'สเตฟาน' เผยเส้นทางชีวิต จากพระเอกสู่ยูทูปเบอร์ฟุตบอล

ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม เปิดใจหนุ่มมากความสามารถ สเตฟาน ซาลาโมเน่ อดีตพระเอกชื่อดังที่ห่างหายไปจากผลงานการแสดง ล่าสุดได้ผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์ด้านกีฬามาพูดคุยในรายการ “Late Night Game” ทางช่อง 9 กด 30

"จริง ๆ ผมไม่ได้มองว่าเป็นอาชีพ ผมมองว่ามันเป็นวิถีชีวิตของผม ผมจะไม่มองว่านี่มันคืออาชีพ เพราะถ้าเป็นอาชีพผมต้องทำอีกรูปแบบหนึ่ง แต่อันนี้ผมทำตามฟิลลิ่ง ผมไม่มีนะที่จะต้องมานั่งกำหนดว่าต้องไลฟ์กี่นัด อันนั้นผมทำไม่ได้ บางทีผมดูฟุตบอลหลายคู่ผมก็ไม่ไลฟ์ เพราะไม่มีประเด็นให้คุย แต่ว่าถ้ามันมีอะไรที่น่าสนใจ เราจะกระตือรือร้นรีบลุกขึ้นมาไลฟ์เลย เวลาไลฟ์หลายคนถามว่าทำไมผมต้องลุกขึ้นยืน เราเองก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เวลาลุกขึ้นยืนผมมองว่ามันสื่อสารได้อารมณ์มากกว่า

เรื่องการใช้เลข 9 ในการไลฟ์แต่ละครั้ง เป็นประเด็นที่หลายคนสงสัยว่าทำไมผมให้ผู้ชมกดเลข 9 เวลาไลฟ์ ที่นี่ที่แรกเลยนะครับที่อยากบอก คือว่าตัวเลข 1 ถึง 9 มันคือตัวเลขที่มีความหมายสำหรับผมนะครับ เลข 9 ผมชอบมากเพราะว่าเป็นตัวเลขดี เลข 8 ผมไม่ค่อยชอบ ถึงคุณแม่จะเป็นคนจีนแต่เราก็ไม่ชอบ 8 และเลข 7 คือส่วนตัวผมมองว่าเป็นเลขอุบัติเหตุผมเลยไม่ค่อยใช้ คือตัวเลขแต่ละตัวเป็นมีความหมาย คือเลขที่ดีคือ 1 2 9 เวลาไลฟ์สดผมเลยใช้เลข 9 เยอะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รร.เทศบาลปลูกปัญญา' แชมป์ภาคใต้ สมัยที่2 ศึก'Chang Junior Cup 2024'

“น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และบริษัท บูทรูม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดกีฬาแบรนด์อาริเกียร์ ระเบิดศึกฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุ 13 ปี รายการ “Chang Junior Cup 2024” ที่สุดของรายการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน สานฝันสู่อังกฤษ เดิมพันด้วยรางวัลที่นักฟุตบอลทุกคนต่างใฝ่ฝัน ชิงทุนการศึกษาพร้อมประสบการณ์อันล้ำค่าที่เงินหาซื้อไม่ได้ กับการเดินทางไปยังแหล่งต้นกำเนิดศาสตร์ลูกหนังแบบยกทีมในเดือนกันยายนนี้

ครบรอบ 12 ปี รักเราไม่น้อยลงเลย 'โย่ง อารม์แชร์' โพสต์หวานถึงภรรยา

เป็นคู่รักต้นแบบที่รักกันแบบเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อารม์แชร์ ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความหวานถึงภรรยาสุดที่รัก ก้อย วลัยลักษณ์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี ที่ได้แต่งงานกันมาและมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องอบเชย เข้ามาเติมเต็มความรักให้เพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณ

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

รวบชายต่างชาติลอบสอนโยคะอนาจาร พบเป็นยูทูบเบอร์ดัง ผู้ติดตามกว่า 18 ล้านคน

ฝ่ายปกครองอำเภอพะงัน บูรณาการหน่วยงานความมั่นคง ร่วมจับกุมหนุ่มวัยกลางคนชาวโปแลนด์ไม่มีใบอนุญาตทำงาน ลักลอบสอนโยคะ สุ่มเสี่ยงอนาจารทางเพศ พบเป็นยูทูบเบอร์ดังมีผู้ติดตามมากกว่า 18 ล้านคน

ไทยพบเกาหลีใต้ เปิดศึก'WAFF U23 2024' บอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตก

วันที่ 4 มีนาคม 2567 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ฝ่ายจัดการแข่งขัน สหพันธ์ฟุตบอล เอเชีย ตะวันตก จัดพิธีจับสลากประกบคู่ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ที่ประเทศซาอุดิอาราเบีย