกลเกินเอื้อม

'ใบเตย สุธีวัน' น้ำตาคลอ! เล่าวินาทีศาลตัดสินยกฟ้องคดี

ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ก่อนวันเกิด 24 มีนาคมนี้ เมื่อศาลตัดสินยกฟ้อง นักร้องลูกทุ่งดัง ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ศาลสั่งยกฟ้องคดี Forex-3D ได้กลับมาลุยงานในวงการอีกครั้ง ล่าสุดนักร้องสาว ใบเตย พร้อมเผยชีวิตหลังพ้นคดีกลางรายการโต๊ะหนูแหม่ม และเล่าเรื่องทุกข์ที่ติดอยู่ในใจเมื่อครั้งที่อยู่ในเรือนจำ

สาวน้อยวัย12 'พิงค์กี้ พัทธนันท์' คว้าแชมป์คนแรก 'The Golden Singer'

ประกาศผลแชมป์คนแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเวที “The Golden Singer เวทีเสียงเพราะ” ทางช่องวัน31 ที่ได้สาวน้อยมหัศจรรย์วัย 12 ปี จาก จ. นนทบุรี พิงค์กี้-พัทธนันท์ สุวรรณลิขิต กับความสามารถสุดมหัศจรรย์สมฉายาจนคว้าคะแนนจาก 3 คณะกรรมการไปอย่างท่วมท้นถึง 295 คะแนน

'ติ๊ก ชีโร่' เป็นหนี้ 20 ล้าน รับวางแผนการเงินพลาด

อีกหนึ่งนักร้องนักดนตรีคนคุณภาพที่อยู่มาแล้วทุกยุคทุกสมัย ติ๊ก ชีโร่ ชีวิตสุดสตรองยิ่งกว่าแมวเก้าชีวิต ซึ่งกว่าจะมีวันนี้ต้องล้มลุกคลุกคลานเจออุปสรรคมากมาย ล่าสุดย้อนเล่าอดีตแบบไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม แชร์ประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ครั้งหนึ่ง เคยเจอชีวิตสุดดิ่ง ติดลบหมดเนื้อหมดตัวเป็นหนี้ 20 ล้านบาท

ปลดล็อคปมในใจ 'ป๋าต๊อบ' ถูกข่มขืน-ติดยา 30 ปี

ยอมเปิดเผยเรื่องลับที่อยู่ในใจมาตลอดชีวิต สำหรับสาวห้าว ป๋าต๊อบ ปฏิญญา สามีของอดีตเซ็กซี่สตาร์สาว ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ ที่ผ่านเรื่องราวดราม่ามามากมาย ล่าสุดเล่าครั้งแรกกับอดีตอันเจ็บปวด ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม ถึงสาเหตุการตกอยู่ในวังวนยาเสพติดกว่า 30 ปี และปมบาดแผลถูกคนขับรถข่มขืนจนต้องยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข