'เบิร์ด ธงไชย' ชวนเปิดประสบการณ์เที่ยว ไทยครั้งใหม่

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) จัดทำ ภาพยนตร์โฆษณา  ชุด  โมเมนต์ที่ใช่ สร้างได้ไม่ต้องรอ พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์  เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ เพื่อปลุกกระแสสร้างบรรยากาศในการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศให้คึกคักอีกครั้ง  พร้อมชวนนักท่องเที่ยวเปิดประสบการณ์เที่ยวไทยครั้งใหม่ในปีท่องเที่ยวไทย 2566

โดย เบิร์ด ธงไชย เปิดเผยว่า “ขอขอบคุณ ททท. ที่ให้โอกาสเบิร์ดได้ทำหน้าที่ที่สำคัญนี้อีกครั้ง  เบิร์ดภูมิใจที่ประเทศไทยของเรามีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามมากมาย และดีใจทุกครั้งที่ได้ยินชาวต่างชาติพูดว่า ประเทศไทยของเราสวยงาม อาหารอร่อย คนไทยใจดี เบิร์ดเป็นคนที่ชอบหาเรื่องสนุก ๆ ทำในชีวิต การออกไปเที่ยวในเมืองไทยก็เป็นความสุขและความสนุก ทำให้เราได้พาตัวเองไปอยู่กับธรรมชาติ ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ออกไปเจอผู้คนหรือพาคนที่คุณรัก ครอบครัว ไปสร้างโมเมนต์ดี ๆ ร่วมกัน

ที่ผ่านมาเราเสียเวลาและเสียโอกาสเดินทางจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 กันไปมากแล้ว ตอนนี้ได้เวลาออกไปเที่ยวกัน ที่นี่เลยครับ ประเทศไทยของเรา มีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากมายรอให้ทุกคนไปเที่ยว ไปสัมผัสความ  Amazing  รับรองว่าคุณต้องหลงรักเมืองไทยแบบไม่รู้จบอย่างแน่นอน ที่สำคัญเวลาออกไปเที่ยว เราต้องเป็นนักท่องเที่ยว  ที่ดี มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ลดการสร้างขยะให้มากที่สุด โดยการพกกระติกน้ำ หรือถุงผ้า ลดการใช้พลาสติก โดยเฉพาะในแบบที่ใช้ครั้งเดียว แค่นี้เราก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยรักษาทรัพยากรธรรมชาติ  ที่สวยงามให้ได้อยู่กับเราไปนานๆ และในปีนี้เป็นปีท่องเที่ยวไทย เบิร์ดอยากชวนทุกคนออกไปเที่ยวเมืองไทยกันนะครับ เพราะโมเมนต์ที่ใช่ สร้างได้ไม่ต้องรอ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน “Thailand Golf & Dive Expo plus OUTDOOR Fest 2024”

เอ็น.ซี.ซี.ฯ จับมือ ททท. และภาคธุรกิจท่องเที่ยว จัดงาน “Thailand Golf & Dive Expo plus OUTDOOR Fest 2024” มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งขยายตลาดท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟ - ดำน้ำ - ท่องเที่ยวกลางแจ้ง