'ทีวี ธันเดอร์' ปล่อยหมัดเด็ด ผลงานติดเทรนด์ทวิตเตอร์รัวๆ

เป็นกระแสให้ได้ฮือฮาในโลกโซเชียล โดยเฉพาะทวิตเตอร์ที่เดือดสุดๆ เมื่อได้เห็นผลงานจากค่ายคุณภาพ ทีวี ธันเดอร์ ที่ปล่อยออกมาเป็นออเดิร์ฟแบบรัวๆ ทั้งตัวอย่างซีรีส์, ละคร และโปสเตอร์หลัก ไม่ว่าจะเป็น จากสูญ...ถึงสิบ ซีรีส์ครอบครัวที่นำเสนอความไม่สมบูรณ์แบบของครอบครัว โดยได้นักแสดงขวัญใจวัยรุ่น  แปลน- รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ ที่พลิกบทบาทเป็นดราม่าร้อยเปอร์เซ็นต์ครั้งแรก ประชันรุ่นพี่ขวัญใจยุค 90 เต๋า-สมชาย เข็มกลัด  ติดตามชมได้ ทุกวันจันทร์ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 และ AIS Play  

 ต่อด้วยการเอาใจสายวายโดยเฉพาะกับซีรีส์ ใส่รักป้ายสี นำโดย เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ ประกบคู่กับ สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ แค่รายชื่อนักแสดงนำจะไม่ปังจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ยังไงไหว พร้อมออนแอร์ 26 พฤศจิกายนนี้ ทาง POPS Application และ ช่อง 3 กด 33 ส่วนละครรักโรแมนติกคอมเมดี้ สูตรเล่ห์เสน่หา ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เมื่อสาวสุดแสบ จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์ ปลอมตัวมาเป็นแม่ครัวในบ้านไฮโซหนุ่มหล่อ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ อะไรจะเกิดขึ้น?  เริ่มตอนแรก 1 พฤศจิกายนนี้    เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 แฟนๆ ซีรีส์ และละครสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ ทีวี ธันเดอร์ ได้ที่  facebook/tvthunderofficial  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีรีส์ทางการแพทย์ไทย 'ทริอาช' ขึ้นแท่นคว้า 2 รางวัลใหญ่

สร้างความภูมิใจให้กับคนไทยอีกครั้งสำหรับซีรีส์ที่มีความสมจริงทางการแพทย์ไทยกับ AIS PLAY ORIGINAL เรื่อง ทริอาช ภายใต้การผลิตของ ทีวี ธันเดอร์ จากผลงานผู้กำกับฝีมือดี มะเดี่ยว ชูเกียรติ พร้อมด้วย 2 นักแสดงนำอย่าง เต้ ดาวิชญ์ และ ตี๋ ธนพล

'ไทยพีบีเอส' บวงสรวง 'สืบสวนสำนวนรัก' ละครสะท้อนความเหลื่อมล้ำ

ไทยพีบีเอส นำโดย รศ. ดร.วิลาสินี พิพิธกุล ผู้อำนวยการองค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) นำโดย จารุพร กำธรนพคุณ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการผลิต และภูษิต ไล้ทอง ที่ปรึกษาฝ่ายผลิต ได้ฤกษ์จัดพิธีบวงสรวงละคร สืบสวนสำนวนรัก(Investigation Of Love) เรื่องราวของกฎหมายที่ผูกเส้นเรื่องความยุติธรรม ความเหลื่อมล้ำ และความรัก

'จ๊อป ณฐกฤต' ชูคอนเทนต์ 'ทีวี ธันเดอร์' สร้างสรรค์เพื่อแฟนๆ LGBTQ

เมื่อพูดถึงคอนเทนต์ที่เกี่ยวกับความหลากหลายทางเพศ เวลานี้ผู้ผลิตที่ถูกกล่าวถึงอย่างมาก คงหนีไม่พ้น ทีวี ธันเดอร์ ในฐานะที่ส่งมอบความบันเทิงผ่านรายการโทรทัศน์และซีรีส์คุณภาพออกสู่สายตาผู้ชมเสมอมา ในช่วงนี้กระแสของ LGBTQ กำลังเป็นที่จับตามอง ทางผู้ผลิต ทีวี ธันเดอร์ ก็ก้าวล้ำนำเทรนด์ พิสูจน์ด้วยผลงานที่สะท้อนความรักทุกรูปแบบไม่จำกัดเพียงแค่หญิง-ชายเท่านั้น มุมมองความคิดเหล่านี้ จ๊อป-ณฐกฤต วรรณภิญโญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ให้ความสำคัญและกล่าวว่า

'ทีวี ธันเดอร์' รุกตลาดต่างแดนส่งคอนเทนต์ไทยสู่โกลบอล

ต้องยกให้เป็นผู้บริหารหญิงคนเก่งแห่งวงการบันเทิงไทย สำหรับ มาดามโจ้-ภัทรภร วรรณภิญโญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ที่สร้างความคึกคักให้กับอุตสาหกรรมบันเทิงได้โกอินเตอร์ เพื่อนำเสนอ Soft Power ผ่านผลงานไทยที่สร้างมูลค่าทางศิลปะและวัฒนธรรม ต่อยอดสู่การสร้างรายได้เชิงเศรษฐกิจ ด้วยการส่งออกคอนเทนต์ซีรีส์ภายใต้การผลิต 3 เรื่อง ได้แก่ พฤติการณ์ที่ตาย , หน่าฮ่านเดอะซีรีส์ และ ทริอาช แสดงศักยภาพในแง่การผลิตและการสร้างสรรค์ผลงานสู่สายตาชาวโลก หวังขยายฐานผู้ชมคอนเทนต์ไทยในต่างประเทศและยกระดับซีรีส์ไทยสู่เวทีสากล

'ทริอาช' เปิดตัวแรง ส่ง 'เต้-ตี๋' ประกบคู่อีกครั้งในรอบ 5 ปี!

ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานฟอร์มยักษ์ที่ AIS PLAY ORIGINAL และ ทีวี ธันเดอร์ เตรียมเสิร์ฟความสนุกเข้มข้นให้กับแฟนๆ สำหรับ ทริอาช ซีรีส์แนวเมดิคัลดราม่า ( Medical Drama ) ผสมกลิ่นอายแฟนตาซีที่เน้นเรื่องราวของนาทีเป็นนาทีตายในห้องฉุกเฉิน ดึงผู้กำกับฝีมือคุณภาพ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล กำกับการแสดง และขั้นตอนการถ่ายทำ พร้อมส่งคู่จิ้นในตำนาน Boys’ Love อย่าง เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ และ ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์ กลับมาสร้างกระแสจิ้นอีกครั้งในรอบ 5 ปี

'จากสูญถึงสิบ' ปิดฉากประทับใจ เติมเต็มคำว่า 'ครอบครัว'

ปิดฉากลงด้วยข้อคิดสร้างความประทับใจแฟนๆ สำหรับซีรีส์น้ำดี จากสูญ...ถึงสิบ ที่ไม่เพียงแค่ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ 1 ใน 3 ทุกครั้งที่ออกอากาศ แต่ที่มากกว่าคือกระแสตอบรับในโซเชียลมีเดียซึ่งสะท้อนข้อคิด และมุมมองของคำว่าครอบครัวในมิติที่แตกต่างไปจากเดิม โดยทางแบรนด์ โรซ่า ไว้วางใจให้ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จนี้