'มาร์ค อภิวิชญ์' ดังไกลถึงเวียดนาม แฟนคลับแห่ชื่นชม!

ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงลูกรักของช่อง 8 สำหรับหนุ่มหล่อ มาร์ค-อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล ล่าสุดรับบทปลัดวันรบ แห่งบ้านทุ่งทอง ในละครสูตรเล่ห์เสน่หา แถมครั้งนี้ออร่าความหล่อและความขาว พร้อมกับบุคลิกของบทปลัดเตะเข้าตาโดนใจแฟนๆ ชาวเวียดนาม ถึงขั้นส่งข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวมาชื่นชม งานนี้เจ้าตัวเลยออกอาการปลื้ม ไม่คิดว่ากระแสตอบรับจะดีขนาดนี้  

 “เรื่องนี้เป็นการพลิกคาแรคเตอร์ของมาร์คเลย ในการเล่นละครด้านคอมเมดี้ ปกติมาร์คจะได้บทคุณชาย คุณหนู หรือคนจนที่ต้องต่อสู้ชีวิต แต่ครั้งนี้ได้รับบทปลัด เกี่ยวกับข้าราชการครั้งแรก แถมได้ดูแลประชาชนอย่างจริงจัง ซึ่งมาร์คแอบปลื้มใจกับบทนี้มากครับ จริงๆ เรื่องแฟนคลับจากเวียดนาม ตอนแรกแอบตกใจอยู่นะครับ มีอยู่วันหนึ่ง เขาไดเรกไอจีส่วนตัวมาหา ว่าใช่เราเล่นเป็นปลัดวันรบหรือเปล่า เขาบอกว่าละครสนุกดีนะ แอบชื่นชมเราในบทบาทนี้  มาร์คก็เขินไปไม่ถูก ก็ขอบคุณเขามากๆ และฝากติดตามมาร์คในเรื่องต่อๆ ไปด้วย

สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ถอดเสื้อเยอะมาก คงเป็นเพราะตัวบทอาจอยากให้มีสีสันมากกว่า ส่วนเรื่องคู่จิ้นกับพี่อินดี้ มองเป็นเรื่องสนุกกันมากกว่าครับ อยากจะบอกว่าฉ ากล้มทับกันต่างๆ ก็เป็นการคิดมาใหม่ตอนถ่ายทำ เพราะอยากให้แฟนๆสนุกสนานมากขึ้น เพราะตัวสุดารำไพคิดว่ามาร์คเป็นไม่ใช่ผู้ชาย ผู้กำกับก็คิดว่าเสนอแบบนี้ไปก็น่ารักดีไปอีกแบบ และด้วยสมัยนี้กระแสวายก็เปิดกว้าง ก็เลยคิดว่าแฟนๆ น่าจะชอบ ก็ต้องขอบคุณที่แฟนๆ ที่เห็นถึงความตั้งใจของมาร์ค

มาร์คอยากบอกว่ารักละครเรื่องนี้ ทั้งตัวบทที่เป็นข้าราชการ แถมเป็นข้าราชการที่ดี แฝงไปด้วยความตั้งใจรักคนในชุมชน อยากพัฒนาบ้านนาทุ่งทอง ให้คนมีที่อยู่ที่กิน ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นคนช่วยให้ชาวบ้านรอดพ้นจากกลุ่มคนไม่ดี มาร์คปลื้มใจมากกับบทนี้ แถมได้ความสนุกครบรส ที่แฝงไปด้วยความรู้มากมาย นานๆ ทีจะได้รับบทแบบนี้ ก็อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามกัน มาเป็นส่วนหนึ่งกับความประทับใจของพวกเรา สุดท้ายนี้ผมขอฝากละคร สูตรเล่ห์เสน่หา ทางช่อง 8 ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ละครใกล้จะจบแล้ว มาร่วมลุ้นกันครับว่าปลัดวันรบและสุดารำไพจะลงเอยกันอย่างไร ห้ามพลาดกันนะครับ ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาร์ค-ไกด์' แจกความมุ้งมิ้ ประเดิมไลฟ์ครั้งแรก

ทำอะไรก็สดใสไปหมด! เมื่อ “มาร์ค อภิวิชญ์” และ “ไกด์ กันตพล” นักแสดง ละคร ตะนาวศรี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้บุกมาไลฟ์ ในกิจกรรม #ตะนาวศรีมาร์คXไกด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (9 กุมภาพันธ์2566) พูดคุยกับแฟนคลับพร้อมทั้งร่วมเล่นเกมสนุกต่าง ๆ มากมาย

‘บอล’เผย‘สูตรเล่ห์เสน่หา’ละครน้ำดี อยากให้ลูกเรียนรู้สรรพคุณสมุนไพร

ได้รับบทเป็นแพทย์ทางเลือก ทำให้นักแสดงหนุ่ม บอล-วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง ยกละคร “สูตรเล่ห์เสน่หา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เป็นละครที่ทำให้เปิดโลกด้านใหม่ ทำให้รู้ว่าสมุนไพรพื้นบ้านนั้นมีสรรพคุณรักษาโรคครอบคลุม อีกทั้งเป็นสื่อการเรียนรู้ที่เป็นประโยชน์ให้กับเด็กๆ ได้ดีมาก แถมในชีวิตจริงเจ้าตัวยังเปรยว่าอยากให้ลูกๆได้เรียนรู้และเห็นคุณประโยชน์ของสมุนไพรต่างๆ

'มิเชล-แก้มบุ๋ม' เปิดศึกนัดตบแบบไม่พักยก กลางสปาบ่อโคลน

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะขยันแย่งผู้ชายกันหรือหมั่นไส้เพราะความสวย เจอกันในละคร สูตรเล่ห์เสน่หา ทางช่อง 8 ทีไรต้องมีเรื่องกันตลอด สำหรับสาว มิเชล เบอร์แมนน์ แม้แต่วันเปิดตัวสปาของตัวเองก็ไม่เว้น เพราะ แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย ยังมาแย่งซีน งานนี้เลยขอพาเพื่อนสาวจอมขโมยซีนเข้าคอร์สสปาด้วยตัวเอง พร้อมล็อคห้องขอตบสั่งสอน ให้รู้ว่าไม่ควรมาหยามกันถึงถิ่น

'ทีวี ธันเดอร์' ปล่อยหมัดเด็ด ผลงานติดเทรนด์ทวิตเตอร์รัวๆ

เป็นกระแสให้ได้ฮือฮาในโลกโซเชียล โดยเฉพาะทวิตเตอร์ที่เดือดสุดๆ เมื่อได้เห็นผลงานจากค่ายคุณภาพ ทีวี ธันเดอร์ ที่ปล่อยออกมาเป็นออเดิร์ฟแบบรัวๆ ทั้งตัวอย่างซีรีส์, ละคร และโปสเตอร์หลัก ไม่ว่าจะเป็น จากสูญ...ถึงสิบ ซีรีส์ครอบครัวที่นำเสนอความไม่สมบูรณ์แบบของครอบครัว